C34: Phiêu Phiêu Diêu Diêu

316 19 0
                                    

Diệp Từ không thể từ chối lời mời này.

Thứ nhất, Dịch Thương rất hưng phấn cô không đành lòng dội gáo nước lạnh vào mặt cậu. Thứ hai, cô bây giờ vẫn còn trong Công Hội Thiết Huyết Chiến Qua, hội trưởng tổ chức hoạt động, cô có thể nói không đi là được sao. Thứ ba...... điều này quan trọng không kém điều đầu tiên, cô muốn biết thái độ của Thiên Sơn Tà Dương.

Nhưng ngày hôm sau Diệp Từ không hề tiếp xúc với Thiên Sơn Tà Dương nhiều, hai người chỉ chạm mặt nhau lúc vào tiệm ăn.

Trông Hà Tiêu có vẻ có việc gấp nhưng nhìn thấy Diệp Từ anh làm như không có việc gì xảy ra, vui vẻ chào đón cô: "Là công tử à, nhanh lên đi, tất cả đều đang ở lầu ba, tôi có chút việc, đi ra ngoài một lát, chút nữa sẽ quay lại."

Nói xong liền vội vàng nhờ người thanh niên đứng bên cạnh mình đưa Diệp Từ lên lầu, còn anh thì bước nhanh đến chiếc xe xa hoa đang đậu bên lề đường, mở cửa bước vào, sau đó liền rời đi.

Diệp Từ chỉ liếc nhìn một cái, liền biết chiếc xe không thuộc dạng tầm thường, xem hãng của chiếc xe đó giá ít nhất cũng phải vài tỷ, trách không được Thiết Huyết Chiến Qua có thể quật khởi nhanh như vậy, nguyên lai sau lưng Hà Tiêu có người đầu tư.

"Đi thôi." Người thanh niên kia vẫn cứ tiếp tục cười tủm tỉm nói với Diệp Từ.

Diệp Từ gật đầu, đi theo.

Người thanh niên vừa đi vừa giới thiệu: "Tôi là Linh Hào Tỳ Sương, phó hội trưởng Công Hội."

Diệp Từ nghe thấy tên này, không khỏi nhìn anh thêm vài lần. Nguyên lai anh chính là Linh Hào Tỳ Sương.

Tuy hội trưởng Thiết Huyết Chiến Qua là Thiên Sơn Tà Dương, nhưng dựa vào kinh nghiệm của kiếp trước thì người này mới là đầu não chân chính của Thiết Huyết Chiến Qua. Anh làm người thâm trầm, có tâm kế, Thiết Huyết Chiến Qua có thể phát triển như ngày hôm nay, phần lớn đều là nhờ anh cả.

"Xin chào." Diệp Từ gật đầu, không kiêu ngạo không siểm nịnh, cũng không có vẻ rất nhiệt tình.

Như thế càng khiến Linh Hào Tỳ Sương cảm thấy ngoài ý muốn, bình thường mỗi khi thành viên nhìn thấy anh xuất hiện đều thập phần nhiệt tình, cô gái này thực sự rất đặc biệt.

"Cô là Công Tử U." Diệp Từ không phải người nói nhiều, Linh Hào Tỳ Sương cũng không muốn biến bầu không khí thành cứng nhắc, nên lúc đi đường Linh Hào Tỳ Sương chủ động nói chuyện.

"Vâng."

"Lúc đầu nhìn id của cô, tôi còn lầm là con trai." Lúc Linh Hào Tỳ Sương nói chuyện, ánh mắt không hề rời khỏi gương mặt Diệp Từ, cẩn thận xem xét biểu tình của cô. Bất quá Diệp Từ làm anh thất vọng rồi, gương mặt luôn luôn bình tĩnh, không hưng phấn cũng không có ham muốn nói chuyện, thậm chí ngay cả khi trả lời câu hỏi của anh dùng 'từ' cũng ít đến đáng thương.

"Hệ thống tự chọn."

Hôm nay mời Diệp Từ đến đây không phải là chủ ý của Thiên Sơn Tà Dương, mà là của Linh Hào Tỳ Sương.

Công Tử U đạt 2 First kill, khiến Linh Hào Tỳ Sương hết sức chú ý cô. Tuy Khổng Tước Lam đã cam đoan 100% rằng Gs của cô chỉ có 85, thông quan Đầm Lầy Rét Buốt hoàn toàn dựa vào việc cô chọn được đội ngũ xuất sắc, nhưng chỉ thế vẫn không thể khiến anh buông tha cho chuyện này.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ