C56: Điều quan trọng là có đối với cậu tốt không

279 15 0
                                    

"Chọn giao dịch." Mạch Thủy Thâm còn đắm chìm trong cảm xúc gặp được Công Tử U, căn bản không chú ý Diệp Từ giao dịch cái gì, đến khi Diệp Từ ra tiếng nhắc nhở, anh mới rời mắt khỏi Diệp và chuyển sang khung giao dịch, vừa nhìn sơ qua chân liền nhuyễn, thiếu chút nữa là té ngã.

Kiếm Bối Chi Giá:

Trang bị màu tím (Tử Trang)

Phòng ngự:271-347

Trang bị cần cấp bậc:0

Trang bị cần lực lượng:105

Trang bị đặc tính: xác suất ngăn cản 64%, xác xuất ngăn cản ma pháp 52%, gia tăng phòng ngự 80%-110%, gia tăng xác xuất ngăn cản 20%.

Trang bị đặc tính: cấp bậc tất cả kỹ năng +1.

Trang bị đặc tính: Gia tăng 10% hạn chế ma pháp.

Trang bị đặc tính: Kháng 10% hỏa diễm, đóng băng, trúng độc.

Yêu cầu chức nghiệp: Chiến Sĩ,
Thánh Kỵ Sĩ.

"Đại... Đại thần... Tôi không có...nhiều tiền..." Không biết có phải Mạch Thủy Thâm kích động vì Kiếm Bối Chi Giá hay không, mà nói chuyện càng nói lắp, lúc này ngay cả một câu nguyên vẹn cũng nói không được.

"Nhanh giao dịch." Diệp Từ thấy anh cứ nói lắp, mặt càng đen. Ông anh yêu quý đáng thương, phỏng chừng chưa thấy được trang bị tốt bao giờ, chỉ vì một tấm chắn mà kích động lâu như thế.

"Đại thần, tôi thực không có tiền......" Mạch Thủy Thâm mặt càng đỏ: "Nếu không, cô chờ em tôi đến. Tôi... Tôi... Tôi mượn của em tôi?"

"Em đem tiền của em cho anh mượn, rồi anh đến chỗ em mua trang bị? Anh là đồ ngốc hay em là đồ ngốc đây?" Diệp Từ thật sự không muốn quanh co với Mạch Thủy Thâm nữa, trực tiếp nói ra.

Mạch Thủy Thâm lại choáng váng, anh trừng mắt nhìn Diệp Từ, giống như cô là người ngoài hành tinh, ước chừng 3 phút sau anh mới nhỏ giọng hỏi:"Diệp Từ?"

"Sao?"

Mạch Thủy Thâm thở ra một hơi, sau đó thực hiện một hành động Diệp Từ không thể nào ngờ tới – Anh không từ chối, trực tiếp nhận tấm chắn, sau đó còn nói:"Cô em yêu quý, có tiền không, cho anh chút ít, anh đi mua trang bị."

......

Da mặt dày là gì? Nhìn Mạch Thủy Thâm đi, hiểu liền.

Diệp Từ nhìn Mạch Thủy Thâm lộ ra nụ cười nhợt nhạt:"Thích không?"

"Thích, quá thích là đằng khác, sao em kiếm được trang bị tốt thế này." Mạch Thủy Thâm hôn vài lần lên tấm chắn, hận không thể ôm nó ngủ ngay tức khắc.

"Đây là chiến lợi phẩm đạt được khi bị Du Du Phi Vân vây đánh, anh nếu mang nó lắc lư trong Đại Đường, khả năng......" Không nói hết câu, Diệp Từ cười xấu xa.

"A?" Du Du Phi Vân là chủ đoàn Tank của Đại Đường, lại là phó hội trưởng, trang bị cường hãn, thao tác cũng mạnh mẽ. Mạch Thủy Thâm vừa nghe thấy tấm chắn đoạt được từ anh ta, liền hỏi Diệp Từ nguyên nhân.

Diệp Từ kể lại ngắn gọn, đương nhiên không kể lại đoạn cô những đoạn không cần thiết, sau đó còn không quên dặn dò: "Anh muốn ở lại Đại Đường, không có việc gì đừng mang nó đi xung quanh, cẩn thận người nọ tìm người đối phó anh."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now