C55: Mạch Thuỷ Thâm

290 18 0
                                    

Bạch Mạch da mặt dày tỏ vẻ không thấy Diệp Từ bực tức, lại đi xuống lầu tiếp tục chuyển đồ.

Lát sau, một thùng lớn đặt trong phòng Bạch Mạch. Diệp Từ nhìn thùng nọ, ngẩn người, đây không phải bộ phận bảo vệ của Vận Mệnh sao? Cô tìm tòi kí ức của mình, căn bản không nhớ ra Bạch Mạch có chơi trò chơi.

Người chuyển đồ đi về, chỉ còn lại Bạch Mạch và Diệp Từ thu thập đồ vật. Diệp Từ mở ra thùng kia, hỏi:"Anh khi nào thì bắt đầu chơi game?"

"Nhiều năm rồi nhưng bí mật chơi, anh chưa nói cho ai biết bao giờ, bao gồm cả bố mẹ." Bạch Mạch tìm một cái khăn sạch, lau bộ phận bảo vệ của game.

"Hiện tại chơi game là chuyện bình thường rồi, gạt bọn họ làm sao?"

"Bọn họ muốn anh nghiên cứu khoa học, nhưng anh lại muốn làm game thủ chuyên nghiệp. Nếu nói cho bọn họ biết, không đánh chết anh mới lạ." Bạch Mạch bỏ khăn lau sang một bên, ngồi xuống đất tựa lưng vào chiếc máy game, nhìn Diệp Từ mỉm cười để lộ hàm răng trắng đều, trông thật anh tuấn.

Diệp Từ nhìn anh, bỗng nhiên hiểu ra, khóe miệng giật giật:"Anh tích cức đến đây đọc sách, kỳ thật là muốn trốn đi chơi game phải không......"

"Ây da, sao em không thể đáng yêu một chút kia chứ, chuyện này dù biết cũng không nên nói ra chứ."Bạch Mạch ôm Diệp Từ, dùng sức xoa đầu cô khiến tóc cô rối bù, cười sang sảng.

Nam nữ khác biệt, Diệp Từ dùng sức lực nhỏ nhoi thoát khỏi cái ôm của Bạch Mạch, cô thở hồng hộc:"Vậy chuyện đi học của anh là giả?"

"Cái đó là thật. Anh chỉ là đợi đến lúc có danh tiếng mới nói cho bọn họ, khi đó hai người sẽ không phản đối." Bạch Mạch nhìn mái tóc rối của Diệp Từ, nhịn không được lại xoa nhẹ vài cái.

Diệp Từ hung hăng đẩy móng vuốt của Bạch Mạch ra, vừa lòng nhìn anh ôm thủ la hoảng lên, hỏi:"Vậy tên nhân vật của anh là gì?"

"Mạch Thủy Thâm."

Bạch Mạch báo ra tên mình, lại khiến Diệp Từ ngẩn người. Giống như sét đánh ngang tai, không hề nhúc nhích.

Sao có thể như thế, Bạch Mạch là Mạch Thủy Thâm sao?

Kiếp trước Mạch Thủy Thâm là một trong 20 MT giỏi nhất Vận Mệnh, hơn nữa anh là người Đại Đường, xếp hạng chỉ sau MT Du Du Phi Vân, thao tác tốt hơn Du Du Phi Vân không chỉ một hai lần, nhưng trang bị lại thua kém Du Du Phi Vân nhiều lắm.

Hơn nữa, bởi vì lòng dạ Du Du Phi Vân hẹp hòi, bài xích Mạch Thủy Thâm ở lại trong Đại Đường, nên đội viên đi phó bản với anh ấy luôn là dân tép rêu. Dù vậy, Mạch Thủy Thâm vẫn là Mt nổi danh do thao tác và cách làm người trong Vận Mệnh.

Sau lại, không hiểu sao Mạch Thủy Thâm lại biến mất trong trò chơi, ngay cả Diệp Từ cũng thấy kỳ quái nhưng không nghĩ rằng Mạch Thủy Thâm là anh họ Bạch Mạch của cô.

Lúc này cô đột nhiên ngộ ra, lúc cô với Du Du Phi Vân yêu nhau Bạch Mạch từng gọi điện thoại tới, anh nhắc nhở cô dù yêu nhưng vẫn phải cảnh giác, đừng quá nghe lời của người nọ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ