C66: Tây Đại Lục tập kích bất ngờ

265 14 0
                                    

Sự kiện kia? Kỳ thực thời điểm Diệp Từ nghe lời này hơi ngẩn ra, sau đó lập tức phản ứng kịp đó là chuyện gì. Bất quá cô không định nói cho Hắc Dạ Thanh Thiên, dù sao loại chuyện này, mình cũng chỉ là người ngoài, biết một ít có vẻ sẽ thỏa đáng hơn, bằng không đến cuối cùng không chiếm được chỗ nào tốt, ngược lại lại khiến cho những tính toàn trước đó bị rối loạn.

Vì vậy, vốn tự cho mình có một chút thông minh - Diệp Từ bắt đầu giả ngu: "Sự kiện nào?"

Hắc Dạ Thanh Thiên lẳng lặng nhìn Công Tử U trước mặt, chỉ thấy khuôn mặt tái nhợt của cô không có chút biểu tình nào, giống như một món đồ chơi được mang ra từ trong nhà xưởng, nhìn không ra buồn vui, không biết được trong lòng cô rốt cuộc là suy nghĩ cái gì. Hắc Dạ Thanh Thiên có điểm bất đắc dĩ, loại sự tình này muốn anh nói ra một lần nữa, cũng thực có điểm gian nan. Anh dù sao cũng không phải thần, không có cách nào không mang theo một chút tâm tình nào khi nói về chuyện của mình.

Anh cúi đầu uống một ngụm rượu nho, khoản này của Vận Mệnh thật tốt, ngay cả chút vị chát trong rượu nho cũng làm giống y như đúc ngoài hiện thực. Giờ khắc này, mùi vị chua chát ấy vẫn xoay quanh ở đầu lưỡi, nuốt thế nào cũng không trôi.

Chỉ là, có đôi khi, sự hổ thẹn đúng là có thể áp chế được nội tâm nghi ngờ và hiếu kỳ. Anh cuối cùng ngẩng đầu nhìn Công Tử U lẳng lặng nói: "Còn nhớ rõ chuyện lần trước cô khiến tôi lui binh còn chưa nói xong mà?"

"À à." Diệp Từ có lệ cười ha hả.

Hắc Dạ Thanh Thiên thấy Diệp Từ còn chưa chịu mở miệng nói cho dứt khoát, xanh mặt hỏi: "Cô nói với tôi chuyện nội bộ mâu thuẫn rốt cuộc là chuyện gì."

Rốt cuộc là chuyện gì? Diệp Từ tuyệt đối không tin Hắc Dạ Thanh Thiên cho tới bây giờ một chút cũng không biết, anh ta vốn sớm tra ra sự tình, chỉ là không dám nói ra, không dám thừa nhận mà thôi. Mà bây giờ anh hỏi Diệp Từ, rốt cuộc cũng chỉ là muốn tìm một lý do đủ mạnh để ép mình cho dù thế nào đi chăng nữa cũng phải thừa nhận vấn đề mà thôi, mà những lời của Diệp Từ lại chính là cái lý do đủ mạnh kia.

Chỉ là, Diệp Từ không muốn làm cái việc vất vả mà lại không được trả ơn kia, rất tổn thương tình cảm nha. Cô quay đầu không nhìn Hắc Dạ Thanh Thiên nữa, chỉ nhàn nhạt nói: "Có một số việc, không nên hiếu kỳ quá."

Thanh âm của cô vừa thấp vừa nhẹ, khiến Hắc Dạ Thanh Thiên không nghe được rõ ràng, chỉ lờ mờ nghe được những lời này, cũng không chắc chắn lắm, Vì vậy lập tức hỏi lại: "Cô nói cái gì?"

Diệp Từ xoay đầu lại, nhìn Hắc Dạ Thanh Thiên, khóe mắt đuôi lông mày đều mang cười: "Tôi nói cái gì? Tôi có nói gì đâu."

Hắc Dạ Thanh Thiên cười khổ, anh nghĩ, thái độ này của Diệp Từ ở một phương diện nào đó đã góp phần chứng thực những gì anh đang suy đoán. Từ ngày Công Tử U dùng mật ngữ nói cho anh biết nội bộ mâu thuẫn, anh đột nhiên cảm giác được những chuyện bất thường trước đây đến lúc này toàn bộ đều được giải thích.

Vì sao trước đây anh luôn cảm thấy Du Du Phi Vân và Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn có gì đó là lạ, vì sao anh luôn kỳ quái việc Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn lại lạnh nhạt với Du Du Phi Vân như vậy. Chỉ là anh vẫn không có suy nghĩ nhiều, hoặc là không có dũng khí suy nghĩ nhiều. Anh luôn luôn nghĩ Tuyết Quang Liễm Diễm và Du Du Phi Vân là một đôi, cho nên Du Du Phi Vân và Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn không có quan hệ gì. Hoặc là, chiến tranh của ba người đã sớm hạ màn, anh mới là người thắng sau cùng, anh là người cùng Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn tiến vào lễ đường.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now