Q1-C10: Nếu bạn tìm được bản đồ thì ...

332 21 0
                                    

Trong một đêm, game thủ đạt đến cấp 5 mọc đầy như nấm.

Lúc Lưu Sướng đi vào Hang Động Băng Giá tập hợp với Diệp Từ, ánh mắt cô không ngừng trừng lớn.

"A, không thể nào, sao có thể có nhiều người cấp 5 như vậy?" Cô dùng một loại ánh mắt không thể tin nhìn game thủ cầm các loại vũ khí, mặc các dạng trang bị, miệng không ngừng lẩm bẩm. "Luyện cấp trong Vận Mệnh khó như vậy, mấy người này đều dùng hỏa tiễn hay sao? Cả một đám đều luyện quá nhanh rồi!"

Diệp Từ chỉ mỉm cười, không hề nói chuyện. Dù sao ở Vận Mệnh trước cấp 10 rất dễ luyện, qua cấp 10, muốn thăng một cấp thì khó hơn cả lên trời, không có gì phải kinh hãi. Cô hướng về phía Lưu Sướng nói:"Đi thôi, chúng ta vào phó bản."

Lưu Sướng nhất thời chưa phục hồi tinh thần, sửng sốt một chút, cô mở ra kênh đội nhóm ánh mắt lại lần nữa thể hiện sự nghi ngờ, đúng vậy, cô quả thật không nhìn lầm, đội này chỉ có hai người cô cùng Diệp Từ ......

"Mình nói: cậu không phát sốt đi! Hai người chúng ta đi phó bản?"

"Ừ."

"Diệp Từ, cho dù mình đã đến cấp 5, còn mang theo bảo bối, có thể dùng hai đánh một, nhưng cậu cũng không thể làm qua loa như vậy!" Lưu Sướng kéo Diệp Từ lại lấy một loại ngữ khí tiền bối dạy hậu bối nói:"Phó bản Vận Mệnh độ khó rất cao, không nên thấy chữ phó bản dự bị là xem thường chúng......"

Diệp Từ lại mỉm cười, cô nhìn Lưu Sướng còn muốn tiếp tục thao thao bất tuyệt mở miệng đánh gãy câu nói của cô ấy :"Chúng ta chỉ vào xem, có thể đánh tới đâu thì tới đó, dù sao không đến cấp 10 có chết cũng không bị trừng phạt, cùng lắm thì lại lần nữa làm lại phó bản này."

"Vậy không bằng chúng ta tìm vài người tổ đội đi ......"

Diệp Từ cười cười bí hiểm, xoay người đốt một cây đuốc mới quay đầu hướng về phía Lưu Sướng nói:"Cậu sợ chết đến vậy sao?"

Lưu Sướng nhìn bóng dáng Diệp Từ, gải đầu, biểu hiện có chút nghiêm trọng. Cô khẽ cắn môi bước nhanh lên :"Được rồi! Cùng lắm là chết thôi!"

Cho dù Lưu Sướng đã muốn chuẩn bị sẵn sàng để chết, bất quá bên người có còn có Diệp Từ, muốn chết đó cũng là một chuyện khó khăn.

Caesarder và hai thị vệ lần lượt ngã xuống, Lưu Sướng đứng ở bên cạnh sững sờ, thật sự thực không có cảm giác chân thật.

"Lưu Sướng, đi lên nhặt trang bị......" Không thể phủ nhận, Diệp Từ mang Lưu Sướng đến phó bản ngoại trừ mục đích giúp cô ấy luyện cấp, nhân tiện giúp cô đổi vận. Tuy rằng tay đen, chỉ cần bạn kiên trì không ngừng, tốt xấu cũng có ngày sẽ đỏ nhưng cô không nghĩ phải chờ quá lâu.

"Ừ......"

Lưu Sướng giương miệng đáp ứng một tiếng, sau đó ngẩng đầu nhìn đỉnh động sơn đen sì, lại duỗi tay ra hung hăng cáu trên đùi mình một cái, lập tức cô đau đến nhảy vài cái. Cô âm thầm than thở, đây là sự thật......

Quả nhiên không sai. Tay của Lưu Sướng so với tay của Diệp Từ đỏ hơn rất nhiều.

Ba con Boss thu được tổng cộng sáu kiện lam trang, hai kiện da trang, hai kiện bố giáp, còn có hai kiện khóa giáp.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now