C36: Game thủ là gì?

290 19 0
                                    

Từ lúc diễn đàn được phát minh ra, nó liền trở thành nơi buôn chuyện, nơi khở đầu của mọi tin tức.

Không phải có một câu như vậy sao? Diễn đàn như quảng trường của nhân dân, bất luận là gì, chỉ cần gửi lên, tất cả mọi người đều biết.

Buổi tối hôm sau ngày thông qua Hầm Ngục Tàn Khốc, nhờ lúc nào cũng mở chức năng quay video. Mưa Đúng Lúc biên tập lại video đánh chết ba con Boss xong gửi lên diễn đàn. Đương nhiên, anh cũng thực sáng suốt đăng lên kênh trao đổi kỹ thuật, chứ không phải kênh người ta hay ba hoa chích chòe nhưng dù vậy chỉ trong một đêm chủ đề ấy đã có lượt view 7.000.000 lượt!

Nguyên nhân chỉ có hai thứ: Một, Công Hội chưa thông qua phó bản đến tham khảo kinh nghiệm. Hai, nữ Tinh Linh Thợ Săn trong đoạn phim cứ như bug ấy, thao tác linh hoạt, đi vị tinh chuẩn, lập tức trở thành đối tượng học tập của phần đông Thợ Săn.

Thậm chí có game thủ còn cắt những phân đoạn thao tác của Công Tử U, giảng giải từng chút, để đề cao trình độ của Thợ Săn.

Chủ đề ấy lập tức được trở thành chủ đề nóng nhất trong box trao đổi kinh nghiệm của Thợ Săn rất nhiều thợ săn sau khi xem xong bài viết này dường như đã tìm ra được phương hướng phát triển mới.

Những ngày tiếp đó có chút không giống trước kia.

Nói đúng hơn là cuộc sống của Diệp Từ trong Công Hội có chút thay đổi.

Bởi vì lúc hội viên login, kênh Công Hội sẽ tự động thông báo, nên lúc cô vừa đăng nhập liền được rất nhiều người chào hỏi. Không biết từ lúc nào, mỗi ngày cô đều được rất nhiều người để tâm, khiên cho người trời sinh lạnh lùng như Diệp Từ có chút ứng phó không nổi, luôn luôn đáp lại một câu: "Chào mọi người."

Không chỉ có thế, hình như Khổng Tước Lam cũng rất kỳ quái, tuy cô ấy vẫn quản lí một vài hạng mục trong công hội, nhưng không còn đối chọi gay gắt với Diệp Từ nữa.

Không đề cập đến trang bị, cũng không đề cập đến việc đá Diệp Từ ra khỏi Công hội. Kiểu như việc ngày nọ cô ấy thét gào trong kênh Công hội chưa hề xảy ra.

Tuy không biết vì nguyên nhân gì, nhưng cô không tò mò. Diệp Từ im lặng sống cuộc sống vui vẻ của cô, mỗi ngày chỉ đều đều chế tạo tên, đi hái thuốc luyện kỹ năng sống mà thôi.

Hai ba ngày thấm thoắt trôi qua, hôm nay Diệp Từ đang chế tạo tên, cô đã làm đến giai đoạn quan trọng nhất, còn 1% nữa sẽ đạt tới 'trung cấp' thì bên tai vang lên tiếng thông báo.

Người gửi là Vọng Giang Nam.

"Công Tử U, ngày mai cô có rảnh không?" Mấy ngày nay mỗi ngày Vọng Giang Nam đều chờ tin nhắn của Diệp Từ nhưng ngay cả chút bóng dáng của cô cũng chẳng thấy, anh ngày nào cũng phải nhìn gương mặt lạnh như tiền của lãnh đạo, cấp dưới lại nói xấu sau lưng khiến anh rất tức giận.

Bởi vì phải sửa chữa bug, Vọng Giang Nam đặc biệt chú ý Diệp Từ, gần đây biết được Công Tử U lại đạt First kill Hầm Ngục Tàn Khốc, còn đi giúp người khác giết Dã Trư Vương, chắc chắn đã quên chuyện anh nhờ không còn một mảnh. Anh cảm thấy mình không nên đợi chờ cô ấy nữa, nên đành phải chủ động liên hệ cô.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now