Q1- C8: Người sói Lang Y Nhân

377 24 0
                                    

Diệp Từ vẫn lựa chọn Ẩn giống như trước.

Nhất thời, trên kênh Thế Giới hiện lên chữ to màu vàng.

"Chúc mừng người chơi *** hoàn thành phó bản 'Hang Động Băng Giá' độ khó bình thường , hệ thống thưởng cho kim tệ 10, danh vọng 5000 điểm."

"Chúc mừng người chơi *** hoàn thành phó bản 'Hang Động Băng Giá' độ khó bình thường , hệ thống thưởng cho kim tệ 10, danh vọng 5000 điểm."

......

"Có phải người không đây! Mới mở trò chơi chỉ mấy tiếng, đã thông qua phó bản! Có lầm không vậy!"

"Tuyệt đối là người đã tham gia Open Beta!"

"Mao Tuyến, Vận Mệnh vốn không có Open Beta ......"

......

Nhân tộc

"Lão đại, cần điều tra một chút không......"

"Phải đảm bảo chúng ta có thông tin của nhóm người kia đầu tiên, chỉ là một phó bản bình thường, không cần làm rầm rộ, cậu chú ý đại khái là được." Một Nhân Loại Mục Sư xử lý con quái cuối cùng, thong dong tán gẫu trong kênh Mật Ngữ.

Nhân Thú

"Tiểu Thất, cậu đi điều tra xem là loại người nào thông qua phó bản." Một Nhân Thú Chiến Sĩ tuyên bố mệnh lệnh qua kênh Mật .

* Mật : Một kiểu trò chuyện riêng tư giữa hai người chơi và không để cho bất cứ ai biết đến.

......

Thật vất vả chạy về tộc người sói Black Forest Ôn Khai Thủy nghe hệ thống thông báo bắt gải đầu: "Ai nhỉ, cư nhiên đã thông qua phó bản độ khó bình thường ......" Đột nhiên anh sửng sốt một chút.

Hang Động Băng Giá hình như là ở Tinh Linh Sâm Lâm, nếu tư liệu của anh tìm được không sai thì chắc chắc chỗ đó rất gần nơi mà anh và Công Tử U gặp nhau.

Chẳng lẽ là......

Ôn Khai Thủy lại lắc đầu, âm thầm cân nhắc: "Cho dù kỹ thuật của cô ấy rất tốt, phán đoán chuẩn xác cũng không có khả năng thông quan phó bản nhanh như vậy, hơn nữa...... Hệ thống không có thông báo đội nhóm thông qua, xem ra là một người solo, cô ấy là một Thợ săn......Chắc hẳn không có khả năng".

Ngay lúc cậu đang suy nghĩ, trừ bỏ kênh Công hội chưa mở ra tất cả kênh khác đều đang sôi trào. Toàn bộ đều nghị luận về sự kiện này.

Bởi vì mới Open, chưa có ai lập Công hội, nên không thể sử dụng tán gẫu trên kênh công hội do trò chơi cung cấp, đại đa số công hội đều sử dụng trao đổi ngoài hệ thống, phương tiện cho các thành viên trong công hội dễ dàng liên hệ.

Ôn Khai Thủy nghe mọi người trong công hội trò chuyện, mặc dù trong lòng vẫn còn chút hoài nghi, chẳng qua bởi vì chưa chắc chắn nên không lên tiếng.

Thấy mọi người trong Công hội huyên náo, hội trưởng của Linh Độ Không Gian là Tích Nhật Tình Hoài bình tĩnh mở miệng: "Có thời gian thảo luận chuyện thiên hạ, chi bằng mọi người thăng cấp nhanh chút, một phó bản độ khó bình thường không là gì cả, chúng ta phải tranh thủ hạ phó bản khó khăn và Tinh anh phó bản."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ