C24: Người tính không bằng trời tính

267 17 0
                                    

Tục ngữ nói thế nào? Nghĩ gì thành nấy.

Diệp Từ còn đang lo lắng nếu Kinh Ca Công Tử không mời cô nhập đội, cô đột nhiên nhận được một tin nhắn mật cùa người lạ. Hóa ra là Hắc Dạ Thanh Thiên gửi đến, cách anh nói chuyện có vè hòa hoãn không ít: "Công Tử U, có lẽ cô và một vài hội viên trong công hội tôi có chút hiếu lầm. Nhưng giờ là việc riêng cùa Đại Đường và Lang Tộc, cô không nhất thiết phải xen vào, đúng không?"

Quả thật là đạo lý đó, quà thật Diệp Từ muốn dạỵ cho nhóm người Từ Từ Phi Vân một bài học. Có điều, cô lại không có thù oán gì vói Hắc Dạ Thanh Thiên, trong thời kỳ mấu chốt thế nàỵ, để mình tiến vào ân oán cùa họ, không đáng. Đặc biệt, thân phận bây giờ cùa cô không chi đại biểu cho một người, rất nhiều người đã trực tiếp xem cô thành chủ hội Mỗi Ngày Hướng về Phía Trước. So sánh Mỗi Ngày Hướng về Phía Trước với Lang Tộc và Đại Đường, chẳng khác gì lấy trứng chọi đá.

Dù sao việc cô cần làm bây giờ là mở ra vịnh kho báu, thật sự không cần phải chen chân vào việc của họ.

Cô đang định trả lời Hắc Dạ Thanh Thiên, lại thấy một nhóm cận chiến của Đại Đường xông thẳng về phía mình. Điều này khiến cô hơi sửng sốt, làm trò gì đây!

Hắc Dạ Thanh Thiên nhìn thấy Diệp Từ nói một câu như thế trên kênh bản đồ, từ ngữ khí ấy anh nhận thấy có mùi vị cùa sự nguy hiểm. Anh cau mày, nhìn Từ Từ Phi Vân cách đó không xa, trong lòng ẳn ẩn cảm giác, hiểu lầm giữa Công Tử U cùng Mộc Thanh và Tuyết Quang Liễm Diễm không chi đơn giản như vậy. Hơn nữa anh rất hiểu Khinh Ca Công Tử, người nọ tuyệt đối không để Công Tử u vô duyên vô cớ xuất hiện, rồi lại vô duyên vô cớ rời đi. Theo tính cách cùa Kinh Ca Công Tử, nhất định sẽ mượn sức cô một phen. Nên anh mói phải dùng đến biện pháp này, lập tức nhắn tin riêng cho Diệp Từ.

Có điều còn chưa đợi được câu trả lời cùa Diệp Từ ữà, anh chợt nghe thấy tiếng Ỷ Nhân Lam nghiến răng nghiến lợi hô lên:"Công Tử U! Cô khinh người quá đáng! Các huynh đệ, mọi người xông lên với tôi, diệt Thợ săn này trước, đừng để cô ta bắt tay với Lang Tộc!"

Nếu Ỷ Nhân Lam chi nhắc đến Công Từ U, chỉ sợ không ai theo anh, nhưng kèm theo sau tên Diệp Từ lại là Lang Tộc, nhất thời khiến mọi người tức giận không thôi. Thậm chí không ít cận chiến đã buông tha chiến đấu nơi tiền tuyến, đi theo Ỷ Nhân Lam đánh Công Từ U - người rời xa chiến cuộc từ sớm.

"Mọi người đều đứng lại cho tôi!" Hắc Dạ Thanh Thiên vừa thấy tình huống này, liền nghẹt thở, anh tin tường câu nói vừa rồi cùa mình đã khiến tâm tư Công Tử U lay động. Thậm chí có thế lập tức rời khỏi chiến trường. Nhưng giờ nếu người bên anh đi lên vây công, chỉ sợ tình hình sẽ chuyển biến nghiêng trời lệch đất.

Đáng tiếc Hắc Dạ Thanh Thiên vẫn nói chậm hai giây. Chi hai giây ngắn ngủi, toàn bộ người trong nhóm cận chiến đó đã xung phong tới chỗ Diệp Từ!

"Tất cả đứng lại cho tôi! Ai đi tập kích Công Từ U, trừ 500 Dkp!" Hẳc Dạ Thanh Thiên rống to trong kênh công hội, chi là dù có nói cũng đã trễ, thật sự đã trễ rồi.

Lời còn chưa dứt, anh liền thấy mười mấy cận chiến ngã xuống. Bao gồm Ỷ Nhân Lam kêu gào lúc nãy.

Diệp Từ trước giờ không thuộc dạng người ngồi chờ chết, tuy cô cũng không muốn xen vào việc của Đại Đường và Lang Tộc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ ức hiếp cô, cô còn phải cười tươi rồi lờ đi. Mắt thấy cận chiến của Đại Đường xông về phía mình, Diệp Từ triệu hồi Lão Tứ ra lập tức nhảy lên lưng nó, mở kỹ năng Chấn Động.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now