C67: Đánh bất ngờ

271 13 0
                                    

Trong Vận Mệnh, hiện đang trong giai đoạn khai mở map trung tâm, chính là do năm khối đại lục tạo thành. Phân biệt là Đông Nam Tây Bắc năm đại lục, trong đó, trên Trung đại lục không có game thủ mới, hơn nữa lên đất liền cũng hạn chế đẳng cấp, cần đến ngoài cấp 60 mới mở ra. Bốn đại lục khác đều không có hạn chế đẳng cấp, thời điểm game thủ mới đăng ký có thể tự chọn hoặc auto.

Ở hiện giai đoạn hiện tại bốn khối đại lục cũng chưa có chủng tộc đặc thù, mỗi khối trên đại lục là các loại chủng tộc mà ngoạn gia có thể lựa chọn, hơn nữa sự phân bố map của bốn khối địa lục cũng là tương đối giống nhau, tính trạng map cũng không khác biệt nhiều lắm, phó bản tuy rằng không giống, thế nhưng độ khó cũng không có khác biệt quá lớn, cho nên thời gian chọn lựa map của game thủ khi vào trò chơi cũng không nhiều lắm. Quan trọng là, tình huống sau khi tiến vào map.

Trong bốn khối đại lục, Đông – Nam và Tây – Bắc là quan hệ liên minh, cho nên có những game thủ là bạn bè, nhưng trong hoàn cảnh bắt buộc lại ở hai bên đối địch. Theo lý thuyết mà nói, trước cấp 60 game thủ chỉ hoạt động trên đại lục mình được sinh ra, chủ yếu đều là PVE, mà sau cấp 60, có thể đi Trung bộ đại lục, như vậy PVP sẽ dần dần phát triển hơn.

Đương nhiên, đây chỉ là trên lý thuyết, mà trên thực tế, Vận Mệnh chưa từng hạn chế bất kỳ game thủ nào mạo hiểm tới đại lục khác, vô luận là đại lục liên minh hay đối địch, chỉ cần bạn không sứt mẻ quay về, bạn liền có thể đi, hệ thống căn bản không hạn chế.

Không chỉ có như vậy, mọi người đều biết, trong hệ thống nhiện vụ của Vận Mệnh, nhiệm vụ ẩn rất được ưa chuộng. Nếu có ngoạn gia hoàn thành nhiệm vụ ẩn đặc thù, nói không chừng còn có thể mở ra thông đạo bí mật tiến công thành thị đại lục đối địch, mở ra cánh cửa để tiến công đại lục đối địch. Mà căn cứ trình độ khó hoặc dễ của nhiệm vụ ẩn trực tiếp quan hệ tới trình độ cao hay thấp mở ra thành thị đối địch. Nói cách khác, nếu như hoàn thành nhiệm vụ ẩn cao cấp nhất, mới có thể mở ra thông đạo tới vương đô thành thị của đại lục đối địch.

Cái này cũng chưa tính là cái gì. Nếu như sau khi thành thị bị game thủ đại lục đối địch chiếm đóng, sẽ ảnh hưởng đến tình hình kinh tế và tình hình lưu thông, chỉ cần game thủ của thành thị này làm nhiều nhiệm vụ hàng ngày hơn, rất nhanh sẽ có thể khôi phục độ phồn vinh khi xưa. Nghiêm trọng là, nếu như vương đô thành thị bị chiếm lĩnh, sẽ tạo thành một tổn thất to lớn không thể dự tính được cho đại lục.

Đầu tiên, toàn bộ NPC trên đại lục sẽ giảm sút, hơn nữa NPC bị tàn sát sẽ không bao giờ tái sinh, nói cách khác, nếu như bạn trùng hợp nhận nhiệm vụ ở chỗ NPC này, hắn bị giết, bạn sẽ vĩnh viễn không bao giờ có thể hoàn thành nhiệm vụ đó. Ở trong Vận Mệnh, bởi vì không thể hoàn thành nhiệm vụ mà bị nghiêm phạt là tương đối nặng, nhẹ thì thị ảnh hưởng tới tâm tình của NPC khác, nặng thì sẽ bị thành thị bài xích. Cho nên nói, đây là một cái thiết kế mang đầy tính hãm hại.

Thứ hai, lúc vương đô bị chiếm lĩnh, sẽ ảnh hưởng đến tình trạng kinh tế của toàn bộ đại lục, cũng giống như nói, bạn làm nhiệm vụ được thưởng rất ít, mà đồ của cửa hàng sẽ trở nên quý rất nhiều, càng hãm hơn chính là, sẽ có rất nhiều những thứ phổ biến thường ngày không thể bán, loại tình huống này nhất định phải đợi lúc sĩ khí của toàn bộ NPC trên đại lục khôi phục mới có thể khôi phục.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now