C48: Đoàn 1, ngũ giáp!

314 17 0
                                    

Đúng lúc này, Diệp Từ dùng năng lực ứng biến siêu cấp và trình độ thao tác cấp cao bám trụ Vệ sĩ Tinh anh, đánh chết Vệ sĩ Tinh anh trước mặt mọi người. Khiến cho bọn họ phải chịu phục mới thôi. 25 nhân vật Tinh anh cùng nhau đánh quá, cư lại không bằng một Thợ Săn, bị truyền ra chắc chắn sẽ bị cười thối mũi.

Tập hợp lần nữa, ăn chút gì đó để hồi phục thể lực. Mọi người không còn thủ thỉ nói xấu Diệp Từ, hành động vừa nãy của Diệp Từ đã đánh một cái tát vang dội vào mặt những nhân vật chủ lực của công hội Thiết Huyết Chiến Qua.

Diệp Từ ngồi trên tảng đá, xoa đầu Lão Tam. Dùng ánh mắt không chút cảm tình nhìn mọi người, đợi mọi người khôi phục.

24 người bị cô nhìn với ánh mắt ấy rất khó chịu, cuối cùng có người lá gan lớn một chút tiến lên hỏi:"Chỉ huy, còn đi nữa hay không?"

Ánh mắt sắc bén của Diệp Từ chuyển đến người nói chuyện, khiến người nọ cả kinh, không dám nhắc lại nữa.

Thế giới này vốn là như vậy, muốn thần phục người khác, chỉ nói thôi là vô dụng. Dùng phương pháp trực tiếp nhất cho họ thấy sự mạnh mẽ của mình, bọn họ mới nghe lời.

"Tôi biết mấy cậu luôn cảm thấy tôi không đủ tư cách để chi huy mấy cậu. Có điều nhiệm vụ chính của tôi là thông quan phó bản, chỉ cần thông quan mà thôi, về phần cảm xác của mấy cậu không nằm trong phạm vi quản lí của tôi." Thanh âm của Diệp Từ vốn mang chút lạnh lùng, kết hợp với bầu không khí này càng thể hiện rất rõ.

Câu này vừa ra, trong lòng nhiều game thủ vốn có bất mãn với cô lập tức lên tiếng:"Cô cho cô là ai, chỉ huy gì mà không giải thích, không thông báo, không nhắc nhở, muốn mang chúng tôi thông quan phó bản, cô cho cô là thần tiên à."

Diệp Từ liếc người nọ, vẻ mặt dịu đi, cô đứng lên, thản nhiên nói:"Đoàn chủ lực của Thiết Huyết Chiến Qua dĩ nhiên chỉ vì thay đổi chỉ huy mà lui chiến hay sao."

Lời này tuy cô dùng giọng nói nhẹ nhàng nói ra, nhưng cân nặng lại tựa như núi, sắc mặt mọi người đột nhiên ửng đỏ. Kỳ thật Diệp Từ đã nhắc nhở phương pháp chiến đấu từ trước, trọng tâm cần lưu ý cũng nói qua vài lần, chỉ là bọn họ chưa quen cách chỉ huy ngắn gọn của cô, cộng thêm bọn họ không nguyện ý làm theo lời Diệp Từ chỉ huy nên mới dẫn đến sai lầm như hiện tại.

Mà bọn họ chẳng ai nguyện ý thừa nhận điều đó, dĩ nhiên sẽ đẩy toàn bộ trách nhiệm lên trên đầu "người ngoài" là Diệp Từ.

Xoay người, không để ý tới sự tức giận của bọn họ, Diệp Từ bình tĩnh nói:"Ai không đánh liền rời đội, ai muốn đánh thì đi tiếp."

Lập tức cô nghe thấy Hệ thống thông báo vang lên liên tục.

"Loạn Vũ Anh Hoa đã rời đội."

"Chỉ Cao 1m4 đã rời đội."

"Kỳ Dị đã rời đội."

......

Đợi đến lúc thanh âm của Hệ thống dứt hẳn, Diệp Từ mới xem số người còn lại, người rời đi không nhiều vừa đúng 10 người, hiện tại đoàn đội chỉ còn 15 người. Những người ở lại là người hoàn toàn tin tưởng Diệp Từ, hoặc không cam tâm bỏ nhiều công sức đến hiện giờ lại buông tay, hoặc muốn kiếm chút DKP.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now