C21: Kiểm định sư trẻ tuổi

312 13 0
                                    

An bài cho Bất Cật Tố xong, Diệp Từ tính đi dọn dẹp kho hàng, cô đoạt không ít tài liệu của Thiết Huyết Chiến Qua, tốt nhất nên để công hội mình dùng.

Trong quá trình thanh lý kho hàng, Diệp Từ phát hiện một tấm Tàng bảo đồ thần bí, cô cầm nó nhìn hồi lâu mới hốt hoảng nhớ ra. Đây chính là vật phẩm lấy được từ thân của Hoang Sa Hạt. Có điều khoảng thời gian đó chỉ lo chuyện cử báo Bug nên quên khuấy việc đi kiểm định. Cứ thế đôi trong kho hàng, không ngờ vừa đôi vào liền để đấy lâu như vậy. Giờ ngẫm lại, thật lãng phí.

Cô lấy tấm Tàng bảo đồ thần bí ra, chút nữa sẽ đem đi kiểm định, sau đó lại lấy tài liệu trong kho ra tiếp, về Trụ sở giao cho Mạch Thủy Thâm. Làm xong, mới thu thập bản thân một chút, cô đến chỗ đại sảnh kiểm định của Thành Hồng Hồ.

Kiến trúc chỗ đại sảnh kiểm định, dù là game gì đều có vẻ rất hot. Tuy đại đa số trang bị trong Vận Mệnh đều thuộc loại tự biểu hiện thuộc tính, nhưng vẫn có rất nhiều trang bị và vật phẩm đặc thù không biểu hiện thuộc tính cụ thể, cần Kiểm định sư kiểm định xong mới có thể nhìn được. Công hội lớn đã nhiều, công hội nhỏ càng nhiều, người không tham gia công hội so với người tham gia công hội lại càng nhiều, công hội đi phó bản nhiều hơn họ, mà họ lại ra dã ngoại luyện cấp nhiều hơn công hội. Trang bị nhận được ở dã ngoại vốn thuộc loại cần kiểm định nên lúc nào trong đại sảnh cũng có người đến người đi liên tục, náo nhiệt vô cùng.

Diệp Từ vào đại sảnh kiểm định, giương mắt nhìn xung quanh, rồi tức khắc đến chỗ Kiểm định sư đứng bên góc sáng sủa nọ.

Mặc dù đại sảnh kiểm định trong Thành Hồng Hồ có đến hai mươi mấy Kiểm định sư, có điều trước mặt Kiểm định sư này có vẻ vắng lặng nhất rồi. Mặc dù là game, nhưng cũng rất khó để mọi người không dùng quy tắc trong hiện thực đi cân nhắc mọi thứ trong game. Ngoài đời, ai cũng thích tìm người lớn tuổi chút giúp đỡ, họ cảm thấy người như vậy kinh nghiệm mới phong phú.

Ví như lão trung y, thầy giáo trung niên,...

Mà người trẻ tuổi, thường bị người khác cho rằng 'Chủy thượng vô mao, bạn sự bất lao ' (trẻ người non dạ, không làm tốt được công việc). Cho nên, trong đại sảnh kiểm định, cả một biển người vây quanh trước mặt Kiểm định sư tuổi khá lớn còn trước mặt những Kiểm định sư trẻ tuổi chỉ có 2 - 3 người mà thôi. Hơn nữa, vật phẩm cần kiểm định toàn là những mặt hàng bình thường đến độ không thể bình thường hơn được.

Có điều, người khác không biết, không đồng nghĩa với việc Diệp Từ cũng không biết.

Tương lai, sở dĩ Thành Hồng Hồ thu hút nhiều game thủ đến định cư ngoại trừ hậu đãi ra còn có một một nguyên nhân chính khác. Đó là ở đây có một vị Kiểm định Đại Tông Sư duy nhất trên Đại lục Larya. Mà vị Kiểm định sư đó. Chính là người trẻ tuổi trước mắt khiến người khác phải nghi ngờ này – Ketic.

Đương nhiên, đó là chuyện của 2 – 3 năm sau, bây giờ Ketic chỉ là một Kiểm định sư Trung cấp mà thôi.

Giống với game thủ, Npc trong game cũng cố gắng thăng cấp kỹ năng của mình. Mà Kiểm định sư muốn tăng cấp, trừ việc phải kiểm định đại lượng vật phẩm, còn có một con đường tắt khác, đó là kiểm định vật phẩm hiếm có để tăng nhanh độ thuần thục của kỹ năng.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon