C33: Biến đi cho trời quang đãng!

286 19 0
                                    

Đồng quy vu tận bị gián đoạn lúc chỉ còn 0.03 giây, khiến thân thể của Cai Tù trực tiếp ngã xuống, không hề có một tiếng động.

Nhất thời, toàn bộ địa lao im lặng đến dọa người.

Bọn họ có chút không thể tin tưởng tình huống hiện tại, Cai Tù đã chết?

Hàn Thủ thậm chí bắt đầu kháp mặt mình, lẩm bẩm: "Chúng ta diệt đoàn rồi à? Giờ đứng đấy chỉ là linh hồn mà thôi?"

Bốn người kinh ngạc đến độ ngẩn người, nhưng Diệp Từ thì không. Cô thờ dài một hơi, cuối cùng cũng qua, suýt chút nữa thì mất mạng.

"Bạn muốn giấu tên Công Hội và id của đội không?" Lúc Cai Tù ngã xuống Hệ thống cũng đi theo thông báo.

Diệp Từ lựa chọn không, bây giờ không phải lúc thích hợp lựa chọn ẩn, dù sao thông quan phó bản này Công Hội có không ít lợi ích. Bây giờ cô là người của Thiết Huyết Chiến Qua, dù gì cũng nên có trách nhiệm của một hội viên trong Công Hội.

"Chúc mừng năm thành viên của Công Hội 'Thiết Huyết Chiến Qua' đạt được First kill phó bản Hầm Ngục Tàn Khốc, thưởng cho Công Hội: Danh vọng 500, mọi người hãy nhớ kỹ tên của bọn họ!"

"Chúc mừng 'Công Tử U' thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, Hệ Thống thưởng cho: Kim tệ 100, Danh vọng của các thành thị trên Thế giới 1000, Điểm Thiên Phú 2."

"Chúc mừng 'Mưa Đúng Lúc' thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, Hệ Thống thưởng cho: Kim tệ 100, Danh vọng của các thành thị trên Thế giới 1000, Điểm Thiên Phú 1."

"Chúc mừng 'Cánh Gà Xào Cay' thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, Hệ Thống thưởng cho: Kim tệ 100, Danh vọng của các thành thị trên Thế giới 1000, Điểm Thiên Phú 1."

"Chúc mừng 'Thủ Hàn' thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, Hệ Thống thưởng cho: Kim tệ 100, Danh vọng của các thành thị trên Thế giới 1000, Điểm Thiên Phú 1."

"Chúc mừng 'Hàn Thủ' thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, Hệ Thống thưởng cho: Kim tệ 100, Danh vọng của các thành thị trên Thế giới 1000, Điểm Thiên Phú 1."

Dòng thông báo màu đỏ trên kênh Thế giới xuất hiện lập tức đẩy đi những dòng chữ khác, kênh Thế giới gần như nổ tung, kênh trò chuyện của mấy người bọn họ cũng chẳng kém gì. Thủ Hàn và Hàn Thủ đã sớm trải qua tình huống tương tự, lập tức đóng kênh trò chuyện, Mưa Đúng Lúc và Cánh Gà Xào Cay cũng luống cuống tay chân làm theo, lúc này thế giới mới yên tĩnh trở lại.

"Công Tử U! Cô lại đi 'dã đoàn'!" Diệp Từ mới đóng kênh trò chuyện, chưa kịp đóng Kênh trò chuyện riêng, liền thấy tin tức của Khổng Tước Lam tiến vào.

"Không có T và vú em, tùy tiện kêu hai người."

"Thủ Hàn cùng Hàn Thủ là người cùng đánh phó bản Hang Động Băng Giá cấp độ khó với cô, cô còn nói đó là tùy tiện tìm, cô nghĩ ai cũng là đồ ngốc hết à!" Khổng Tước Lam nghe giọng nói hết sức chậm rãi của Diệp Từ, thanh âm cô càng sắc bén ."Cô chỉ định chia chiến lợi phẩm với mấy người đó đúng không!"

"Vậy thì sao? Chính cô bảo tôi có thể tìm người đi phó bản."

"Nhưng tôi đâu có nói cho cô đi 'dã đoàn'!!"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now