C29: Một ngày này

250 14 0
                                    

Hậu thành Phế Tích Rét Lạnh.

Phó bản 50 người.

Đến nay, thông qua phó bản chỉ có 2 công hội.

Một là Đại Đường. Hai là Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước.

Nghe nói Thiết Huyết Chiến Qua và Lang Tộc đã đến cửa của Lão Tam, nói vậy không bao lâu cũng sẽ thông qua phó bản này.

Ngay lúc các công hội tập trung vẫn đang đẩy mạnh tiến độ thông qua phó bản, Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước cư nhiên đoạt đến hai Ngũ giáp chỉ trong hai ngày. Điều đó tạo thành áp lực rất lớn cho công hội khác, đặc biệt sáng sớm hôm nay, phó bản Hậu thành Phế Tích Rét Lạnh vừa mở ra, trên kênh Thế giới liền xuất hiện một comment.

Mạch Thủy Thâm: "Hậu thành Phế Tích Rét Lạnh tuyển các vị ông chủ, 30 vạn kim tệ/lần, tất cả trang bị thu được đều thuộc về cố chủ, ai muốn đi thì nhắn tin cho tôi. Nói trước, một ngày chỉ nhận một người."

Game thủ chơi Vận Mệnh, có thể nói cái gì cũng thiếu, nhưng người thiếu tiền không nhiều. Từ khi game khai thông chức năng hoán đổi tiền tệ giữa thật và ảo, đã có rất nhiều tập đoàn tài chính tham gia, càng đừng nói đến hàng chục hàng ngàn phú nhị đại đôi tiền vào đây.

Đối với quần thể phú nhị đại, nếu không tập trung đầu nhập vào một đoàn đội như Thiết Huyết Chiến Qua, thì bọn họ càng thích đi theo Kim đoàn. Chỉ cần tiêu chút tiền, có thể đổi lấy nguyên bộ trang bị, nó sảng khoái hơn việc đi theo đoàn đội vào phó bản nhiều lần mới nhận được một trang bị rác nhiều.

Đương nhiên, đi phó bản một lần không thể thu thập hết toàn bộ trang bị. Dù mới làm được 10 lần đã thu thập xong, cũng cần đến 300 kim tệ. Trong mười ngày mà kiếm được chừng ấy, tuyệt đối có lời.

Thế nên, lúc Mạch Thủy Thâm vừa dùng loa thông báo trên kênh Thế giới, kênh mật của anh lập tức bị hàng loạt tin nhắn truyền đến. Mà 30 vạn cứ như nước nâng thuyền đã tăng đến 50 vạn. Lúc giá đạt đến 60 vạn, Mạch Thủy Thâm tiếp nhận giao dịch với một game thủ tên là XXX.

Theo quy định lâu nay của game thủ tự quy ước, trước khi vào phó bản, ông chủ phải đặt cọc một nửa tiền số tiền họ ra giá, để làm phí hoạt động cho toàn đội, đợi đến lúc thông qua phó bản sẽ trả tiếp phần còn lại.

Hôm nay, thật là một ngày kì diệu.

Ngày này, lần đầu tiên Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đánh Kim đoàn, tất cả đoàn viên đều kích động. Căn cứ sự hiểu biết của Mạch Thủy Thâm với game thủ thông thường trong game, đa số bọn họ sống ở đời thật không được như ý, giờ vào chơi game còn kiếm được chút tiền tiêu vặt, ắt hẳn sẽ rất thỏa mãn. Thê nên lúc Mạch Thủy Thâm nói cho mọi người biết giá của lần đánh Kim đoàn này là 60 vạn, chỉ cần đánh qua, trừ đi một ít phí dụng, trừ thêm phí hoạt động vì công hội, mỗi người có thể nhận khoản 5 ngàn kim tệ khiến họ hưng phấn cực kỳ.

Dựa theo tỷ lệ tiền tệ bây giờ, khoảng 1:5, tức là 5 ngàn kim tệ bằng 1000 nhân dân tệ. Tiền lương một tháng bây giờ đã hơn 1 vạn, vậy mà chỉ cần đánh qua phó bản đã nhận được đến 1000, so ra còn thoải mái hơn đi làm, cũng kiếm được nhiều hơn. Vì thế ai cũng xoa xoa tay, đợi đến lúc thể hiện thực lực của mình.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now