C82: Ưu Thương Đàm

262 11 0
                                    

Cái mật ngữ này không đầu không đuôi, Diệp Từ cũng không quá mức lưu ý, giống như một game thủ nào đó gặp cô, muốn chào hỏi một chút.

Từ trước tới nay nếu gặp phải những mật ngữ như vậy cô sẽ không đáp lại, bất quá tâm tình bây giờ của cô không tệ, cho nên tiện tay trả lời: "Bây giờ thì chưa, nhưng chốc nữa sẽ có."

Không nghĩ tới đối phương rất nhanh lại hỏi tới: "Nếu như cô rảnh, chúng ta gặp mặt một chút có được không?"

Nhìn cái mật ngữ này, Diệp Từ thấy không đúng lắm, vì vậy lệnh cưỡng chế Lão Tứ dừng lại, tuy rằng ra lệnh như vậy khiến Lão Tứ mất hứng, nhưng nhìn thịt quay trước mũi, nó vẫn là hết sức phối hợp, dừng lại, ngoan ngoãn đứng một chỗ, ngửa đầu ưỡn ngực, kiêu ngạo không ai bì nổi.

Đối phương là ai ni? Nếu muốn gặp mặt, 90% cái mật ngữ này không phải của game thủ bình thường gửi tới, có lẽ là của một người tiếp xúc với cô vài lần nhưng chưa thêm hảo hữu gửi tới.

Người như vậy rất nhiều, nhiều đến mức dù ngón tay ngón chân của Diệp Từ có đem ra dùng hết cũng không đếm xuể, rốt cuộc là ai a?

Suy nghĩ một hồi, Diệp Từ cảm thấy vẫn nên hỏi lại: "Anh là ai?"

"Gặp mặt đi, cô sẽ biết tôi là ai." Đối phương dường như rất để ý thân phận của mình, cũng không muốn nói cho Diệp Từ biết thân phận của mình.

Cho nên Diệp Từ nhìn câu trả lời như vậy cũng chỉ cười lạnh.

Gặp mặt thì biết anh là ai, nếu như là kẻ thù, ai biết lúc tôi tới gặp anh, anh có trực tiếp giết tôi hay không? Cho tôi là kẻ ngốc à!

"Xin lỗi, lòng hiếu kỳ của tôi từ trước tới giờ vốn không mạnh, nếu như anh muốn chơi trò thần thần bí bí, để tôi giới thiệu người khác cho anh." Diệp Từ không chút khách khí trả lời lại, sau đó giục Lão Tứ tiếp tục chạy, không đáp lại bất cứ mật ngữ nào của đối phương nữa.

"Tôi không có ý gì khác, chỉ muốn gặp mặt cô một lần, cho nên mới liên hệ với cô."

"Cô không cần lo lắng, cũng không cần để ý, tôi không có ác ý, tôi thực sự có chút chuyện muốn tự mình nói với cô."

Diệp Từ không trả lời đối phương, đối phương vẫn tiếp tục mật ngữ. Khiến cho Diệp Từ thực sự muốn chặn mật ngữ, bất quá hệ thống nhanh tay hơn cô một chút, trước mặt cô nhảy ra một hàng chữ, khiến cho cô hoàn toàn bác bỏ suy nghĩ này.

"Công Tử U, tôi là Du Du Phi Vân, tôi thực sự không có ý gì khác, chỉ là có chút việc muốn gặp cô một lần."

Thấy những lời này, Diệp Từ sửng sốt một chút, lập tức ghìm Lão Tứ ngừng lại. Cô có chút kinh ngạc, dù thế nào cô cũng không nghĩ tới, người M cô lại là Du Du Phi Vân. Mà càng khiến cho cô kinh ngạc hơn là, bây giờ Du Du Phi Vân muốn gặp mặt cô là chuyện gì?
(M: mật ngữ.)

Lẽ nào Hắc Dạ Thanh Thiên đem chuyện mình ám chỉ cho anh ta nói cho Du Du Phi Vân rồi? Không thể nào, Hắc Dạ Thanh Thiên là hội trưởng một công hội lớn như vậy, nếu có thể đem một công hội nho nhỏ phát triển đến như bây giờ, chỉ số thông minh cũng không thấp đi, cũng sẽ không làm ra chuyện như vậy đi.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now