C26: Kim châm lừa gạt

295 22 0
                                    

Tâm tình của Lão Tam đã sớm không tốt, Diệp Từ vội vàng cho nó mấy khối thịt, nó nằm dài đầu chẳng ngẩng lên nổi, chỉ há miệng táp lấy ăn ngấu nghiên. Lúc này Diệp Từ mới đến bên người Hoang Sa Hạt, vừa xoa xoa tay vừa chuẩn bị chạm vào xác nó.

"Lạy trời lạy phật, con đã xui xẻo lâu như vậy, người hãy ban cho con sự may mắn lần này đi." Diệp Từ lẩm bẩm than thở, rồi dứt khoát sờ vào thi thể Hoang Sa Hạt.

Độc hạt Đoản Kiếm ×1

Độc hạt Áo Giáp ×1

Độc hạt Khôi Giáp ×1

Độc hạt Găng Tay ×1

Kim Châm Lừa Gạt×1

Bản đồ Thần Bí ×1

Kim tệ ×629

Thuốc bổ sung máu cao cấp ×7

Thuốc tăng tinh lực cap cấp ×9

Thuốc tăng bạo kích ×7

Thuốc tăng phòng ngự ×6

......

Mới chạm vào thi thể, trước mắt Diệp Từ liền xuất hiện một chuỗi chiến lợi phẩm. Dù chưa xem hết Diệp Từ cũng kiềm không được sự hưng phấn của mình: "Ông Trời ơi, cuối cùng ông cũng phù họ con, may mắn không về tay không......"

Lúc cô xem xét đến cuối danh sách, cô chỉ có thể mở miệng than thở: "Trời đất quỷ thần ơi, trời đất quỷ thần ơi......"

Mỗi một Boss tự do trên Thế giới đều đã có một bộ Sáo Trang (trang phục) riêng của mình. Trong Vận Mệnh, một bộ gồm 8 kiện trang bị, gồm là mũ, miếng lót vai, áo choàng, quần, áo, đai lưng, găng tay và giầy. Đương nhiên nếu bộ trang bị có kèm theo vũ khí vũ khí thì cả thảy là 9 kiện.

Như Hoang Sa Hạt này, tên gọi cả bộ trang bị của nó là Độc hạt sáo Trang gồm 9 kiện. Diệp Từ không thể nào tin được, cô có thể lấy được 4 kiện trong 9 kiện trang bị ấy, hơn nữa trong 4 kiện ấy có vũ khí trang bị, trang bị khó lấy nhất trong cả bộ Sáo trang!

Chỉ nhiêu đó không thể khiến cô kêu trời gọi đất, nguyên nhân khiến cô không giữ được bình tĩnh là một món đồ be bé với cái tên — Kim châm Lừa gạt.

Kim châm Lừa gạt:

Đặc tính: Giúp người chơi có thể thay đổi chức nghiệp, chủng tộc, giới tính và cấp bậc bất kỳ.

Đặc tính: Ẩn thông số Pk – điểm đồ sát của bạn với tất cả mọi người. (*khi tự tiện giết người không công kích mình trong game sẽ xuất hiện điểm đồ sát – người chơi có điểm đồ sát cao bị người chơi khác giết chết sẽ rơi trang bị, nếu bị NPC bắt thì bị giam trong tù tùy theo giá trị giết chóc*)

Đặc tính: tăng thêm cấp bậc cho thuộc tính gian xảo, người chơi có thể lừa gạt cả Npc!

Mỗi một Boss Thế giới tự do đều có một vật phẩm đặc thù, vật phẩm đặc thù của Hoang Sa Hạt chính là Kim châm Lừa gạt!

Mang đồ vật này trên người có thể hiến hóa cấp bậc, chức nghiệp, chủng tộc... bất cứ lúc nào, hơn nữa có thể ẩn điểm đồ sát, đây là món đồ mà Hồng danh và những gã trộm cướp mơ ước. Đây cũng là nguyên nhân vô số người tổ chức thành đoàn thể đánh Hoang Sa Hạt.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now