C80: Ai cũng có vấn đề nhức đầu

266 9 0
                                    

Bởi vì, chính xác từ ngày hôm đó, hắn đã cảm thấy Hắc Dạ Thanh Thiên dường như đối với mình có điểm bất thường. Quan hệ cũng biến thành có chút xa cách và đạm mạc, thế nhưng, lúc đó hắn tuyệt đối không phát hiện ra, bây giờ nhớ lại, ngày đó Hắc Dạ Thanh Thiên lui binh, nói không chừng là do Công Tử U nói gì đó với anh ta.

Du Du Phi Vân càng nghĩ như vậy, trong lòng càng hoảng. Tuy rằng hắn vẫn muốn cướp lấy mọi thứ của Hắc Dạ Thanh Thiên, cũng đang làm như vậy, nhưng hiện tại hắn rốt cuộc cũng không nắm chắc được chuyện này. Nếu như lúc này bị Hắc Dạ Thanh Thiên phát hiện cái gì, như vậy tâm huyết bao nhiêu năm của hắn không phải đều lãng phí một cách vô ích sao?

Vô luận là người cũng được, tiền cũng được, công ty cũng được, hắn không chiếm được một cái gì, làm không tốt lại bị dư luận đem ra bêu riếu, đó mới thực sự là mất nhiều hơn được. Hiện tại có nên trở mặt hay không đây? Tuy rằng không thể chiếm lấy tất cả như hắn dự đoán, thế nhưng vẫn có thể chiếm được không ít.

Thế nhưng, không phải vạn bất đắc dĩ, Du Du Phi Vân tuyệt đối không muốn đi tới bước này. Dù hắn hiện tại hoảng hốt cũng tốt, bất an cũng được, tất cả kết quả hắn đều đã dự đoán trước. Dù sao lúc vây công Thiên Thiên Hướng Thượng cũng đã qua một thời gian dài như vậy, Hắc Dạ Thanh Thiên cũng chưa từng nói chuyện thẳng thắn với hắn, đều một mình đi luyện cấp, cũng không hay gặp mặt bọn họ ngoài đời, tựa hồ cũng không có cái gì không thích hợp, có phải hắn đang quá khẩn trương hay không? [Truyện được dịch tại: banlong.us]

Nghĩ tới nghĩ lui, Du Du Phi Vân cảm giác lúc này mình hành động cần phải thu liễm một chút, về phương diện khác, vẫn nên đi dò hỏi Hắc Dạ Thanh Thiên, sau cùng cũng là điều quan trọng nhất nhất, hắn nhất định phải nói chuyện với Công Tử U một chút.

Quyết định xong, hắn nói với Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng: "Sắp tới, chúng ta không nên gặp mặt riêng, em cũng đừng tới đây nữa."

"Vì sao?"

"Hai chúng ta đều phải thu liễm một chút, anh cũng muốn nhìn phản ứng của Hắc Dạ Thanh Thiên một chút."

Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn tuy rằng không quá nguyện ý, thế nhưng cũng sợ chuyện tình của mình và Du Du Phi Vân bị Hắc Dạ Thanh Thiên biết được. Thanh danh bị biến rất rất không có lời, nếu như mất đi cây đại thụ lớn Hắc Dạ Thanh Thiên này, đây mới thật sự là mất nhiều được ít, đặc biệt hiện tại Du Du Phi Vân còn chưa có khả năng như Hắc Dạ Thanh Thiên, cô ta không thể từ thần tài Hắc Dạ Thanh Thiên được.

"Vậy sao. Em biết rồi."

"Sắp tới anh muốn tìm Công Tử U thăm dò một chút, em không cần để lộ phong thanh." Tuy rằng Du Du Phi Vân cũng không muốn Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn biết được kế hoạch của mình, thế nhưng, có một số việckhông nên nói trước thì tốt hơn, nói cách khác, ai biết ả đàn bà này một khi bị ép buộc sẽ phun ra cái gì.

"Cái gì? Anh muốn đi tìm Công Tử U" Nhất Lộ Thiển Mộ Hướng Vãn vừa nghe liền dựng lông "Có phải anh coi trọng con nhỏ đó không? Đúng là chó không sửa được tật ăn c*t, lại giống con tiểu tiện nhân Tuyết Quang Liễm Diễm trong công hội kia, anh lại muốn thông đồng cùng nó đúng không? " [Truyện được dịch tại: banlong.us]

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now