C41: Đối mặt

255 18 0
                                    

Diệp Từ đoán một chút cũng không sai, người con trai cầm Hắc Thạch Pháp Trượng tên là Tinh Ba Đạt, là chủ trị liệu của Danh Chấn Thiên Hạ. Chẳng những trang bị mạnh mẽ, thủ pháp trị liệu cũng thuộc dạng nhất lưu. Tuy đối lập trận doanh với Diệp Từ, nhưng nếu xếp hạng anh trong bộ Mục Sư toàn Vận Mệnh, anh ít nhất phải đứng trong top 20.

Chẳng những có số liệu trị liệu rất cao, công kích còn mạnh chẳng kém, đều này rất ít tìm được trong các Mục Sư khác. Ít nhất trong tầm hiểu biết của Diệp Từ, Mục Sư vừa có năng lực Buff vừa có năng lực pk dạng này, rất ít.

Có thể nói thế này, Danh Chấn Thiên Hạ có thể xuất hiện trong top công hội của Bắc Đại Lục, không thể không kể công của chủ trị liệu sư nọ.

Một người như vậy không thể dễ dàng bị k.o, từ trước đến nay. Chỉ vì hôm nay vận khí của anh không tốt, anh gặp phải một người vốn không nên xuất hiện ở đây -- Công Tử U.

Từ lúc người của Danh Chấn Thiên Hạ đặt chân vào phạm vi chiến đấu, ai ai đều đã nhắm trúng mục tiêu chiến đấu của mình. Mục tiêu của Diệp Từ vốn là Lưu Niên, có điều dựa vào thói quen của Diệp Từ, cô luôn nắp phía sau cùng của đoàn độ, để khó bị phát hiện. Cho nên, cũng dựa vào thói quen nghề nghiệp đó, Diệp Từ lớn mật suy đoán vị trí bây giờ của Lưu Niên cũng ở phía sau cùng của đoàn đội Danh Chấn Thiên Hạ như cô.

Thực tế, Diệp Từ đoán không sai. Bây giờ Lưu Niên đúng là ở góc cuối của Danh Chấn Thiên Hạ, đi theo đội ngũ không nhanh không chậm. Nhiệm vụ của anh là đoạt cờ, về phần những vấn đề khác, anh không đặc biệt quan tâm lắm.

Nếu tạm thời không thể nhìn thấy Lưu Niên, Diệp Từ đem toàn bộ tinh lực đặt trên người Tinh Ba Đạt, có lẽ giống như điều mọi người nói, nhàn rỗi sinh nông nổi đi.

Cường hóa Thợ Săn Ấn Ký, cường hóa Liệp Ưng Thủ Hộ, Liên Hoàn Tên. Không khác gì lúc bình thường, chỉ một vài kỹ năng đơn giản, mũi tên rít gào xé gió mà đi, bay về phía Tinh Ba Đạt.

Vèo vèo vèo, con số màu đỏ đại biểu giá trị sát thương cao xuất hiện trên đầu Tinh Ba Đạt, nhất thời lượng máu của anh rớt hơn một nửa. Tinh Ba Đạt cũng là cao thủ pk, còn là chủ trị liệu, đương nhiên luôn là người đầu tiên bị công kích trong đoàn đội. Chức nghiệp này khiến Tinh Ba Đạt lúc nào cũng phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu, nhưng hôm nay lại khiến anh kinh ngạc vô cùng.

Anh biết anh bị Thợ săn công kích, nhưng trước kia anh từng bị Thợ săn của Hắc Mai Thế Gia công kích rồi, từ lúc nào mà lực sát thương của họ tăng cao thế?

Chỉ trong chớp mắt, chưa kịp phản ứng gì, Độc Hạt Đinh Thứ dính chặt vào thân thể anh. Đối chức nghiệp pháp sư, không phải nói là đối với tất cả các chức nghiệp liên quan đến ma pháp, kỹ năng họ ghét nhất được liệt kê ra một bảng hẳn hoi, trong đó Độc Hạt Đinh Thứ của Thợ săn nằm ngay vị trí thứ ba.

Nguyên nhân không gì khác, đơn giản chỉ vì kỹ năng đó có lực sát thương không tầm thường chút nào, còn kèm theo dbuff -- liên tục hút pháp lực của mục tiêu 8 giây. Điều này còn chưa đáng giận, điều đáng nói nhất là thời gian Cooldown kỹ năng chỉ có 1 giây. Dbuff chồng liên tiếp ba tầng, những người thuộc chức nghiệp cận chiến như Chiến sĩ, Dã Man Nhân... nháy mắt liền chết. Mà chồng đến 8 tầng thì ngay cả Pháp sư, Mục sư, Thuật sĩ,... cũng chống đỡ chẳng đến 10 giây.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang