C77: Quái vật công thành

277 17 0
                                    

GM thiết kế bản đồ này cũng lười quá đi, sao chép ý tưởng trong phim kiếm hiệp còn gì. Diệp Từ thấy bản thân cô không bị thương liền đứng lên, Khô lâu đội trưởng vệ sĩ cũng không sao cả, tiếp tục đi theo cô.

Diệp Từ quan sát xung quanh, nơi này khá nhỏ, trước mặt cô không xa có một cái đệm ngồi rất lớn, mà thứ ở bên trên cái đệm ngồi ấy lại là một bộ xương khô còn lớn hơn rất nhiều. Không khí quanh đây mịt mờ tử khí, không có dấu hiệu gì cho thấy bộ xương kia sắp sửa sống lại. Sự chú ý của Diệp Từ không dừng lại trên bộ xương kia quá lâu, lát sau cô đã bị chiếc hộp nhỏ nằm trên đầu gối của bộ xương khô thu hút.

Nếu cô đoán không lầm thì trong hộp chắc chắn chứa mảnh vỡ của viên ngọc Erard.

Không chút do dự, Diệp Từ tiến thẳng đến bên chiếc hộp ấy, khi cô mở chiếc hộp ra, mảnh ngọc bên trong bỗng nhiên loé lên ánh sáng năm màu. Cô đưa tay vào cầm mảnh ngọc ấy lên xem, lúc định bỏ vào túi đồ lại phát hiện tay mình bị cái gì đó giữ chặt lại.

Thứ giữ chặt tay Diệp Từ chính là bàn tay của một Khô lâu, không biết nó tỉnh lại tự bao giờ, lúc này đây nó đang dùng đôi mắt đỏ tươi nhìn chằm chằm Diệp Từ. Không những thế, trên đầu nó còn hiện ra một cái tên — Tu sĩ Vô Danh. Cấp bậc và thuộc tính của nó đều là dấu "?".

Điều này chứng tỏ bộ xương khô này phải cao hơn Diệp Từ ít nhất là hai mươi cấp.

Cầm nó cứ chuyển động lên xuống, phát ra thanh âm trầm thấp:"Tinh Linh, bỏ cánh tay dơ bẩn của cô ra, tôi sẽ tha cho cô một mạng." Nhất thời một luồng áp lực cực mạnh đè áp lên người Diệp Từ, chỉ trong nháy mặt liền bao vây quanh thân cô, cô cảm thấy vô cùng khó chịu, đến hít thở cũng khó khăn.

Đây là tình huống khi gặp Boss cao cấp, thân thể phải chịu một luồng áp lực nhất định. Trong tình huống này, game thủ và sủng vật đều rơi vào trạng thái run rẩy, tốc độ di động và công kích đều giảm đáng kể.

Giờ cô nên buông tay sao? Diệp Từ cười lạnh, đã đến nước này rồi mà còn bỏ qua vậy cô chính là đồ ngốc. Cô quay đầu nhìn Khô lâu đội trưởng vệ sĩ ở phía sau cô, nó không còn bừng bừng khí thế như trước mà thân thể có chút run rẩy, xem ra cũng bị ảnh hưởng bởi áp lực của con Khô lâu trước mặt. Diệp Từ chỉ huy Khô lâu đội trưởng vệ sĩ công kích Tu sĩ Vô Danh.

Tuy rằng trong lòng Khô lâu đội trưởng vệ sĩ rất sợ hãi, nhưng bị hạn chế bởi mệnh lệnh tuyệt đối phục tùng, nó tiến tới, run rẩy giơ đao, chém vào cánh tay đang nắm tay Diệp Từ.

"Con kiến hôi như ngươi mà dám phản bội bộ tộc giúp đỡ Tinh linh Thợ săn đối phó ta?" Một đao này rất mạnh, Tu sĩ Vô Danh lập tức thả tay Diệp Từ ra, chuyển hướng đối phó Khô lâu đội trưởng vệ sĩ. Diệp Từ nhân cơ hội đó cất mảnh vỡ viên ngọc vào túi, sau đó cầm Hồi thành Thạch, chuẩn bị rời đi.

"Không thể sử dụng đạo cụ ở đây." Thanh âm hệ thống thông báo lúc này đặc biệt lạnh lùng nhắc nhở, Diệp Từ nhịn không được mắng tổ GM quá biến thái.

Nếu không thể sử dụng Hồi thành Thạch, vậy chỉ còn 2 loại phương pháp rời đi, giết chết con Boss nọ hoặc là bị nó giết. Nói thật, cả hai phương pháp Diệp Từ đều không muốn nếm thử, cô vừa chỉ huy Khô lâu đội trưởng vệ sĩ tiếp tục công kích Tu sĩ Vô Danh, vừa cẩn thận quan sát xung quanh, xem nơi nào có thể thoát ra.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now