C78: Cao xử bất thắng hàn

277 13 0
                                    

Nhìn chiếc nhẫn trong tay, Diệp Từ suy nghĩ một hồi rồi đem nó ném vào trong bao. Tuy rằng bây giờ cô cũng rất cần nâng cao chỉ số chính xác, thế nhưng, cô không muốn đeo nhẫn của người khác, cô vẫn có biện pháp khác để nâng cao chỉ số chính xác. Đương nhiên đây là Diệp Từ đang cố lấy một cái lý do đường hoàng, trên thực tế, cô có chút chướng ngại tâm lý, đây là đồ Lưu Niên đã dùng qua, bây giờ cô mang thì thành ra cái gì?

Dù đây là trò chơi, đầu tư thuộc tính là rất quan trọng, thế nhưng Diệp Từ vẫn cảm thấy mình có chút rối rắm với việc này, cuối cùng đơn giản ném nó vào đáy bao rồi quên đi.

Vốn đang dự định lao ra cửa, lại ném một bom, thuận tiện kiếm chút điểm vinh dự, thế nhưng Diệp Từ vừa mới đi tới cửa Tu Viện, đã nhìn thấy đám người Tây đại lục mới vừa rồi còn nhốn nha nhốn nháo bỗng biến thành từng đạo bạch quang, sau đó biến mất toàn bộ.

Sao mà lại xui xẻo vậy chứ? Vừa mới chuẩn bị tới kiếm một mẻ, cư nhiên chẳng còn gì.

"Tây đại lục công chiến Quán Quân Thành Đông đại lục vì lý do game thủ Tây đại lục khởi động hệ thống truyền tống mà đột ngột kết thúc. Chúc mừng các game thủ Đông đại lục đã bảo vệ thành công Quán Quân Thành, cũng chúc mừng các game thủ Tây đại lục trở thành những người đầu tiên có can đảm khiêu chiến..."

Hệ thống phát thông báo ngay sau khi game thủ Tây đại lục biến mất, vang lên bên tai mỗi người, hơn nữa, vang lên rất nhiều lần.

Diệp Từ nghe thông báo này của hệ thống, chỉ cảm thấy đầy đầu hắc tuyến, mấy tên này lại ra vẻ làm người tốt, bởi vì là lần đầu tiên, đánh cho mỗi người năm mươi đại bản, tuy rằng mối một bên đều có phần thưởng tượng trưng, thế nhưng, vẫn thấy khó chịu.

Bất quá, dường như chỉ có mỗi mình Diệp từ cảm thấy khó chịu, thời điểm những gam thủ khác của Đông đại lục nghe được hệ thống thông báo họ đã bảo vệ thành công Vương đô Quán Quân Thành, toàn bộ đều kích động hét ầm lên, toàn bộ Quán Quân Thành đều phát ra những tiếng hét chói tai đinh tai nhức óc, giống như nếu không hét lên như vậy họ sẽ không thể phát tiết được hết bao nhiêu kích tình họ đã nghẹn hàng giờ qua.

Tiếp theo, hệ thống thậm chí mở yến hội ăn mừng ở Quán Quân Thành, khắp nơi đều rộn rã đèn màu, mọi tửu quán trong thành đều bày ra rượu ngon hoan nghênh những anh hùng.

Diệp Từ là không thích náo nhiệt, cô không có thói quen tham gia những màn chúc mừng như thế này. Cô yên lặng ly khai Quán Quân Thành, gọi Lão Tứ ra, lại phóng về phía Đao Phong Đồi, cô còn muốn tiếp tục đi luyện cấp.

Vừa mới chạy được vài bước, Khinh Ca Công Tử đã mật ngữ tới rồi: "Cô đang ở đâu?"

"Tôi mới ra khỏi Thành."

"Ra khỏi thành làm gì! Mau quay lại Vương cung! Quốc vương thiết yến ở đại sảnh đây, cô nhất định phải tới uống một chén!"

"Anh uống thay tôi là tốt rồi." Diệp Từ câu câu khóe miệng, cái loại trường hợp phi thường náo nhiệt này, cô không thích.

Khinh Ca Công Tử lại khuyên cô vài câu, thế nhưng cô vẫn uyển chuyển cự tuyệt, sau cùng Khinh Ca Công Tử cũng chỉ có thể từ bỏ. Bất quá ngay sau đó, Vãn Nhật Tình Hoài, Thủy Nguyệt Vô Thương, Ma Độ Chúng Sinh, Đan Dạ và vài tên hội trưởng công hội đều đồng loạt phát mật ngữ tới cô, muốn cô quay lại uống một chén, khiến cho Diệp Từ thực sự không có cách nào cự tuyệt, sau cùng không thể làm gì khác hơn là điều khiển Lão Tứ, chạy về phía Vương cung Quán Quân Thành.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now