Chương 7

2.6K 150 12
                                    


Thiên Hà Số 1, cứ điểm Bạch Ngân.

Cửa xe bay trên không trượt ra hai bên, tiên sinh Woolf Nguyên soái của quân liên minh và thư ký trưởng Gurdon trước sau xuống xe, Gurdon khách sáo mời Nguyên soái đi trước, bản thân đầy phong độ giữ cửa xe, hơi khom lưng, chìa tay cho Lâm Tĩnh Xu phu nhân Gurdon trong xe, ghé vào tai nàng dịu giọng hỏi: "Em còn khó chịu không?"

Lâm Tĩnh Xu sắc mặt không dễ nhìn lắm gật gật đầu, từ sao thủ đô đến cứ điểm Bạch Ngân, nếu không muốn đi mười ba ngày như Lâm thượng tướng năm ấy thì phải qua bước nhảy vũ trụ, từ xưa có say xe say tàu say máy bay, Lâm phu nhân say bước nhảy vũ trụ cũng không phải là bệnh gì lạ.

Gurdon nói: "Em hãy cho quyền để Vườn Địa Đàng giúp em điều chỉnh thiết bị cân bằng một chút."

Lâm Tĩnh Xu không lên tiếng, chỉ im lặng lắc đầu.

Từ khi Lâm thượng tướng qua đời, Lâm Tĩnh Xu liền lựa chọn chặn phần lớn công năng của Vườn Địa Đàng như anh trai mình.

Mạng Vườn Địa Đàng không phải xây dựng trong một ngày, ban đầu chỉ là ứng dụng phạm vi nhỏ, để người ta khống chế đồ điện gia dụng, chơi game thực tế ảo nọ kia, kỹ thuật dần dần hoàn thiện trong trăm năm dài lâu, từng chút một tăng thêm tiện lợi cho sinh hoạt thường ngày, mọi người cũng giống người Địa Cầu cổ cài một đống app ứng dụng cho di động, không ngừng mở trao quyền.

"Luật bảo vệ mạng tinh thần" quy định, mỗi một ứng dụng trong Vườn Địa Đàng phải cho công dân biết đầy đủ khả năng bảo mật riêng tư, được công dân cho quyền mới được kết nối. Nhưng mà nội dung những thông cáo này không phân lớn nhỏ, động chút là mười mấy vạn chữ, mọi người bình thường đều lười đọc, dù sao thì bắt đầu từ khi Vườn Địa Đàng thành lập, lập pháp và giám sát đã tương đối nghiêm khắc, chưa xảy ra bê bối tiết lộ chuyện riêng tư của người dùng.

Mà hiện giờ, cởi mở, bao dung, thẳng thắn và tự do biểu đạt là chính trị chính xác không thể hoài nghi, ngoại trừ số ít người theo tôn giáo tin chắc khổ tu có thể rèn luyện mình, cũng chỉ có Lâm Tĩnh Hằng và Bạch Ngân Thập Vệ của hắn chặn Vườn Địa Đàng – đây kỳ thực là một "tội danh" của Lâm tướng quân khi còn sống, người mắng hắn nói hắn là rắp tâm hiểm ác, không hề lỗi lạc, sau khi chết thì biến thành "công lao", chính phủ liên minh cố ý ca tụng hắn "vì rèn luyện quân đội thép, chịu khổ làm gương cho binh lính".

Lâm Tĩnh Xu lựa chọn dùng phương thức này tưởng niệm anh trai đã khuất, không khác ăn chay lắm, Gurdon không có ý kiến gì, còn rất đỗi quan tâm cho nàng mượn nửa cánh tay, để nàng dựa vào mình nghỉ ngơi. Sự dịu dàng của hắn có chút làm màu ở cứ điểm Bạch Ngân, cũng có tình cảm chân thật – bất kể thư ký trưởng năm đó âm thầm có khúc mắc gì với Lâm thượng tướng, hắn vẫn rất có tình cảm với Lâm Tĩnh Xu.

Chẳng có cách nào, mỹ nhân như vậy, dù là vật chết bày trong nhà, ngắm lâu cũng có thể sinh ra tình cảm.

Lý tướng quân tướng mới của cứ điểm Bạch Ngân ra đón từ sớm, ở ven đường chờ đợi Nguyên soái và vợ chồng thư ký trưởng, hai hàng vệ binh xếp đội phía sau hắn, quân dung nghiêm túc, nhất loạt trẻ tuổi điển trai, hông nhỏ chân dài. Nhưng nhìn kỹ lại hơi là lạ, bởi vì số vệ binh này điển trai quá đồng đều, ngoại trừ số thứ tự trên quân phục, cơ hồ là một trứng ấp ra, khiến người ta nhìn lướt qua phải mắc chứng sợ dày đặc do sự anh tuấn của họ.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now