C41: Đại lục khác

266 16 0
                                    

Chỉ trong nháy mắt thân ảnh Diệp Từ đã vọt ra khỏi 25 thước, cô không dừng lại mà mở kỹ năng Tiềm Hành, cả người biến mất trong sự u ám của nơi này.

Đạo tặc rõ ràng bị giật mình, anh đã chuẩn bị tốt tung ra kỹ năng "Mê muội" lần thứ hai nhưng chưa phóng xuất đã thấy mục tiêu biến mất. Mà anh cũng được Hệ thống thông báo: "Mục tiêu đã biến mất, phóng xuất kỹ năng thất bại."

Trong lúc Pk điều đáng sợ nhất không phải đối phương có thao tác cường hãn thế nào, cũng không phải đối phương có lực sát thương ra sao, mà là đối phương đột nhiên biến mất và không sao tìm thấy được.

Diệp Từ biến mất khiến thế cục đang nghiêng về một bên hoàn toàn xoay chuyển. Đạo tặc giật mình, đến khi anh phản ứng muốn mở kỹ năng Tiềm Hành thì hành tung đã bị bại lộ.

Diệp Từ lúc này đang ẩn thân ở ngoài 25 thước, vừa rót dược bổ máu vào miệng, vừa chăm chú nhìn chằm chằm tên đạo tặc kia.

Pk với Thợ săn, phải đặc biệt chú ý đừng để họ cách bạn quá 2 thước. Bởi vì phạm vi tấn công mạnh nhất của thợ săn là ngoài 2 thước này, nếu gần hơn thì thợ săn không thể sử dụng kỹ năng công kích từ xa. Mất đi khả năng công kích từ xa, thợ săn chả khác gì chim không có cánh.

Pk với Đạo tặc, vậy phải chú ý không cho họ xuất hiện sau lưng mình. Bởi vì Đạo tặc có rất nhiều kỹ năng khống chế, một khi họ xuất hiện sau lưng bạn, vậy bạn đã mất đi thế chủ động, bị Đạo tặc biến thành mục tiêu bị khống chế, trừ khi có trang bị nghịch thiên, nếu không trận chiến đấu này liền tuyên bố chấm dứt.

Diệp Từ bình thản tính toán lộ trình hành động của tên đạo tặc, sau đó chôn xuống một cái Cạm Bẫy Băng Hàn. Lúc cô sử dụng kĩ năng, trạng thái ẩn thân liền biến mất, đây là một hành động cực kì nguy hiểm, bởi vì Đạo tặc và Thợ săn, cả hai đều giống nhau, cùng thuộc hệ chức nghiệp nhanh nhẹn, tốc độ cực cao.

Thời gian lập bẫy là 3 giây, trong 3 giây này, nếu Đạo tặc có gia tốc kỹ năng, tuyệt đối có thể lập tức vọt tới trước mặt cô cho cô một kỹ năng 'mê muội' nữa.

Vì thế Diệp Từ phải vừa làm bẫy vừa gắt gao nhìn chằm chằm Đạo tặc đang Tiềm Hành.

Ngay lúc Cạm Bẫy Hàn Băng thiết lập xong, Diệp Từ sâu sắc cảm giác được có người tiếp cận phía sau cô, dùng tốc độ như sét đánh phác về phía cô.

Lần này thảm rồi...... Trong lòng Diệp Từ lạnh ngắt, thân thể theo bản năng nghiêng một chút.

"Lệch khỏi quỹ đạo!"

Đạo tặc nhìn mê muội đột nhiên lệch khỏi quỹ đạo trong thời khắc sống còn này, trong lòng buồn bực cực! Thời khắc mấu chốt nha, sao có thể lệch khỏi quỹ đạo chứ!

Chuyện này chưa qua, lại có chuyện khiến anh càng bực. Anh thừa dịp lệch khỏi quỹ đạo muốn bổ tiếp một đao, lại thấy nữ Thợ săn chẳng để ý hình tượng gì, cả người ngã xuống đất lăn một vòng, trực tiếp tránh thoát.

Nếu điều này làm hắn khó chịu một, vậy thì chuyện sau đó lại càng làm hắn khó chịu hơn mười lần.

Bởi vì Diệp Từ lăn trên mặt đất liền biến mất, trong lúc Đạo tặc muốn bổ tiếp đao tiếp theo đã đi về phía trước vài bước. Vừa vặn dẫm lên Cạm Bẫy Hàn Băng của Diệp Từ mới thiết lập xong.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now