C26: Bảo tàng Vịnh Kho Báu

256 17 0
                                    

"Là ai!" Thanh âm bén nhọn của Phinney vang lên, có điều không có khí thế gì cả. Trong thanh âm chói tai ấy ẩn chút run run. Đương nhiên, nguyên nhân của nó chính là thanh kiếm Diệp Từ đặt ngay trước cổ ông.

Làm một người sống lại - Diệp Từ đương nhiên không hề xa lại với Phinney. Đây là một Npc cực có cá tính. Đây cũng là một điểm cách tân của Vận Mệnh, tất cả Npc đều có nhược điểm, có người thuộc chủ nghĩa anh hùng nhưng mưu trí không đủ, có người thông minh tuyệt đỉnh nhưng bệnh ốm quanh năm, có người thoạt nhìn rất bình thường nhưng trong thâm tâm hiểm ác cực độ, mỗi người một đặc trưng riêng.

Mượn Phinney bàn luận, ông là một người có gan nhỏ hơn chuột, cố tình lại tham vọng quyền lực. Nghe nói sau này nhà sản xuất giới thiệu tiểu sử của ông, Phinney xuất thân từ một gia tộc cổ, rất giàu có, có thể leo lên vị trí trấn trưởng Vịnh kho báu, ngoại trừ trí thông minh có hạn của mình ra, điểm mấu chốt là nhà của ông có tiền, rất nhiều tiền, gặp vấn đề gì cũng dùng tiền để giải quyết.

Xem ra, tiền đúng là 'vương bát đản'. Dù ở ngoài đời hay trong game, tất cả đều không thoát ly được thứ này.

"Cô muốn làm gì?" Giọng nói của Phinney càng run rẩy, tuy rất thích thể hiện sự uy phong của mình. Có điều, chỉ cần gặp tình huống liên quan đến mạng sống bản thân, ông liền biến thành chuột nhắt. Ngay cả đầu mình cũng không dám nhúc nhích, hai tay rủ xuống, run lẩy bẩy, càng lúc càng mạnh.

Diệp Từ nhìn bàn tay trái của ông chuẩn bị sờ vào túi, bật cười:"Giơ hai tay lên đầu."

Cô vừa nói vừa dán Độc Hạt Đoản Kiếm sát vào cổ Phinney, cảm giác băng lãnh khiến Phinney sợ tới mức giật thót toàn thân, hai tay tức khắc giơ cao lên đầu, tỏ vẻ ông đã thần phục.

"Giơ rồi, giờ rồi ! Đừng giết tôi, làm ơn đừng giết tôi!!"

Diệp Từ vươn tay, mò vào trong túi bên trái của Phinney, thuận lợi lấy ra một điều khiển từ xa. Thứ này Diệp Từ không hề xa lạ, nó dùng để gọi người máy tới, chỉ cần Phinney ấn công tắc, lập tức sẽ có rất nhiều người máy từ bên ngoài xông vào công kích Diệp Từ và Phinney thoải mái thu phục được kẻ xâm nhập lạ mặt.

Đây vốn là một nhiệm vụ sau khi Vịnh kho báu mở ra mới có, nhưng không ngờ rằng cũng có thể dùng được trong tình huống này.

"Muốn tìm người giúp đỡ à?" Diệp Từ giơ cao cái điều khiển từ xa, tặng Phinney một nụ cười đầy thâm ý.

"Không có, tuyệt đối không có!" Phinney lập tức phủ nhận việc mình làm vừa rồi.

"Đúng không?" Diệp Từ gật gật đầu, tiếp theo không hề do dự đôi cái điều khiển ấy xuống đất. Phinney thét lên một tiếng kinh hãi, muốn chạy tới đó nhưng thân hình vừa động, kiếm đặt trên cổ ông liền càng sát làn da. Ông phải ngừng di chuyển, nhìn điều khiển dưới đất với ánh mắt đầy mong đợi, sau đó nó bị Lão Tứ do Diệp Từ triệu hồi ra đạp nát.

"Ôi, ôi, ôi. Thứ này thật sự rất quý." Phinney nhìn những mảnh vỡ bị Lão Tứ đạp nát, đau khổ đến mức khuôn mặt cũng vặn vẹo."Cô rốt cuộc muốn làm gì!"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaМесто, где живут истории. Откройте их для себя