C86: Vũ long đại chiến!

308 20 0
                                    

Thành Quán Quân không hổ là thành phố lớn nhất Đông đại lục. Diện tích lớn gấp 5,6 lần Thành Hồng Hồ. Không chỉ thế, thành thị rất phát triển buôn bán sầm uất, Npc trong thành đều thuộc dạng vui vẻ, hơn nữa ít nhất hơn 100 công hội đem thành thị này làm Trụ sở chính của mình, càng khiến thành thị thêm phồn vinh.

Đứng bên cạnh điểm Truyền tống, Minh Nguyệt Tinh khụt khịt mũi, nói với Thạch Hoa Quả:"Lần đầu tiên em được đến Thành Quán Quân đấy."

Thạch Hoa Quả gật đầu, nhìn dòng người đông đúc, có vẻ không thể nào tin được:"Chị cũng thế mà......"

"Mức thu phí Truyền tống cũng thấp sao đều chưa từng đi qua vậy, nhìn người nào người náy cũng giống nhà quê lên tỉnh." Nhất Danh Kim Nhân thường xuyên đến Thành Quán Quân. Có điều hôm nay lại nhiều người hơn mọi hôm khiến anh khá đau đầu:"Ôi mẹ ơi, người nhiều thế kia, chờ đến lúc chúng ta tìm được Npc báo danh chắc đã bị ép khô mất rồi."

"Ai cũng nói nơi này rất lớn, em sợ mình đi lạc không về được." Minh Nguyệt Tinh tiếp tục khụt khịt, cậu vẫn trong trạng thái bị rung động bởi sự náo nhiệt phồn hoa của nơi này:"Nếu Thành Hồng Hồ của chúng ta cũng phát triển như thế thì tốt rồi."

Từ khi Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước đăng kí thành muốn bảo vệ là Thành Hồng Hồ, thì tất cả thành viên trong công hội đều buộc định Hồi Thành Thạch vào Thành Hồng Hồ, có không ít người gia nhập Thành Hồng Hồ, trở thành Công dân của Thành Hồng Hồ. Tuy làm nhiệm vụ hằng ngày có thể kiếm một ít tiền, nhưng thấy thành thị khác có thể phồn vinh như vậy, họ vẫn có chút ghen tị.

Lúc mọi người đang phân vân không biết phải dùng cách vào để vào thành thì Bạch Mạch phát tin tức trong kênh Công hội:"Tôi đã vào chỗ báo banh rồi, mọi người đừng rời khỏi thành, lỡ lát nữa không tìm được nhau."

Đi cùng Bạch Mạch đến chỗ báo danh chính là Diệp Từ. Cô có nhanh nhẹn cao, cân bằng tốt, trong tình huống này có thể phát huy ưu điểm của mình tối đa, thậm chí đến chỗ Npc báo danh còn sớm hơn cả Bạch Mạch. Npc báo danh trong thành Quán Quân có 5 người, được chia đều ở năm phía khác nhau trong thành, có điều bất kể là Npc nào đều bị vây kín.

Vũ Long Đại Chiến là trận đấu dành cho đoàn đội, quy tắc chỉ có một, không nhận một game thủ tham gia thi đấu, nếu muốn dự thi đoàn đội phải có từ 5 đến 100 người. Điều kiện để báo danh đã được nhà tổ chức công bố trước ngày giao thừa, nên rất nhiều game thủ đã tập hợp được đoàn đội.

Mà những người vây quanh Npc báo danh chủ yếu là đội trưởng, chỉ là đội trưởng nhiều đến độ đếm không xuể.

Bạch Mạch làm hội trưởng, nhanh chóng lấy tên "Mỗi Ngày Hướng Về Phía Trước" đăng kí ở chỗ Npc. Sau đó từng thành viên trong đội đều xuất hiện một thông báo: Người tổ chức Vũ Long Đại Chiến mời các bạn vào sân thi đấu, bạn đồng ý hay không?

Thông báo chỉ xuất hiện một lần, nếu không chọn liền mặc định thành từ chối, vì thế Bạch Mạch hô to trong kênh Công hội:"Nhìn cho kĩ vào, nhấn đồng ý đấy, phải nhân đồng ý đấy."

Vài ánh sáng trắng hiện lên, tất cả game thủ đều được đưa vào một cái sân lớn, nơi này là mảnh đất trống, cỏ tươi xanh mượt trải dài, nhìn không đến điểm cuối. Ở trên mảnh đất này cứ cách 20m lại cắm một cột cờ, trên cờ viết tên của mỗi đoàn đội, thành viên của đội nào liền đứng dưới cờ ấy. Bên cạnh lá cờ là một con rồng.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now