C75: Ác chiến trưc diện

288 11 0
                                    

Đánh vương thành đại lục khác không phải muốn đánh đến bao giờ cũng được. Trên thực tế, chiến đấu như vậy, tối đa chỉ có thể duy trì liên tục bốn giờ, đương nhiên nếu như trong vòng chưa đầy bốn giờ có thể chiếm đóng vương thành của đối phương, hệ thống sẽ an bài một nghi thức đưa tiễn vô cùng thú vị, cho bạn mang theo tài phú trên đại lục này rời đi. Nếu như quá bốn tiếng đồng hồ bạn chưa chiếm đóng được vương đô của đối phương, vừa tròn bốn giờ hệ thống cũng sẽ ngay lập tức truyền tống những kẻ xâm lược này về đại lục của mình.

Tới thời điểm hiện tại, game thủ Tây đại lục đặt chân lên Quán Quân Thành cũng đã tới ba giờ, bất quá, Tu Viện cũng chưa có xu hướng bị công hạ.

Đương nhiên, đó cũng không phải bởi vì game thủ Tây đại lục thiếu nỗ lực, cũng không phải là bởi vì Tu Viện vô cùng kiên cố, mà là bởi vì game thủ Đông đại lục không ngừng xông tới, mỗi lần đều có thể mang đi không sinh mệnh của game thủ Tây đại lục, sau đó điểm phục sinh của game thủ Tây bộ đại lục cũng bị canh giữ, lúc này thật sự là hai mặt thụ địch.

Absalom cũng biết, nếu cứ tiếp tục, đánh lâu dài như vậy bọn họ sẽ hao tổn vô cùng lớn, không vì cái gì khác, chỉ vì bọn họ không có nơi tiếp tế, mà phía game thủ Đông đại lục lại có thể tùy thời tùy chỗ tiếp tế tiếp viện, bằng vào điểm này, trong vòng ba giờ này, bọn họ đã sức cùng lực kiệt.

Bất quá, mặc dù từng game thủ Tây bộ đại lục đều đã biết một trận chiến này chỉ sợ phần thắng không lớn, nhưng là bọn hắn vẫn dũng mãnh chiến đấu hăng hái như trước, không thối lui chút nào, coi như là phải thua ở chỗ này, bọn họ cũng muốn thua oanh oanh liệt liệt.

Tây đại lục bị chết rất nhiều người, Game thủ Đông đại lục bị chết càng nhiều. Bởi vì điều này liên quan đến lợi ích toàn bộ game thủ trên đại lục, cho nên mặc kệ cập thấp hay cấp cao đều tự giác đi tới map Quán Quân Thành gia nhập trận chiến tranh này. Tình huống như vậy đưa đến kết quả chính là, nhân số map Quán Quân Thành đầy, game thủ muốn tới map này phải xếp hàng, hoặc là bị hệ thống trực tiếp ném ra khỏi map này, toàn bộ đều bị ngăn lại ở biên giới map.

Tình huống như vậy tạo thành trở ngại lớn nhất cho lực lượng viện trợ. Bởi vì bên cạnh map Quán Quân Thành này là một map cấp thấp, cho nên, ngay lúc bắt đầu khai chiến , có rất nhiều game thủ cấp bậc thấp vọt vào Quán Quân Thành trước, mà bọn họ đã chết rồi lại không muốn ly khai Quán Quân Thành, khiến cho những game thủ cấp cao tới sau không có cách nào tiến vào map, Khinh Ca Công Tử muốn dùng người lại không có người nào để dùng.

Tại thời điểm nguy cấp này, Khinh Ca Công Tử phải hô hào ở kênh khu vực: "Hiện tại map Quán Quân Thành đã kín người hết chỗ, để đảm bảo trận chiến anyf có thể đạt được thắng lợi cuối cùng, mời game thủ dưới 25 cấp rời khỏi map Quán Quân Thành!"

Tin tức này xoát mấy lần, thế nhưng vẫn có không ít ngoạn gia không muốn ly khai, lại thấy các hội trưởng công hội khác cũng lần lượt lên tiếng.

Linh Độ Không Gian Vãng Nhật Tình Hoài: "Mời game thủ dưới 25 cấp rời khỏi map Quán Quân Thành, để cho game thủ trên 25 cấp gia nhập map tham chiến, tôi biết một trận ngày hôm nay, toàn bộ game thủ trên đại lục đều cùng chung mối thù, thế nhưng xin mọi người lấy đại cục làm trọng, điều chúng ta phải đối mặt vượt qua là 5000 game thủ tinh anh của Tây đại lục, không để cho game thủ của chúng ta hy sinh vô ích!"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now