Q1-C16: Thiên Sơn Tà Dương

307 18 0
                                    

Thanh âm rất quen thuộc, quen thuộc đến nổi Diệp Từ nghĩ không ra là ai.

"Sao vậy? Vừa trò chuyện trong trò chơi xong nhanh như vậy đã quên mình? Xem ra, mình phải thường xuyên cùng cậu liên hệ." Thanh âm đối phương mang cảm giác rất sáng sủa, nghe nghe cảm thấy như ánh nắng mặt trời đang chiếu thẳng vào mặt.

"Dịch Thương?" Do dự một hồi lâu, Diệp Từ mới nghi ngờ hỏi.

"Mình còn tưởng cậu không nhớ rõ mình." Dịch Thương ha ha cười, thật giống trước kia, bây giờ cậu ấy vẫn chưa thay đổi.

Diệp Từ bỗng nhiên cảm thấy thời gian đang quay về quá khứ.

Tựa hồ, cô chưa từng trải qua mười năm kia, không hề làm những chuyện thương tổn bạn bè, càng không hề rời xa bọn họ lần nào. Bọn họ vẫn là như vậy đáng yêu.

"Ngày mai đi ra ăn bữa cơm đi." Dịch Thương gặp Diệp Từ nửa ngày cũng không lên tiếng, liền nói thẳng hôm nay gọi điện thoại mục đích .

Diệp Từ giật mình, cô hình như nghĩ đến gì đó. Tại kiếp trước, giống như cũng là như vậy, có một ngày Dịch Thương gọi điện thoại cho cô, nói muốn đi ra ngoài ăn cơm, nhưng cô vì luyện cấp, cự tuyệt lời mời.

Kiếp này đây, cô nhất định sẽ không để chuyện ấy lặp lại."Được, nơi nào?"

"A? Cậu đồng ý!" Đến phiên Dịch Thương ngạc nhiên .

"Sao? Rất kỳ quái?"

"Không phải, mình cảm thấy cậu cuồng luyện cấp như vậy, nếu kêu cậu đi ăn cậu nhất định sẽ không nguyện ý." Bên kia điện thoại Dịch Thương bắt đầu bắt trảo tóc, cẩn thận nghĩ mình không đủ hiểu Diệp Từ.

Diệp Từ cười khổ, cô tại kiếp trước làm người thực không xong. Bây giờ cô phải triệt để thay đổi, bắt đầu làm từ bây giờ cũng không muộn:"Không như cậu nói đâu, thời gian, địa điểm, mình sẽ đến đúng giờ."

Dịch Thương vội vàng đem thời gian địa điểm ăn cơm nói cho Diệp Từ, hai người nói vài câu liền cúp điện thoại.

Sáng sớm hôm sau, Diệp Từ dậy thật sớm, đem chính mình thu thập sạch sẽ liền đi ra ngoài.

10 năm trước thành thị này đã được bầu làm "Thích hợp nhất nhân loại sinh sống thành thị" Thành thị kiến thiết kết hợp với Xanh hoá. Vừa ra khỏi cửa, đập vào trước mắt là màu xanh biếc cùng với không khí thanh tân bí mật len lỏi xung quanh thân thể khiến thể xác và tinh thần đều có một loại phiêu phiêu cảm giác.

Diệp Từ hít một hơi thật sâu, lại thở dài một lượt, dường như muốn đem kia khí thải cùng tâm sự nặng nề tích tụ nhiều năm trong thân thể toàn bộ đẩy ra bên ngoài.

Thời gian còn sớm, Diệp Từ tính đi bộ đến địa điểm tập hợp. Đi được một đoạn, tự dưng hưng trí bắt đầu nhẹ nhàng chạy chậm.

Mặc dù có chút suyễn, nhưng cảm giác còn sống thật tốt.

Chạy tới địa điểm tập hợp, từ xa liền thấy Lưu Sướng mặc quần jean đùi đi tơi đi lui trước cửa khách sạn, cô nhìn thấy Diệp Từ liền vội vàng vẫy vẫy tay, Diệp Từ chạy qua cúi người chống đầu gối thở gấp.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ