Q1-C12: Bản kỹ năng nghịch thiên

343 23 0
                                    

Dasa đảo mắt một cái liền thấy Diệp Từ, Diệp Từ đạt được vài first kill lại phát động chi hệ nhiệm vụ, giá trị danh vọng trong thôn cũng từ từ tăng cao khiến tất cả npc của thôn đối cô khá dễ chịu, bây giờ ngay cả Dasa người luôn không muốn tiếp xúc với game thủ cũng rất dễ tính với Diệp Từ.

"Thợ săn trẻ tuổi, thấy bạn trưởng thành là một chuyện rất đáng vui mừng, một Thợ săn có tiềm lực giống bạn sinh ra ở Tinh linh bộ tộc, tôi nghĩ Tinh linh Vương Doul nhất định rất cao hứng." Đây có lẽ là câu nói dài nhất của Dasa kể từ trước tới nay.

Để bảo mật chuyện buôn bán hoặc trao sách kỹ năng nên game thủ không thể nghe được cuộc hội thoại của npc với game thủ khác, nếu mọi game thủ có thể biết được Dasa có thể nói nhiều như vậy chắc chắn sẽ hâm mộ mười phần.

"Xin chào, tôi muốn học kỹ năng mới." Diệp Từ thi lễ với Dasa, tỏ vẻ tôn kính.

Dù trong lòng bạn nghĩ như thế nào đi nữa nhưng có thể tránh đắc tội với npc, tốt nhất phải lễ phép.

"Bạn muốn học kỹ năng gì?" Dasa mở hai tay ra, hai mắt khép hờ, lập tức trong lòng bàn tay hiện lên ánh sáng màu lam, sau một lát, mở mắt, nhìn Diệp Từ:"Tôi thấy, hiện tại bạn có thể học tập kỹ năng Nuôi dưỡng sủng vật, Độc Xà Đinh Thứ cùng Liệp Ưng Thủ Hộ, đương nhiên, Trảm Đánh cùng Cung Tiễn Thuần Thục cũng có thể thăng cấp , bạn muốn học tập những gì?"

"Tất cả."

"Thật sao?" Dasa hơi hơi nhướng mày, tại Vận Mệnh học tập kỹ năng cần một ít tiền tài, tuy rằng chút tiền ấy nếu so sánh với thời kỳ sau thì không là gì cả nhưng vào lúc này thì chẳng khác gì muốn mạng người cả.

Mỗi một kỹ năng cần 50 bạc mà game thủ trước cấp 10 kim tệ trên người sẽ không vượt qua 2 tệ, nếu muốn học toàn bộ đó lại là một việc quá xa xỉ.

Diệp Từ đem ra 2 kim 50 ngân, Dasa không chút khách khí lập tức thu lấy tiền của cô. Sau đó trên người Diệp Từ xuất hiện hào quang màu vàng, hệ thống thông báo cô học xong Nuôi dưỡng sủng vật, Độc Xà Đinh Thứ còn có Liệp Ưng Thủ Hộ, cùng với Trảm Đánh cùng Cung Tiễn Thuần Thục đều đạt tới cấp 2.

"Thợ săn trẻ tuổi, bạn thật sự có phong phạm của tộc Tinh linh, tiêu sái không câu nệ, có thể nhìn thấy hậu nhân như bạn, trong lòng tôi rất vui vẻ, nếu bạn có thể đến Sói Hoang Cốc mang về cho tôi một trăm con ngươi của sói hoang, tôi nghĩ tôi sẽ tặng bạn một ít lễ vật."

Sau khi Dasa giáo sư cho Diệp Từ kỹ năng không hề bảo cô rời đi ngay mà tuyên bố thêm một nhiệm vụ.

"Rất vinh hạnh." Diệp Từ vội vàng hành lễ nhận nhiệm vụ, cô vừa xoay người vừa nghĩ lại thêm một nhiệm vụ ẩn. Có phải vận khí của cô đều bị nhiệm vụ ẩn nuốt hết?

Theo dự định, Diệp Từ muốn đi Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn, thử xem bản thân có thể solo được không, nếu vận khí tốt có thể bắt được một con nhện tinh anh làm cục cưng.

Bất quá, kế hoạch không hề biến hóa, trước khi gặp Dasa, Diệp Từ chưa bao giờ nghĩ đến có thể nhận được nhiệm vụ loại này, hơn nữa còn là nhiệm vụ ẩn không mấy khó khăn. Ra khỏi phòng, đứng dưới ánh mặt trời Diệp Từ mở ra bảng nhiệm vụ, thử nhìn xem phần thưởng của ẩn tàng nhiệm vụ gồm những gì, ......

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora