Chương 18

1.5K 112 47
                                    


Lâm Tĩnh Hằng kéo khẩu trang lên, giữ bình tĩnh và kiềm chế – việc này chẳng dễ dàng gì, không phải ai cũng có thể giữ nguyên lý trí khi nhìn thấy "mình" quỳ xuống kêu người khác là "ba" bằng tư thế cầu hôn.

Tại phương diện kiềm chế nóng giận này, Lâm Tĩnh Hằng khả năng là một vĩ nhân, hắn thậm chí thông qua tình cảnh trước mắt, suy đoán đại khái ra tiền căn hậu quả cả vụ việc ban nãy.

Trạm Lư: "Tiên sinh, theo tôi phân tích..."

"Không cần phân tích," Lâm Tĩnh Hằng cắt ngang hắn, "Ta đoán ra được."

"À." Trạm Lư rất ngoan ngoãn dừng tiến trình phân tích.

Song lập tức, hắn lại bổ sung một câu: "Tôi từng đọc được một tác phẩm, nói cuộc đời con người có vô vàn khả năng, tôi rất vui khi ngài còn có thể xuất hiện bằng hình tượng như vậy, trông hoạt bát hơn nhiều."

Lâm Tĩnh Hằng "bị hoạt bát" không cẩn thận bóp nát một ống nghiệm trên bàn thí nghiệm.

Lục Tất Hành lúc này mới nhớ chip trên người mình còn mở công năng "ngụy trang", vội vàng tắt đi, biến thân ngay trước mặt Độc Nhãn Ưng: "Quên tháo ngụy trang – ba, sao ba ở đây?"

"Còn mày sao lại ở đây?" Vẻ mặt Độc Nhãn Ưng hãy còn kinh sợ, "Với cả mày... mày mày mày vừa rồi biến mình thành cái của khỉ gì vậy?"

"Chậc," Lục Tất Hành phủi quần đứng dậy, "Ba nói gì thế? Không đẹp trai à?"

Răng cửa của Độc Nhãn Ưng suýt nữa bay ra theo một tiếng gầm của chính mình: "Đẹp trai cái... Mày có biết hắn là ai không!"

"Biết chứ, để hôm nào con giới thiệu cho ba." Lục Tất Hành trả lời, "Đó là kim chủ của con."

Độc Nhãn Ưng nghe câu này sắc mặt xanh mét, cùng con mắt giả màu vàng tôn nhau lên, trông như một khối ngọc khảm vàng lộng lẫy.

Lục Tất Hành cảm thấy vẻ mặt ba mình không đúng lắm, giống như sẽ lập tức cào người, cậu lại lo cho học sinh, vì thế đơn phương kết thúc thô lố mắt nhìn nhau với Độc Nhãn Ưng: "Con còn có chút việc, xong việc con sẽ nói với ba sau."

Độc Nhãn Ưng: "Cút về đây!"

Lúc này, Linh Linh Nhất không biết từ đâu chui ra, nhìn quét qua các vị khách không mời và phòng thí nghiệm tan tành, nổi cơn tam bành: "Băm bọn này ra cho chó ăn!"

Lục Tất Hành nhảy qua xe cơ giáp báo hỏng, hết sức chói mắt mà cười khẩy một tiếng: "Cho chó ăn? Ông cũng không sợ gió lớn bay luôn lưỡi."

Nước mắt lăn trong hốc mắt White thoắt chốc rơi xuống: "Hiệu trưởng!"

Hiệu trưởng Lục nhìn quét gã một cái, xác định mấy tên quỷ con này chưa rụng cọng râu nào, thế là tiếp tục có bằng chứng và lý lẽ bổ sung cho luận cứ chói mắt của mình: "Trong trạm không gian này của các ông căn bản không có chó."

Linh Linh Nhất không biết đám quái thai này từ đâu chui ra, thở hồng hộc: "Bọn mày còn đứng đực ra đó làm gì!"

Trên nóc phòng thí nghiệm cả ngàn khẩu súng laser cùng quay nòng súng, kính ngắm ùn ùn tập trung vào Lục Tất Hành và bốn học sinh.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now