Q2-C8: Khanh vốn là tặc

263 15 0
                                    

*Khanh (Chỉ một loại chức danh, quan thần lớn).

"Công tử, bảo sủng vật nhà cô lên kháng quái mau, lực công kích của tụi này lại không đủ rồi!" Buông Cô Gái Kia Ra kêu lớn. Là phó T, anh là người cảm thụ sâu sắc nhất sự thống khổ việc lực công kích không đủ. Công kích càng lớn, Boss sẽ cắn anh ít lại mấy miếng. Nếu giá trị sát thương không đủ, vậy 100% phải giãy dụa nơi bờ vực của cái chết.

Diệp Từ nhìn vẻ mặt của Lão Tứ, thờ dài bất lực: "Độ trung thành không đủ. Không có thức ăn, nó không nghe lời, bãi công."

"Sủng vật của cô chảnh thế." Tuynghe qua thật bất đắc dĩ nhưng lời nói của Buông Cô Gái Kia Ra thành công khiến tất cả Thợ săn trong đội khóc ròng. Đúng vậy, đúng vậy, nếu độ trung thành không full thì chúng nó đều là đại gia cả. Đặc biệt sủng vật phẩm chất cao chút, thì nó chính là đại gia của đại gia lẫn.....

Sao sủng vật của Thợ săn không thể giống sủng vật của Triệu hồi sư và Thuật sĩ cơ chứ? Có thể chịu mệt, chịu khổ, không kén cá chọn canh, không ngại bần yêu phú. Diệp Từ từng trao đổi kinh nghiệm chăn nuôi sủng vật với Thợ săn trong công hội, cô phát hiện kỹ năng nấu nướng của bọn họ đều trên sơ cấp... Cả đám đều bị đày đọa điên rồi.

May mà Boss còn ít máu, vất vả trị liệu chút, uống thêm chút bình Lam, cuối cùng cũng duy trì được, mắt thấy nó lượng máu nó đã đến đáy, đột nhiên kênh mật của Diệp Từ vang lên. Dù sao chỉ đứng cọc đánh quái, Diệp Từ liền bắt đầu tán gẫu.

Truyền đến là thanh âm lo lắng của Phiêu Phiêu Diêu Diêu: "Diệp Từ! Diệp Từ! Chuyện sao lại thế này?"

"Sao gì cơ?" Diệp Từ nghi hoặc bởi câu hỏi bất thình lình của Phiêu Phiêu Diêu Diêu.

"Trên diễn đàn ấy! Trong diễn đàn sắp bị oanh tạc đến nơi rồi!"

"Là chuyện về 24 Kiều Minh Nguyệt Dạ à. Không có gì đâu, đừng lo lắng, cũng không phải chuyện to tát gì...."

"Ai là 24 Kiều Minh Nguyệt Dạ?" Phiêu Phiêu Diêu Diêu cắt ngang lời của Diệp Từ, có vẻ cô không hiểu Diệp Từ nói cái gì. Hiển nhiên, hai người không hề nói chung một vấn đề.

Diệp Từ nheo mắt, bỗng nhiên ý thức được sự tình không đúng: "Tô Tô, cậu muốn nói gì?"

"Cậu không lên diễn đàn à? Giờ trên diễn đàn đều truyền tin nhau chuyện ấy!"

"Mình ở trong phó bản."

"Trưa nay có người nặc danh post một topic." Phiêu Phiêu Diêu Diêu thấy Diệp Từ không biết thật, đành phỏi kể lại từ đầu. Hóa ra, sau giờ cơm trưa, diễn đàn đột nhiên xuất hiện một topic "Thợ săn giỏi nhất Đông Đại Lục hóa ra là trộm!". Người post bài vừa đăng ký gia nhập diễn đàn, không cần nghĩ cũng biết người nọ cố ý ẩn thân.

Topic vừa xuất hiện, lực chú ý nguyên bản ở topic của công hội Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước và 24 Kiều Minh Nguyệt Dạ lập tức chuyển sang nơi khác,lượt view tăng liên tục. Đối với rất nhiều game thủ, Công Tử U là một ký hiệu. Đặc biệt đối với những game thủ chuyên nghiệp cô là hình mẫu lý tưởng của họ. Thao tác, ý thức của cô là mục tiêu theo đuổi của toàn bộ Thợ săn. Phối hợp trang bị, phân phối điểm thiên phú là ước mơ tha thiết mà tất cả Thợ săn muốn biết.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now