C23: Vừa ăn cướp vừa la làng

266 16 0
                                    

Diệp Từ lấy mấy miếng thịt nướng nhét vào miệng Lão Tứ, nó mỹ mãn rang đùi đắc ý. Sau đó, Diệp Từ chỉ huy nó phản hồi đường cũ, nể mặt thịt nướng, Lão Tứ lập tức nghe lệnh, chạy vội trở về.

Phốc phốc! Lại có mấỵ Hỏa cầu Thuật và Thánh Quang Đạn đánh vào thân thể Diệp Từ, khiến cô mất đi dần  sinh mệnh. Bên tai tràn ngập âm thanh thông báo của hệ thống.

"Tuyết Quang Liễm Diễm chủ động công kích bạn, trong vòng 20 phút, bạn có thể tự do đánh trả."

"Mộc Thanh chủ động công kích bạn, trong vòng 20 phút, bạn có thể tự do đánh trả."

Hóa ra là người của Đại Đường. Diệp Từ vừa điều chỉnh thân thể nằm trên lưng Lão Tứ vừa quan sát nhân mã xung quanh, cô nhanh chóng thấy được một gương mặt quen thuộc. Nếu ở công hội khác có lẽ Diệp Từ còn kinh naạc chút, có điều nếu là hai công hội này, cô tuyệt đối không kinh ngạc.

Đồng dạng là công hội thành lập từ lâu, đồng dạng có thực lực mạnh mẽ, đồng dạng nằm trong top công hội xưng hùng xưng bá của Đông Đại Lục. Bọn họ vốn vì thứ hạng công hội của đối phương đã khinh thường lẫn nhau từ trước, đối chọi gay gắt khắp nơi. Họ vì chút lợi ích mà dẫn đến xung đột đã trở thành chuyên thường tình rồi.

Diệp Từ vừa chạy về phía đám đông vừa bảo Lão Tứ chạy theo lộ tuyến chữ S. Như vậy chẳng những có thể tăng lớn xác suất tránh né kỹ năng công kích của đôi phương, còn có thể để cô ẩn thân hiệu quả. Mắt thấy đã nhập vào đám đông, Diệp Từ lập tức nhảy xuống lưng Lão Tứ, bắt đầu chạy.

Mộc Thanh cùng Tuyết Quang Liễm Diễm rõ ràng đã khóa chặt cô rồi. Dù có chạy ờ chỗ đông người đi nữa vẫn thường bị trúng Hỏa cầu Thuật và Thánh Quang Đạn. Lấy một bình Buff máu ra, uống vào, tăng lượng máu của mình lên một chút. Sau đó hạ thấp thân thế, nhanh chóng phóng đến chỗ phía sau của Đại Đường, đó là nơi Mục sư tập trung. Lúc nãy cũng vì chính cô chạy qua chỗ Mục sư tập trung đó của bọn họ nên mới bị Tuyết Quang Liễm Diễm phát hiện.

Vốn cô còn tưởng rằng chỉ do vô ý nên cũng chẳng để tâm lắm. Có điều lúc Mộc Thanh đánh cô, cô đã xác nhận lại, đây tuyệt đối không phải vịệc ngoài ý muốn, chì sợ Tuyết Quang Liêm Diễm muốn báo thù chuyện đoạt Boss lần trước!

Rất nhanh, cô đã gần sát khu tập trung Mục sư của Đại Đường, lúc này cô đã Tiềm hành và thu hồi Lão Tứ từ sớm, để Tuyết Quang Liễm Diễm và Mộc Thanh không thế phát hiện ra tung tích của mình. Cô rút Độc Hạt Đinh Thứ ra, từng bước một đi đến chỗ Tuyết Quang Liễm Diễm.

Mà giờ này, Tuyết Quang Liêm Diễm vừa buff máu cho các chức nghiệp đứng ở phía trước vừa chú ý xung quanh. Thoạt nhìn, Diệp Từ đột nhiên biến mất khiến cô lo lăng vô cùng. Diệp Từ cách cô ngày càng gần, thậm chí còn ngửi được hương vị nước hoa phát ra từ thân thể của Tuyết Quang Liễm Diễm nữa.

Nói thật, mùi rất thơm, là loại mà bất cứ nữ nhân nào đều thích. Diệp Từ cũng không ngoại lệ, có điều cô tuyệt đối không sức mấy thứ nước hoa kiểu này lên người. Không phải không thích chưng diện, mà chức nghiệp của cô không cho phép cô làm những chuyện bại lộ tung tích của mình.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now