C95: Garrison nửa mắt

288 13 0
                                    

Diệp Từ cảm thấy 10 vạn 8 nghìn lỗ chân lông của cô đều mở lớn, lông tơ đều dựng đứng cả lên, mỗi tế bào đều không ngừng thông báo, có nguy hiểm, có nguyn hiểm!

Lão Tam rõ ràng cũng cảm giác được nguy hiểm, hai chi sau chùng xuống, đôi mắt trừng lớn, gầm gừ trong cổ họng, chỉ cần Diệp Từ vừa ra lệnh, nó liền lao đầu vào tấn công.

Đối phương không động, chỉ trốn đằng sau tầng lá rậm rạp, lộ ra một nửa con mắt màu vàng cứ thế nhìn Diệp Từ. Không sai, chỉ có một nửa con mắt, bởi vì nửa còn lại không biết bị thứ gì chặn đi rồi.

Con mắt đó không hề nhỏ, ít nhất từ khoảng cách của Diệp Từ nhìn qua, nó bằng cả quả bóng rổ, chỉ tính đại khái thôi cũng có thể biết thứ này to lớn nhường nào. Diệp Từ muốn đối phương lộ ra chút thân hình, sau đó lại tặng đối phương một thuật nhận diện xem rốt cuộc đó là thứ gì, cấp bậc bao nhiêu.

Nhưng vì đối phương che giấu rất tốt, nên không có nơi để quăng trúng thuật nhận diện. Hai bên đều bế tắc.

Mặc dù Diệp Từ là người sống lại, dù mạnh hơn các game thủ khác rất nhiều, nhưng cô chỉ là một thợ săn cấp 29. Trò chơi trên mạng không là huyền ảo càng không phải tu tiên, ở đó cần sự kết hợp hoàn mĩ của kĩ thuật, kĩ năng và trang bị, không có khả năng biến hình đột ngột, càng đừng nói đột nhiên biến thái hẳn lên.

Trong Vận Mệnh, cấp bậc trừng phạt của trò chơi là 20 cấp, đồng nghĩa với, một game thủ cấp 29, chỉ cần bạn có thể dùng tốt điều kiện bản thân có ví như Buff, có khả năng đối phó với quái hơn mình 20 cấp là cấp 49. Nếu quái cấp 50, cơ bản là bị xem thường. Chẳng những đánh không chết nó, ngay cả phòng ngự của nó cũng phá không được. Gặp phải tình huống như vậy, đừng bao giờ nghĩ đến sẽ xuất hiện sự may mắn như trong tiểu thuyết huyền ảo hay tu chân gì gì đó, con đường duy nhất chính là phải nhanh chóng chạy trốn, nếu không, bạn chỉ còn nước chờ chết chờ rớt kinh nghiệm rớt trang bị đi.

Diệp Từ chọn đối phương không được, có chút khẩn trương rồi. Tình huống bây giờ, ngoài địa hình ra thì chỉ còn một nguyên nhân... Đối phương quá to, căn bản chọn không được.

Cô tính toán khoảng cách mình với đối phương, cảm thấy bây giờ không phải thời cơ thích hợp để đánh bừa, nhân lúc khoảng cách của hai bên khá xa, nên rút lui mới là biện pháp tốt nhất

Cô lùi về phía sau một chút, thoạt nhìn cô như chưa hề di chuyển, nhưng thân thể đã lùi được khoảng 2m.

Cặp mắt màu vàng lạnh lùng đó, rõ ràng nheo lại một chút.

Vận Mệnh được xem là trò chơi trước nay chưa từng có, chi tiết được làm rất đúng chỗ. Ví như quái vật loại thú hoang dã, bạn có thể trông thấy bộ lông sáng bóng của nó, khi vuốt còn có thể cảm thấy mềm mại và đôi mắt của nó cũng sẽ biến đổi tùy theo hoàn cảnh xung quanh.

Nếu Diệp Từ nhớ không lầm, đôi mắt đột nhiên nheo lại kiểu này bình thường đều là tức giận hoặc là điềm báo vận sức chờ tấn công.

Diệp Từ không dám động nữa, bây giờ địch trong tối ta ngoài sáng, tùy tiện hành động thực sự rất không lý trí.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now