C69: Hoa Khai Hai Đoá

333 19 0
                                    

Rốt cuộc thông quan. Trừ mệt ra Diệp Từ không còn cảm thấy gì khác.

Cẩn thận suy ngẫm, lúc nãy lượng máu tăng đột ngột, hơn phân nửa là nhờ thuộc tính đánh cắp sinh mệnh trên Liệt Bì Gia Tốc Nỏ. Không thể không nói đến phó bản này, cô thu hoạch không tồi, chỉ cần mỗi cái nỏ này đã lời không ít, chỉ tiếc mấy mảnh giáp vừa được khắc vào Hàn Băng đoản cung.

Có điều vẫn có thể giữ lại cung nọ, để pk hoặc tặng cho bạn bè.

Khác với Diệp Từ, vừa thông qua thì toàn bộ thi thể của Chiến Thiên Hạ đồng loạt hét lên, tiếng hoan hô tràn đầy đội ngũ. Bọn họ sống lại, vọt tới trước mặt Boss số 3, bao vây quanh Diệp Từ, chúc mừng không ngừng.

Dù là người sống lại, nhưng dưới tình huống ấy cũng bị sự vui mừng lôi cuốn, khóe miệng nở nụ cười rạng rỡ.

Là Long Vu đi sờ thi, quả nhiên ra Nhiễu Loạn Xạ Kích, còn có vài kiện Lam trang. Có điều Diệp Từ không thể sử dụng, cô chỉ lấy quyển kỹ năng. Thủy Nguyệt Vô Thương im lặng nhìn Diệp Từ, ánh mắt ấy chứa chấp rất nhiều nghi vấn, suy nghĩ hồi lâu, anh nhắn riêng cho cô:"Công tử, chỉ mới khai hoang sao cô biết cách thông quan thế? Cô có tham gia quá trình thử nghiệm game à? Hay là......" Nói đến chỗ này anh dừng một chút, mới tiếp tục:"Hay cô là người của tập đoàn Vinh Quang."

Khóe miệng của Diệp Từ cứ nâng mãi, quả nhiên sẽ hỏi. Đây cũng là nguyên nhân cô không thích cùng người khác đi khai hoang phó bản. Giúp người khác khai hoang, chẳng những hao tổn lợi ích của cô, còn lộ ra nhiều dấu vết cô muốn giấu đi.

Nếu, có người dùng phương pháp như cô thông quan phó bản, ắt hẳn cô cũng sẽ nghi vấn như Thủy Nguyệt Vô Thương.

Ai bảo người sống lại đều mạnh mẽ? Bọn họ đều có phiền não của riêng mình, làm sao để giấu đi thân phận khác người đó, là một chuyện rất phiền não.

May mà trước khi vào phó bản Diệp Từ đã cân nhắc cẩn thận rồi, cô nhìn Thủy Nguyệt Vô Thương nói nửa thật nửa đùa:"Tôi xem qua video thử nghiệm thông quan."

Vận Mệnh có close beta không? Chỉ ông trời mới biết.

Kỳ thật nhờ sống lại, Diệp Từ mới biết Vận Mệnh có close beta, không ít người đều trở thành thần thoại trong Vận Mệnh. Chẳng qua bọn họ đều phải kí kết hiệp ước giữ bí mật, nếu bị phát hiện phải bồi thường một khoản tiền lớn.

Dù thế, trong cộng đồng game vẫn luôn lưu truyền rằng: Có một trang web thần bí, bên trong có không ít video của đợt close beta, chỉ là rất ít người tìm được trang web nọ. Về phần nó có tồn tại hay không, Diệp Từ không biết, nhưng đa số game thủ đều tin vào giả thuyết này.

Thủy Nguyệt Vô Thương cũng tin, nên nghe Diệp Từ nói thế, đã phân cô vào nhóm danh sách game thủ thử qua bản close beta. Anh là người thông minh không hỏi tiếp nữa, anh hiểu được dù hỏi nữa cũng không moi ra được tin tức gì từ miệng Diệp Từ.

Anh gật đầu, nghi ngờ trong lòng đã có đáp án.

Trời không còn sớm, một đám người ra phó bản, toàn bộ mở tiệc chúc mừng trong quán rượu lớn nhất Hắc Thạch thành, Diệp Từ đã đói run tay, liên tục từ chối. Mọi người thấy cô quả thật rất mệt rồi, không khó xử cô nữa. Qua hôm nay đoàn chủ lực của Chiến Thiên Hạ đều bội phục cô không thôi, không ít người đều chủ động add cô làm bạn tốt. Thủy Nguyệt Vô Thương lập tức giao dịch với Diệp Từ 30.000 kim tệ, Diệp Từ không nán lại nữa, logout ăn cơm.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ