C46: Chỉ cần pháo bắn chuẩn là được

300 17 0
                                    

Game thủ bình thường đánh giá game thủ khác không giống với sự đánh giá của cao thủ, càng bất đồng với sự đánh giá của một chỉ huy.

Thiên Sơn Tà Dương là người rất cẩn thận, tuy đã nghe lời bình của Mưa Đúng Lúc, cũng biết kết quả điều tra của Linh Hào Tỳ Sương, xem xong quá trình đạt First kill, còn nghiên cứu rất kỹ lưỡng nhưng anh vẫn muốn xem cái nhìn của người làm chỉ huy là Thiên Khả Vạn Giáng.

"Nói về thao tác thì tôi không đánh giá nữa, hội trưởng đã nhìn rồi, rất mạnh phải không. Sức quan sát của cô ấy càng mạnh, năng lực ứng biến rất nhanh." Vừa vặn video đã chiếu đến đoạn Diệp Từ bắn pháo, Thiên Khả Vạn Giáng bỗng nhiên cười cười:"Hơn nữa gan rất lớn, gặp tình huống bất thường thích phương pháp của mình giải quyết vấn đề, điểm này tôi có chút không quen."

Thiên Sơn Tà Dương cười lên:"Cậu đã từng đi lính, sao gặp chuyện phản ứng còn không bằng một cô gái, quá cẩn thận rồi đấy."

Thiên Khả Vạn Giáng không tức giận, bọn họ đều là bạn thân cùng tham gia quân ngũ, nở nụ cười:"Tâm sử vạn năm thuyền (cẩn thận dùng thì thuyền có thể dùng được ngàn năm), Thiên Sơn câu này là cậu đã dạy tôi. "

Linh Hào Tỳ Sương nhìn hai người, cũng mỉm cười: "Vậy chuyện này liền quyết định như vậy?"

"Cứ quyết định vậy đi." Thiên Sơn Tà Dương quả quyết.

Thiên Khả Vạn Giáng giật mình:"Các cậu đang nói đùa đấy à."

Hai người lắc đầu.

"Tôi thấy hai cậu mới là người quá liều lĩnh......" Thiên Khả Vạn Giáng trừng mắt, than vãn vài tiếng.

Buổi tối hôm trước ngủ quá muộn, khiến Diệp Từ lên lớp ngủ gà ngủ gật. Khó khăn lắm mới đợi đến hết tiết, cô lập tức nằm sấp trên bàn.

Phương Tô Tô ngồi bên cạnh cô, thấy cô như vậy liền trêu:"Đêm qua đi hẹn hò đi? Nếu không sao lại thành ra bộ dáng này?"

Diệp Từ cười :"Mình cũng mong thế lắm, nhưng đâu có cơ hội này. Hôm qua thức đêm đánh Ky Giáp Trận."

"Mấy người các cậu cũng quá tàn bạo đi, vừa mới thông quan Hầm Ngục Tàn Khốc, liền tổ chức đi đánh Ky Giáp Trận, chắc chắn diệt đoàn." Phương Tô Tô cười:"Bọn mình hôm qua cũng đi đánh, diệt đoàn nhiều đến độ mình muốn khóc luôn, nghe nói hôm nay lại tiếp tục đánh, tiền sửa trang bị của mình sắp tiêu hết trơn rồi."

"Qua rồi." Diệp Từ ách xì 1 cái.

"A?" Mắt Phương Tô Tô trừng lớn, cô nghĩ cô nghe lầm :"Thật hay đùa thế."

Diệp Từ không nói, Phương Tô Tô không buông tha, truy vấn đến cùng. Đột nhiên trong phòng học vang lên thanh âm hào sảng."Tô Tô". Giọng nói rất quen tai, Diệp Từ ngẩng đầu, liền thấy Tần Sở Nhược chạy đến phía cô.

Phương Tô Tô vừa thấy Tần Sở Nhược lại đây, mặt mày liền ửng đỏ. Cô vội vàng đứng lên:"Học trưởng Tần."

Hai người nói chuyện vài câu, sau đó Tần Sở Nhược trực tiếp vào vấn đề chính: "Tô Tô, em rất thân với Công Tử U à?"

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaWhere stories live. Discover now