C45: Chuẩn bị chiến phó bản mới

274 15 0
                                    

Về kết cục cuối cùng của phó bản Sơn Động Tbilisi, Diệp Từ thật sự không thể không biết xấu hổ hỏi Dương Vũ Hồng Trần.

Trận chiến của cô với Lưu Niên, Lưu Niên rớt mạng tại giây phút cuối, nhưng lá cờ vẫn còn trong tay anh, hệ thống tự động phán định - hòa.

Đối với phó bản Sơn Động Tibilisi, nếu bị phán định hòa, chỉ có hai sự lựa chọn. Một là, hai đội ngũ sống lại, tái chiến lần nữa. Hai là, bên nào buông tay trước, bên đó sẽ bị tống xuất khỏi phó bản, ngày khác lại đến.

Bởi vì trận chiến lần này khiến hai bên tiêu hao rất lớn, cho nên không ai nguyện ý ngày khác lại đến cả.

Ngày khác lại đến.

Diệp Từ vốn muốn đi cùng, muốn quyết chiến với Lưu Niên, có điều Dương Vũ Hồng Trần rất uyển chuyển khuyên can Diệp Từ. Nguyên nhân không khác, bởi vì họ được đến tin tức từ phía Danh Chấn Thiên Hạ, Danh Chấn Thiên Hạ quyết định không bao giờ mời Lưu Niên nữa, mất nhiều hơn được.

Nếu đã vậy, Diệp Từ cũng đành quên đi ý tưởng đi Sơn Động Tbilisi với Hắc Mai Thế Gia. Dù sao đối với cô, đi phó bản là chẳng quan trọng lắm, mục đích chính của cô là Lưu Niên. Tuy cô không hài lòng kết quả của trận chiến hôm đó, nhưng nghĩ lại xem, đột nhiên bị rớt mạng, Lưu Niên ắt hẳn còn khó chịu hơn cả cô. Cứ nghĩ đến sự buồn bực của Lưu Niên, Diệp Từ cũng không biết vì sao, tâm trạng đột nhiên thoải mái hẳn.

Ít khi, lúc đang học cô mắc lỗi nhỏ, miên man suy nghĩ, giảng viên nói gì cũng chẳng lọt vào tai được. Tan học, cô vừa cất sách vừa hừ nhẹ làn điệu nào đó, chuẩn bị rời phòng học xuống nhà ăn của trường, Phương Tô Tô đi nhanh vài bước đuổi kịp cô, nghe thấy cô đang hừ ca, bật cười: "Ôi chao, có chuyện tốt gì à, hôm nay cậu cư nhiên sẽ hát?"

Diệp Từ quay đầu nhìn Phương Tô Tô, phát hiện gần đây Phương Tô Tô càng ngày càng xinh đẹp. Cô ấy vốn có gương mặt dễ nhìn, tuy không phải loại nữ sinh có sắc đẹp sắc sảo cộng thêm thân hình ốm nhom gì, nhưng trong thân thể cô ấy phát ra một loại khí chất cổ điển. Trong khoảng thời gian này, mặt cô càng giống hoa đào, lúc nào cũng hàm xuân, khó trách người ta nói, con gái đang yêu lúc nào cũng đẹp. Tuy Diệp Từ chưa từng thử qua nhưng xem gương mặt Phương Tô Tô liền có thể thấy rõ.

"Gần đây cậu dùng mỹ phẩm gì thế, gương mặt đẹp ra hẳn, cứ như đang trang điểm ấy." Cô nhịn không được bắt đầu trêu chọc.

"A? Không có, mình chỉ dùng mấy loại thường thường thôi." Phương Tô Tô không hiểu ý Diệp Từ, sờ sờ mặt.

"Ai nói không dùng, mình thấy mỹ phẩm này tên là 'tình căn thâm sâu'."

"Cậu này, nói gì đâu." Phương Tô Tô thế này mới nhận ra ý tứ của Diệp Từ, mặt cô đỏ hẳn lên, ngay cả cổ cũng bị nhiễm nhan sắc như màu môi ấy, cô truy đuổi Diệp Từ.

Hai người đùa giỡn một hồi, Diệp Từ thấy Phương Tô Tô cũng vào nhà ăn giống mình, cô nghi hoặc: "Sao? Hôm nay cậu không đi ăn với Tần Sở Nhược à, lại đi với mình thế này?"

"Ai nói, mình lúc nào cũng đến nhà ăn với mấy bạn trong lớp. Chỉ có cậu ngày nào cũng về nhà ăn với anh họ nhà cậu thôi, mình thấy cậu mới có vấn đề ấy."

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaKde žijí příběhy. Začni objevovat