C71: Oan gia ngõ hẹp

322 20 0
                                    

Cô thầm kích động, tiến tới phía trước, đột nhiên nghe thấy tiếng răng rắc. Thân thể căng cứng, tình huống không ổn rồi......

Cảm giác này quá quen thuộc.

Âm thanh như dẫm phải nút ấn của bom mìn, cảm giác khiến cả cơ thể phải sởn gai ốc này, Diệp Từ gần như vừa nghe thấy tiếng động lạ nọ liền biết chuyện gì sắp xảy ra.

Là thuốc nổ.

Trong Vận Mệnh, người học tập công trình học có thể chế tác các loại vũ khí liên quan đến đạn dược, ví như bom, mìn và các loại thuốc nổ. Có điều sao lại có game thủ gài bom ở phó bản này được nhỉ? Khả năng duy nhất chính là......

Diệp Từ thầm thở dài, cô thật sự không cẩn thận gì cả, rõ ràng biết ở nơi này có một vị Đạo tặc ẩn cư, cộng thêm một vị Người lùn nghiên cứu công trình học đang trốn trong này, sao cô có thể vô tình quên đi việc quan trọng như thế này chứ.

Bây giờ nhắc đến nó cũng đã muộn, việc Diệp Từ cần làm là nhanh chóng vị trí của quả bom này.

Thuốc nổ của Npc chế tạo hoàn toàn khác với game thủ bình thường, đặc biệt thứ được tạo ra từ nghiên cứu viên như Rabi, chỉ sợ uy lực của nó khó mà diễn tả nổi. Diệp Từ ngồi xuống chậm rãi, cô hít thở thật sâu, để tinh thần tỉnh táo, cô không muốn lần đầu tiên chết trong game là như thế này.

Nhìn cảnh vật xung quanh, cô muốn tìm một vật gì đó có trọng lượng khá lớn. Nếu có thể đặt trên nút của thuốc nổ, nói không chừng cô có thể thoát thân. Chăm chú tìm kiếm, không có viên đá nào hợp yêu cầu nhưng lại cảm giác ra có một sự nguy hiểm nào đó đang tiếp cận.

Tốc độ tiến tới cực nhanh, ngay lúc Diệp Từ phát hiện người nọ, người nọ cũng tiến tới sau lưng Diệp Từ.

Là Đạo tặc.

Đạo tặc nâng đao muốn đâm cô, Diệp Từ lập tức nghiêng thân, khéo léo thoát khỏi hung hiểm.

Cô quay đầu muốn xem là ai công kích mình. Người này nhìn thật quen mắt, có vẻ đã gặp qua ở đâu đó, trước ngực anh có một huân chương, màu sắc và kiểu dáng của nó không giống với huân chương của Diệp Từ, Diệp Từ lập tức sáng tỏ, đây là người của hai đại lục liên minh Tây – Bắc.

Pk trong tình huống này không hề có lợi, cô không thể di động, cũng không có biện pháp sử dụng công kích từ xa, nên lực sát thương giảm đáng kể. Cộng thêm ở đây vốn chôn rất nhiều thuốc nổ, Diệp Từ không dám tùy tiện thả Lão Tam ra, vạn nhất nó lại dẫm phải ngòi nổ, vậy mất nhiều hơn được.

Lúc Diệp Từ suy nghĩ phải làm sao để giải quyết Đạo tặc này thì đột nhiên lại nghe thấy tiếng răng rắc. Ngay sau đó, cô thấy Đạo tặc cũng bất động, đôi mắt hiện ra dưới mặt nạ lộ rõ biểu tình "Sao lại xui xẻo thế này".

Ông trời giúp mình. Dù Diệp Từ vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm, có điều giờ phát hiện vẫn có người xui xẻo như cô, tâm tình tự nhiên tốt hẳn lên. Cô cười tươi:"Cái này người ta thường nói là sao nhỉ? Ở hiền gặp lành, ác giả ác báo. Anh nhìn xem anh đi, báo ứng tới quá nhanh."

Ngữ điệu châm chọc của Diệp Từ khiến tâm tình của Đạo tặc nọ càng khó chịu, anh giương mắt nhìn Thợ Săn cách mình 3m, sắc mặt biển đổi liên tục, sau đó gầm một tiếng:"Má ơi, sao cứ đụng trúng ôn thần này nữa."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now