Q2-C7: Phó bản đang tiến hành

269 14 0
                                    

"Nhưng bây giờ..." Khuynh Ngôn Mặc muốn nói lại thôi, nhìn tất cả đoàn viên, anh thở dài, cúi đầu.

"Hôm nay chúng ta đi khai hoang. Có ai khai hoang không chết người nào, có ai khai hoang không diệt đoàn?" Diệp Từ cười: "Cái gọi là phối hợp chính là tử mà ra, nào có ai sinh ra đã phối hợp hoàn mỹ." Nói đến chỗ này cô lại cười nhẹ: "Giờ đổi chỉ huy... Chẳng khác gì khi đánh giặc, mới đánh nửa trận đã thay tướng quân, nào có chuyện ấy bao giờ? Lâm trận đổi tướng, cơ bản đều bại cả."

Diệp Từ đã nói đến đây, rõ ràng không đồng ý đề nghị của Khuynh Ngôn Mặc. Khuynh Ngôn Mặc khẩn trương hơn. Mạch Thủy Thâm phát hiện điều đó, đi lên vỗ vai anh: "Cứ làm theo ý cậu, giờ ai cũng là binh của cậu, không nghe lời tôi liền..."

Khuynh Ngôn Mặc ngẩng đầu nhìn đôi mắt cười của Mạch Thủy Thâm, hít một hơi thật sâu, gật đầu. Anh xoay người đến chỗ khác, điều chỉnh tâm tình. Một lát sau, điều chỉnh không sai biệt lắm, tập hợp đội ngũ.

Diệp Từ nhìn anh, thấy vẻ mặt đã trầm tĩnh. Không khó nhận ra, ánh mắt anh bốc cháy quang mang tự tin.

Giai đoạn một, đứng cọc đánh quái, không ai ngã xuống, thuận lợi thông qua. Giai đoạn hai, trốn tránh Xạ Tuyến Hàn Băng hoàn mỹ, thuận lợi thông qua. Giai đoạn ba đến đây, Khuynh Ngôn Mặc tổng kết mấy lần thất bại trước, lại sắp xếp ý tưởng, cố gắng tìm ra phương pháp thích hợp công hội mình nhất.

"MT kéo cừu hận, phó T cùng MT đứng thành góc 129 độ, trở thành người bị cừu hận thứ 2! Chủ trị liệu buff máu cho phó T. T thứ ba chú ý, một khi phó T ngã, cậu lập tức thay ca, T năm T sáu chú ý giữ chặt quái đừng để quái tự bạo. Nhóm cận chiến toàn bộ đánh toàn bộ quái bên ngoài, viễn trình công kích Boss. Đợi đến lúc tôi kêu Giảm Thương. Tất cả chức nghiệp đều mở kỹ năng Giảm Thương. Người không có kỹ năng này uống thuốc đi!"

Khuynh Ngôn Mặc điều chỉnh toàn bộ tiết tấu chiến đấu, mọi người cơ bản đã quen với cách chỉ huy của anh. Nhanh chóng hiểu ý tứ, ai cũng đã chuẩn bị tốt. Giai đoạn ba lập tức mở màn. Mạch Thủy Thâm lại kéo Boss, ở giai đoạn này, anh thuộc phạm vi an toàn nhất. Boss không công kích kẻ có cừu hận nhiều nhất, chủ yếu công kích người thứ hai và tùy ý giây sát chức nghiệp khác.

"Xuất hiện quái!" Khuynh Ngôn Mặc vừa chỉ huy vừa quan sát toàn bộ tình hình: "T bốn T năm tăng tốc kéo họ qua góc khác, đừng để bọn nó làm phiền người khác. Mấy cận chiến khác nhanh đi lên công kích, đừng để bọn nó tự bạo!"

T bốn T năm lập tức xông ra ngoài, một đứng bên trái một đứng bên phái giữ chặt 2 con Goblin da xanh. Chức nghiệp cận chiến như Đạo tặc, Dã man nhân, Kỵ sĩ ... thì xông lên, quần ẩu đám quái.

"Ta tức giận rồi! Rất tức giận!" Người con Goblin da xanh bên trái bắt đầu đỏ dần, quá trình đó cần 15 giây. Trong vòng 15 giây nọ không thể giết nó, nó sẽ nổ mạnh, nếu nó nổ mạn thì những người xung quanh nó sẽ chết theo, ít nhất nhóm viễn trình cũng bảo toàn không được. Nguyên nhân thất bại lúc nãy cũng vì nó.

Diệp Từ thay đổi mục tiêu bắn, chuyển từ Boss sang Goblin, lại dùng Cường hóa Thợ săn ấn ký, Liệp Ưng Thủ Hổ, Thối Độc, tóm lại những kỹ năng có lực sát thương cao đều nhằm vào người Goblin. Rốt cuộc ở 5 giây cuối cùng, giết chết được nó. Tiếp đó, một đám người lại chạy đến chỗ con Goblin khác, giết chết tiếp.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now