C88: Đánh sâu vào lòng địch

237 10 2
                                    

"Kỵ Sỹ lên phía trước, xếp thành một hàng, làm tư thế phòng ngự. Là chữ nhất của Trung văn, ah, xin lỗi, tôi quên có game thủ ngoại quốc, chính là xếp hàng ngang từng hàng từng hàng một, bạn coi tên bên cạnh bạn là tên khốn vay nợ bạn, bạn không đuổi sát nút hắn thì hắn sẽ chạy mất, nhất định phải bám sát ah. Ai ôi!!!, tôi nói mọi người nhìn hai bên một chút, là phòng ngự hướng game thủ Bắc đại lục công kích ah, đừng chạy về phía chúng ta, tôi bạo cúc hoa cậu bây giờ (~!~), cậu phòng ngự tôi làm gì vậy "

"Vú em nhóm vú em, mọi người phải núp ở trung tâm trận doanh ah, đừng chạy loạn, các người là tâm can bảo bối đó có được không? Chỉ cần các người còn sống các người muốn tôi nói I love you bao nhiêu lần tôi đều nói, đừng chạy loạn khắp nơi, phải biết rằng mấy người là mục tiêu số một của đối phương, mấy người vừa chạy sẽ bị tập hỏa ngay lập tức, làm gì vậy muốn trở thành bia ngắm à? Có muốn một lúc nữa tôi chụp ảnh lưu niệm cho mấy người không? Đúng rồi đúng rồi, toàn bộ trốn đến đằng sau Chiến Sĩ cùng Kỵ Sỹ đi, tụm lại một chỗ ah,mấy người phụ trách tăng máu cùng xua tan các loại trạng thái ah, nhớ rõ, mọi người không có địch nhân,mọi người chỉ cần nhìn chằm chằm vào cột máu của chúng tôi là được rồi."

"Nhóm Đạo Tặc, các bạn là Thích Khách vĩ đại nhất, cháy lên đi, tiểu vũ trụ ẩn thân a, tiến về phía trước bạo cúc hoa nhỏ của các game thủ Bắc đại lục a, bọn hắn muốn các bạn đừng cự tuyệt, đừng ngượng ngùng, đừng bởi vì bọn họ là kiều hoa mà thương tiếc, cũng phải cẩn thận, bảo vệ tốt cúc hoa nhỏ của các bạn a, ngàn lần vạn lần đừng trở thành hoa hướng dương là được rồi." [Truyện được dịch tại banlong.us]

"Tất cả Hiệp Khách đều tàng hình ẩn núp tại chung quanh chức nghiệp pháp hệ cùng vú em, cam đoan vú em của chúng ta không bị tiểu Đạo Tặc của đối phương cường bạo cúc hoa (!) là nhiệm vụ trọng yếu nhất cả đời các bạn. "

. . .

Diệp Từ nghe Chân Thủy Vô Hương chỉ huy thiếu chút nữa cười đến phun cả ruột ra, người này đến cùng như thế nào nghĩ ra những từ này. Nghe có phần hài hước, hơi có chút tục, lại thập phần dễ hiểu. Phải biết rằng cũng không phải game thủ nào cũng từng tham gia chiến đấu kiểu này, cũng không phải game thủ nào cũng biết đứng ở đâu phòng ngự thế nào. Mà Chân Thủy Vô Hương loại nhã tục cộng thưởng này, chỉ huy dễ hiểu vừa vặn khiến cho mọi người biết họ nên làm cái gì, làm như thế nào.
*Nhã tục cộng thưởng: Theo QT là sang hèn cùng hưởng, ta thấy có vẻ như vừa nhẹ nhàng vừa tục tằng.

Tuy chiến đấu bây giờ mới bắt đầu, nhưng Diệp Từ đã đánh giá rất cao khả năng chỉ huy của Chân Thủy Vô Hương. Người chỉ huy như vậy quả thật có thể làm cho cả đội thả lỏng trạng thái, chẳng qua nếu như, nếu anh ta chỉ có khả năng này, thì cũng chỉ là một chỉ huy bình thường mà thôi.

Sau khi suy nghĩ như vậy, Diệp Từ phát hiện bị điều phối tới một đoàn đội ước chừng 50 người. Chân Thủy Vô Hương nói: "Trong bảng thống kê thì mọi người là những người có cấp bậc cao nhất, GS cao nhất đấy, có ai lần đầu chơi game không?"
*GS: Theo lời bn @hongngoc11 thì nôm na là điểm trang bị

Không ai lên tiếng, xem ra tất cả mọi người đều không phải.[Truyện được dịch tại banlong.us]

Chân Thủy Vô Hương gật gật đầu: "Có ai lần đầu tham dự chiến đấu kiểu này không?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaDonde viven las historias. Descúbrelo ahora