C89: Không thể trêu vào, chuồn thôi!!!

211 8 1
                                    

Lại nói tiếp, Diệp Từ cảm giác vận khí của mình thật tốt. Với tư cách Thợ Săn, chức nghiệp không hề có kỹ năng xua tan loại buff mê muội này, hơn nữa trên người cũng không có dược hay trang bị kháng, cho dù đẳng cấp cao, dưới tình huống mười mấy tên Đạo Tặc liên tục ném Muộn Côn, cô vẫn không trúng.

Thật sự là, thật đáng mừng, thật đáng mừng.

Bằng không, đoán chừng hôm nay cô sẽ bị lật thuyền trong mương, trực tiếp chết trong tay một đám Tiểu Hào rồi.
*Tiểu hào: Người chơi level thấp.

Có đôi khi, mười hai giây trôi qua trong chớp mắt, có đôi khi, mười hai giây lại dài như cả đời. Mười hai giây này, đối với Diệp Từ đến nói thật sự giống như đã qua cả một đời.

Mười hai giây vừa hết, Diệp Từ lập tức xoay người, giống như một con diều hâu xẹt qua đám đông, đáp xuống một điểm không xa, vừa chạy về phía Lão Tứ vừa ném một bình huyết vào miệng, thanh máu chỉ còn một tầng mỏng xoạt xoạt tăng lên.

Khiến cho một đống game thủ Bắc đại lục đuổi giết Diệp Từ tức đến đấm ngực dậm chân, bi thương giống như chết cha mất mẹ.

Cho dù đang chiến đấu, Lão Tứ nghe thấy tiếng Diệp Từ huýt sáo cũng sẽ mặc kệ mà chạy về. Diệp Từ dùng lộ tuyến hình chữ "S" chạy như điên, ngay lập tức ném trị liệu sủng vật lên người Lão Tứ, đem hơn nửa cột huyết đã mất của nó vội vàng lấp đầy. [Truyện được dịch tại banlong.us]

Lão Tứ vừa tới bên người Diệp Từ, Diệp Từ lập tức quay người, nhắm vào Mục Địch Du Dương, chỉ huy Lão Tứ chạy nhanh qua. Lão Tứ vừa chạy vừa không khách khí vung vẩy cái đuôi vừa thô vừa to của mình, làm cho nơi mà nó đi qua, như gió thu cuốn lá vàng, đem game thủ Bắc đại lục đảo loạn thành một đoàn.

Sau khi Mục Địch Du Dương thấy Diệp Từ thoát khỏi trạng thái mê muội, biết chắc rằng Diệp Từ sẽ tìm mình tính sổ. Đã từng đánh mấy trận với cô gái này, anh đương nhiên biết rõ lòng dạ cô gái này có bao nhiêu hẹp hòi, có thù tất báo, lần đầu tiên chạm mặt chính mình vô ý mê muội cô ấy một lần, cô ấy có thể đứng canh xác mình mấy giờ đồng hồ, hôm nay, lại là do mình mê muội, làm cho cô ấy thiếu chút nữa chết trong tay đám tiểu hào, chỉ sợ nếu hôm nay cô ấy không bạo ra vài kiện trang bị trên người mình, chắc chắn cô ấy sẽ không buông tha đâu.

Tưởng tượng như vậy, Mục Địch Du Dương liền cảm thấy mình thật không nên chọc phải cái sát tinh này, nếu vừa rồi không đánh trúng thì tốt quá. Vì sao mình lại xui xẻo như vậy chứ, nhiều Đạo Tặc ném Muộn Côn vào cô ấy như thế, cũng chỉ có một mình mình trúng, vì sao ah, đây là vì sao ah!!!

Cho nên, tranh thủ lúc Diệp Từ chưa tỉnh lại, anh cũng đã tìm cách trốn đi rồi.

Kỳ thật, không phải Mục Địch Du Dương nhu nhược, mà là, phải nhìn xem đối thủ là ai đã chứ? Hơn hai ba cấp anh còn có thể liều một phen. Nhưng là người này hiện tại không biết cao hơn anh bao nhiêu cấp, hơn nữa lại còn có một con pet bá đạo như vậy, còn có, cô ấy còn là một cao thủ có thao tác khủng bố, Mục Địch Du Dương đã sớm đem cô xếp vào sổ đen, có thể không trêu chọc sẽ không bao giờ trêu chọc.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant