C80: Cao thủ đều đi ra từ cõi chết

326 20 0
                                    

Diệp Từ gật đầu, khom người đáp lễ :"Vâng, thưa tướng quân."

Prus thấy Diệp Từ làm vậy, lập tức cúi chào lần nữa, sau đó mới đứng thẳng nói:"Người hùng, mời đi theo tôi." Nói xong ông quay người, áo choảng xanh bị gió thổi tung, tạo ra một tư thế oai hùng. Ông đi trước, Diệp Từ đi theo ông đến cửa thành.

Lúc đứng ở cửa thành, Diệp Từ phát hiện trên đường đi đã được trải thảm đỏ, hai bên là vệ binh đứng xếp hàng ngay ngắn, bọn họ mặc áo giáp, đội mũ giáp, chẳng khác gì kỵ sĩ Âu Châu thời xưa. Còn những game thủ khác, có vẻ đều bị nhóm vệ binh ở đằng sau ngăn lại, không có một game thủ nào có thể dẫm lên chiếc thảm đỏ ấy.

"Nghênh đón anh hùng."

Từ khi Diệp Từ bắt đầu đặt chân lên thảm, vệ binh đứng hai bên quì một gối xuống, nhất trí tặng cô một cái hành lễ đầy kính trọng.

Binh lính trong thành Lục Châu không dưới 500 người, những binh lính ấy đều quì gối khi Diệp Từ đi ngang qua, đối với Diệp Từ đó là một cảnh tượng quá rung động, còn đối với game thủ nhìn thấy nó, đã khó có thể diễn tả sự rung động ấy bằng lời.

Tình huống hoành tráng như vậy tất nhiên sẽ có người quay lại, tiếp đó sẽ post lên diễn đàn. Nhất thời, bài đăng ấy trở thành bài đăng hot nhất diễn đàn nhưng đó là tình huống sau này.

Đến lúc Diệp Từ vào Tòa Thị Chính, thành chủ Fante Lopher đã ở đó chờ sẵn. Ông cũng thi lễ như vệ binh, trao cho Diệp Từ vinh dự cao nhất của một kỵ kĩ:"Người hùng thân mến, bạn đã trở thành bạn bè vĩnh cửu của Lục Châu, thành Lục Châu luôn luôn mở rộng cửa chào đón bạn, chỉ cần bạn muốn, thành Lục Châu luôn luôn sẵn sàng trợ giúp."

Tuy rằng đây là cảnh tượng luôn xảy ra sau khi hoàn thành nhiệm vụ lớn. Có điều vẫn khiến máu huyết của game thủ phải sôi trào, dù là Diệp Từ hay là khán giả vây xem, chỉ cần trải qua một chuyện như thế này, âu cả đời cũng khó quên.

Nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành, còn nhận được sự chào đón quá phong cách, nhưng đối với người tự cho là dung tục như Diệp Từ: cổ vũ tinh thần đã quan trọng, cổ vũ vật chất càng quan trọng hơn. Cô coi trọng nhiệm vụ này chỉ vì phần thưởng của nó.

Nhiệm vụ này ngoài việc đánh một dấu son chói lọi vào lịch sử của Vận Mệnh, nó cũng đã mở ra hệ thống tương tác hổ trợ lẫn nhau giữa game thủ và đội ngũ NPC. Ấy vậy mà hệ thống thật keo kiệt, chỉ tặng cô mỗi 5 điểm thiên phú, còn Fante Lopher lại thiết thực hơn hẳn, hắn ngoài việc tặng cô rất nhiều tiền vàng và danh hiệu cư dân vinh dự tại thành Lục Châu, còn tặng thêm một cái huân chương Anh Hùng nữa. Thuộc tính của huân chương không tồi. Hoàn thành nhiệm vụ dù không tặng kinh nghiệm, nhưng nhìn thấy thuộc tính huân chương, Diệp Từ cảm thấy cố gắng của cô đáng giá.

Huân chương anh hùng của thành Lục Châu: Đeo huân chương, bạn và đội ngũ của bạn sẽ được khí thế anh hùng phù hộ, hoạt động trong những vùng thuộc thuộc địa của thành Lục Châu như Lục Sắc Chi Chu, Mai Cốt Chi Địa, Bình Nguyên Tiên Huyết, Ao Đầm Phẳng Lặng, toàn bộ thuộc tính đề cao 20%.

Lục Sắc Chi Chu là thành thị phồn thịnh đứng thứ 3 đại lục phía Đông, ngoài ưu thế về phương tiện giao thông, quan trọng là gần thành thị có bản đồ cấp 40, đặc biệt còn có 2 phó bản Bình Nguyên Tiên Huyết và Ao Đầm Phẳng Lặng, hai nơi này là chỗ sẽ cho rơi ra bộ trang bị tốt nhất dành cho tất cả các chức nghiệp ở thời điểm hiện nay, tin chắc rằng không bao lâu nữa hai phó bản này sẽ đều là nơi thu hút sự chú ý của hầu hết game thủ, là củ khoai nóng ai chạm liền bỏng. Diệp Từ còn nhớ năm xưa các công hội lớn vì đánh hai phó bản này mà chuẩn bị đủ thứ đồ nghề, thậm chí có công hội vì để MT tăng lực phòng ngự, DPS tăng lực đánh mà suýt táng gia bại sản.

[Edit] Liệp giả thiên hạ _ Na Thì Yên HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ