C61: Bắt đầu diệt đoàn

280 17 0
                                    

Nhìn xem cảnh tượng phía trước, chứng kiến khắp nơi đều bao trùm trong băng, khiến phó bản vốn hoang toàn nay có chút sáng sủa hơn.

Mảng băng trải dài và rộng, ngoại trừ Diệp Từ và một vài game thủ thuộc nhóm viễn trình tránh khỏi, còn lại toàn bộ đoàn đều bị đóng băng. Dưới tác dụng của dbuff, cột máu cứ liên tục giảm xuống.

"Mục sư không bị đóng băng, tiếp tục thêm máu." Đạm Tử không ngờ lại xảy ra tình huống này, anh lập tức phát ra mệnh lệnh thứ hai.

Mục sư lúc nãy vừa buff xong đã bị đóng băng, mà giờ trong cả đoàn chỉ còn một Mục sư là Anh Đào. Và thật trùng hợp, Anh Đào đứng cách Diệp Từ rất gần, nghe được mệnh lệnh, Anh Đào giơ pháp trượng bắt đầu tung kỹ năng – Thuật trị liệu sơ cấp dành cho quần thể.

Diệp Từ quen thuộc kỹ năng này đến độ không thể nào quen hơn được nữa, chơi Nhân loại Pháp sư mười năm, cô dùng đa số thời gian của mình trao đổi, luận bàn với Mục sư. Chỉ cần Mục sư vừa bắt đầu tung kỹ năng gì đó ra, cô liềm đoán được. Có điều, Diệp Từ khá kinh ngạc, không ngờ Thiết Huyết Chiến Qua có thể đánh ra bản kỹ năng này.

Thuật trị liệu sơ cấp dành cho quần thể: Có thể khôi phục giá trị sinh mệnh cho 8 đồng đội trong phạm vi 20 mét, thời gian tung kỹ năng 5 giây, thời gian chờ 8 giây.

Ở thời kỳ đầu, rất ít Mục sư có khả năng trị liệu cho quần thể. Có kỹ năng này đảm bảo cho sự sinh tồn của đoàn đội và nâng cao hiệu suất của đoàn.

Chẳng qua, đó không phải vấn đề quan trọng.

Vấn đề quan trọng nhất là, nếu Anh Đào dùng kỹ năng đó, cô nhất định sẽ thuộc nhóm tiếp theo bị đóng băng, những game thủ đứng cách cô ấy trong vòng 15m cũng không thoát khỏi điều đó.

"Anh Đào, không được buff......" Diệp Từ vội vàng ra tiếng ngăn cản.

Đạm Tử đã có chút tức giận:"Không buff thế bọn tôi chết hết à. Chẳng lẽ cô muốn như vậy sao? Công Tử U, cô có tinh thần đoàn đội không hả, cô không biết chết đi sẽ bị trừng phạt sao?"

Anh Đào khó hiểu nhìn Diệp Từ, Diệp Từ đành phải nhắn riêng cho cô:"Chút nữa nhớ uống thuốc thêm máu."

Anh Đào cả kinh, cũng đã hiểu ra sẽ có chuyện không tốt xảy ra, cô vừa định ngừng phát ra kỹ năng, lại bị Đạm Tử mắng:"Anh Đào nhanh lên."

Bởi vì đã nghe lệnh một thời gian dài nên theo bản năng lại tiếp tục công việc.

Diệp Từ thấy không thể ngăn cản Anh Đào, đành tính toán khoảng cách của cô với Anh Đào sau đó lùi ra xa. Cô vừa ra khỏi phạm vi 15m, chợt nghe Anh Đào thét lên sợ hãi.

Quả nhiên, Anh Đào cũng bị đóng băng. Lần này tất cả người xung quanh cô đều bị đông lạnh.

"Phù, nguy hiểm quá." Bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng thở dài, Diệp Từ quay đầu mới phát hiện có một Đạo tặc tránh ra khỏi phạm vi đóng băng cùng cô.

Sao có thể không khiến Diệp Từ kinh ngạc, cô thật không ngờ có người tránh thoát giống mình, cô rời khỏi vì kinh nghiệm, vậy Đạo tặc đó thì sao? Khi cô nhìn Đạo tặc, anh ấy cũng quay đầu nhìn cô, lộ ra một nụ cười thật lớn:" Công Tử U, lại gặp mặt. "

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaOnde histórias criam vida. Descubra agora