Q1-C11: Vạ lây

334 26 0
                                    

Thanh âm này......

Dù Diệp Từ hóa thành tro cũng không thể nào quên được.

Phải biết rằng, năm đó người kia đã cùng vài game thủ có thao tác không tồi ngăn cô ở trong thành, thề thốt dù chết cũng phải cướp đi trang bị trên người cô. Theo dõi bọn họ vài ngày, Diệp Từ sử dụng một loại truyền tống khác mỗi lần đi thu phí mấy vạn kim tệ đem Bạch mã của chính mình ra dẫn dụ bọn hắn chơi trò mèo vờn chuột.

Đương nhiên về sau, Diệp Từ gặp người nào của hội này thì giết người đó, nếu bọn họ nhìn thấy Diệp Từ cũng không quên quần ẩu một phen. Bất quá, tính qua tính lại, nói tới nói lui vẫn là Diệp Từ thắng nhiều hơn, số lần thắng lợi vẫn bảo trì hơn khoảng mười mấy lần.

Xuân Vũ Các chủ nghiệp đoàn là Mỗi Ngày Ăn Thịt, Diệp Từ nghĩ, sự việc kia cho dù đã qua mười năm cô cũng phải khiến hắn từ trong mộ chui ra.

Kiếp trước người kia thực vô dụng nhưng vẫn nổi tiếng, tuy rằng level cao, trang bị không tồi, thao tác không tệ, chẳng qua đơn giản là do nhân phẩm không tốt nên đã từng "được" phong thành nhân vật bị phong giết nhiều nhất trong Vận Mệnh .

Muốn thăng cấp nhanh phải dành địa bàn của người khác, trong game này gặp nhiều lắm, cũng mang đến rất nhiều phiền toái cho người mới.

Bọn họ có hơn hai mươi người, ngăn chặn đường đi vào Tân Thủ Thôn cùng Sói Hoang Cốc Tam Xoa.

Không thể không nói, đây là nơi luyện cấp tốt.

Sói Hoang Cốc thuộc nhiệm vụ của trên cấp 5, ai muốn luyện cấp thì phải vào, tại đây có thể thu được không ít kim tệ và kinh nghiệm. Mặt khác game thủ nhất định phải trở về Tân Thủ Thôn.

Hiện tại Mỗi Ngày Ăn Thịt mặt một thân lục trang có vẻ tinh xảo đứng giữa đường, một đám game thủ phía sau cũng có trang bị không tồi. Càng khiến mọi người ghê rợn là game thủ phía sau Mỗi Ngày Ăn Thịt toàn thân đều là màu đỏ ......

Vận Mệnh không cấm giết hại game thủ, chỉ là phải trả giá tương đối lớn. Thường thường áp lực của game thủ trưởng thành bị hồng danh so với áp lực một game thủ bình thường lớn hơn nhiều, hiện tại nhiều người hồng danh như vậy toàn bộ lại đứng sau Mỗi Ngày Ăn Thịt, đã chứng tỏ những người này đều thuộc Xuân Vũ Các công hội.

Một công hội thực lực chưa hề đạt đến vị trí ba mươi trên bảng xếp hạng có thể có nhiều tâm phúc như vậy, không thể xem thường bọn họ.

Chẳng qua, Xuân Vũ Các dù có nhân thủ ở trong trò chơi có nhiều hơn đi nữa.

Mượn cớ chiếm đoạt địa bàn, như vậy sẽ bị phần đông game thủ khác phản đối gay gắt.

"Mấy người dựa vào gì mà dành địa bàn! Chúng viết thuộc quyền sở hữu của mấy người sao?!"

"Đúng đúng, nó là nhà của ngươi à!"

"Không cần nhiều lời vô nghĩa với bọn họn, mọi người cùng tiến lên, giết chết bọn họ là được! Đánh chết hồng danh có thể bạo ra rất nhiều đồ vật!!"

......

Vốn không khí đã khẩn trương, cũng không biết ai hô hào, toàn bộ game thủ săn tay áo lộ cánh tay vọt đi lên. Gặp tình huống như vậy, Xuân Vũ Các không có khả năng không động, Mỗi Ngày Ăn Thịt vung tay lên, hai ba sát thủ hồng danh lao tới......

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now