C19: Hang động Băng giá độ khó khó khăn

311 19 0
                                    

Lúc Lão Tam đang khoái hoạt ăn cơm, chợt nghe Kênh trò chuyện riêng truyền đến bên tai:"Từ, Từ, cậu có đó không?"

Nhìn nhìn là Dịch Thương: " Dịch Thương gì vậy?"

"Lúc nãy Công Hội của Hà ca đã thành lập, bọn tớ gia nhập rồi, bây giờ chỉ còn mình cậu!"

Thiết Huyết Chiến Qua đã thành lập? Nhanh như vậy, chỉ có một hai ngày không gặp, đã thành lập sao. Diệp Từ không khỏi ngây người một chút, Dịch Thương nóng vội gọi cô vài tiếng, cô mới trả lời: "Được rồi, cậu tìm ai đó thêm mình vào đi."

"Ừ, cậu chờ chút!"

Dứt lời, Dịch Thương không nói thêm gì nữa, Diệp Từ tiếp tục lấy thịt nướng ra quăng cho Lão Tam, trong lòng tính toán khi vào Thành điều trước tiên phải làm là học nấu nướng, bằng không tên này có sức ăn như vậy bản thân cô giờ đã trụ không nổi.

"Khổng Tước Lam mời bạn gia nhập 'Thiết Huyết Chiến Qua'."

"Xác nhận."

"Hệ Thống miễn phí truyền tống bạn đến Công Hội một lần, xin hỏi muốn đi không?"

Diệp Từ nghĩ nghĩ, Trụ sở Công Hội ở trong thành, bây giờ truyền tống qua bên kia, cô khỏi tốn thời gian chạy tới chạy lui. Dù sao đã có sủng vật, phó bản Hang Động Băng Giá độ khó khó khăn một mình cô cũng không thể thông qua, chi bằng trước tiên về Trụ sở Công Hội, sau đó lựa chọn một thành thị để buộc định Hồi thành Thạch sẽ tốt hơn.

Tiếp theo cô lựa chọn 'Đồng ý', bạch quang chợt lóe, Hệ thống đem Diệp Từ và Lão Tam đang mở mồm to ăn thịt cùng nhau mang đi.

Thiết Huyết Chiến Qua rõ ràng vẫn đang tuyển người, toàn bộ Trụ sở Công Hội – nơi nơi đều thấy người đến người đi, Công Hội vẫn chưa hoàn thiện rất nhiều thứ, mọi người ồn ào bàn tán trong kênh Công Hội.

Thiết lập kênh Công Hội là Tĩnh âm – trạng thái ẩn, Diệp Từ vô cùng thuần thục đến trước mặt Npc trông coi Trụ. Hiện tại Thiết Huyết Chiến Qua là 1 cấp Công Hội, cấp bậc này có thể đến Npc trông coi Trụ sở Công Hội nhận một buff tăng 10% sinh mệnh, hơn nữa còn có thể thông qua Npc truyền tống đến bất đồng Thành thị.

Lĩnh buff, Diệp Từ tại Npc tra xem hiện tại hội viên của Thiết Huyết Chiến Qua Công Hội phân bố ở đâu. Xem xét trong chốc lát, lựa chọn cuối cùng của Diệp Từ là Thành Hồng Hồ, cô đem Hồi thành Thạch buộc định ở thành thị này. Nộp 1 bạc cho Npc, lập tức được truyền tống khỏi Trụ sở Công Hội.

Thành Hồng Hồ là một thành thị rất phát triển, bởi vì giữa thành thị có một hồ nước màu đỏ rất lớn nên được gọi như vậy, bình tĩnh xem xét xung quanh, nơi này thật sự rất đẹp. Chẳng qua, nếu trên người bạn không đủ tiền để ngồi thuyền, thì sống tại thành thị này là một chuyện rất vất vả. Nếu muốn đi đâu chỉ có hai cách một là bơi qua, hai là đi đường vòng qua một nửa thành.

Đến Thành Hồng Hồ, Diệp Từ vào tòa thị chính báo cáo với Thị trưởng, lướt qua lời nói vô nghĩa của ông, thị trưởng giới thiệu Diệp Từ đến quan hành chính. Ở đó, Diệp Từ thuận lợi buộc định Hồi thành Thạch của cô – nơi này thành nơi ở cố định của cô, hơn nữa còn nhận được một nhiệm vụ tuần hoàn, dọc sạch rác ngoài thành Hồng Hồ.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now