Q2-C4: Chiến đấu

266 16 0
                                    

Người chúng ta không đủ, giờ Di Lộc đang điều người thay phiên ra trận, chỉ là mọi người không kiên trì lâu được, chút nữa cần đi tiếp viện." Khuynh Ngôn Mặc nói trọng điểm: "Mặc dù sau hoạt động đã chiêu thêm nhiều người nhưng người có thể giúp công hội lại ít. Bọn họ mới tiến công hội còn chưa có lòng trung thành. Cho dù đến hỗ trợ, nhìn đến tình huống bây giờ cũng chẳng muốn ra sức nên..."

"Nên thành viên tham gia công hội sớm hơn cũng bị ảnh hưởng." Diệp Từ trực tiếp giúp Khuynh Ngôn Mặc nói hết vế dưới.

Mọi người không hé răng, thời thế bây giờ chính là vậy.

Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước tuy rằng nhân số không thiếu nhưng đại đa số đều thuộc loại nhập hội chiếm tiện nghi phúc lợi của cái Trụ sở cấp 5, vừa nhiều vừa tạp nham. Trong lòng mỗi người đều có bàn tính riêng, làm gì còn đoàn kết. Công hội chiến cần nhất là người, nhưng chân chính tham chiến đấu cùng Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước là thành viên cũ và một số ít thành viên mới.

24 Kiều Minh Nguyệt DạDạ nhất định đã chuẩn bị đầy đủ, bất kể mang theo vật phẩm tiếp tế hay nhân viên công hội xuất chiến, toàn bộ đều tiến hành rất chu đáo. Hơn nữa bọn họ hành binh thần tốc, xuất kỳ bất ý, chọn thời gian tuyên chiến sớm như vậy. Nếu không nhờ công hội cấp 5 có lực phòng ngự cường hãn, có lẽ Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đã bị cướp sạch

Tùy mọi người đều login rồi, cũng gia nhập phản kích, có đều sĩ khí không cao. Đối phương dù giờ chưa chiếm được tiện nghi, nhưng họ cũng biết lần đánh lén thành công đã tạo thành ảnh hưởng không hề nhỏ. Dù Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước có phòng ngự cấp 5 bảo hộ nhưng khoảng cách họ thắng lợi đã đến rất gần.

Có điều, đối phương cũng có nhược điểm.

Trụ sở Công hội có Npc. Muốn bổ sung vật phẩm tiếp tế, cần đến dược sư của công hội chế tạo hoặc thành viên công hội đến chỗ Npc Trụ sở mua. Nhưng khi tuyên chiến công hội, không thể nào trở về tiếp tế. Dược họ mang trên người có hạn, tiêu hao không đếm nổi.

Nên nếu so về đánh lâu dài, bọn họ đánh không lại. Vì công hội chiến có quy định thời gian.

Tấn công Công hội cấp 5, thời hạn dài nhất là 5 giờ. 24 Kiều Minh Nguyệt Dạtấn công lúc 6 giờ, chậm nhất là đến 11 giờ sẽ chấm dứt. Nếu đến lúc đó, hai bên còn chưa phân thắng bại, vậy hệ thống sẽ căn cứ nhân số chết đi và các loại tiêu hao, tổn thất để phán định.

"Mấy giờ rồi?" Diệp Từ bỗng nhiên hỏi.

"!0h27." Mưa Đúng Lúc trả lời.

Diệp Từ gật gật đầu, sau đó xoay người ra phòng họp: "Tôi lên tường thành xem tình huống."

Có vẻ không chút lạc quan.

Viễn trình của 24 Kiều Minh Nguyệt Dạđều đứng ngoài tầm bắn xa nhất của công hội cô. Chỉ nhìn lướt qua, đại khái cũng biết trên 100 người, Ma pháp hệ, Vật lý hệ đều tệ tụ. Kỳ thật cũng không sao, tầm bắn của viễn trình đều như nhau, nhưng việc không nên là toàn bộ viễn trình của Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đều đứng trên đầu tường. Tường thành khá cao, tấm bắn game Vận Mệnh được mặc định thẳng. Nếu đứng trên tường thành bắn xuống, vậy chắc chắn sẽ bị hạn chế góc bắn. Trừ phi dùng công kích phạm vi rộng, những kỹ năng khác không thể tấn công được đối phương.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ