Chương 195

1.1K 60 14
                                    

Thiên Hà Số 1, quân đoàn trí tuệ nhân tạo giương nanh múa vuốt nháy mắt mất đi khống chế, tập thể tắt lửa, như đàn kiến hoảng sợ, không mục đích trượt đến bốn phương tám hướng theo quán tính.

Liên quân nhân loại thảm hại và tuyệt vọng nhìn nhau, các chiến sĩ chưa định thần thoát khỏi trạng thái căng thẳng cao độ, hỏa lực bắn ra nhất thời cũng không hãm kịp, một số cơ giáp trí tuệ nhân tạo ở gần cứ thế không hề phản kháng bị bắn rơi.

Anaquim đang nối mạng tinh thần có phản ứng đầu tiên, tài cao gan lớn đuổi theo một cơ giáp trí tuệ nhân tạo.

"Tướng quân Quim, cẩn thận! Ngài..."

Vệ binh còn chưa dứt lời, chỉ thấy cơ giáp trí tuệ nhân tạo bị Anaquim đuổi theo đột nhiên phanh lại, kế đó vụng về đi vài vòng quanh Anaquim, ngoan ngoãn tháo dỡ kho vũ khí.

"Xâm lấn mạng tinh thần thành công." Anaquim thấp giọng nói, "Trí tuệ nhân tạo siêu cấp khống chế chúng biến mất rồi."

Trong kênh truyền tin yên tĩnh, mọi người từ hi vọng đến tuyệt vọng, lại đến bị niềm vui bất thình lình đụng thắt lưng một phát, cảm xúc lên lên xuống xuống, hệt như một giấc mộng vậy.

Không biết bao lâu sau mới có người mở miệng như nói mớ: "Thành công rồi?"

"Kết thúc rồi ư? Chúng ta thắng rồi?"

"Máy chủ đã bị tiêu hủy..."

"Gửi yêu cầu đến điểm nhảy vũ trụ, mắc mạng thông tin liên lạc viễn trình -" Đó là một chiến sĩ trẻ Bạch Ngân Tứ, chứng não rỗng sinh ra và lớn lên ở Thiên Hà Số 8, thông minh chăm chỉ, lại bởi vì vừa mới qua tuổi nhập ngũ, được Anaquim dẫn theo bên cạnh làm cận vệ, tiếng của người may mắn lọt vào mắt xanh của thời đại này, rõ ràng từ mạng bước nhảy vũ trụ khuếch tán ra, xuyên qua các mảnh xác, xuyên qua vũ trụ tĩnh mịch, xuyên qua tuyến đường vũ trụ vết thương chồng chất, vào tai mỗi người, "Các chiến hữu đến từ các thiên hà, chúng ta thắng lợi rồi!"

Họ từng ở Mân Côi Chi Tâm vạn người một lòng, dựa lưng kề vai.

Họ cũng từng trở mặt vào vài ngày sau, để trí tuệ nhân tạo giảo hoạt dễ dàng xuyên thủng phòng tuyến.

Rất nhiều người hi sinh, mà càng nhiều người còn sống, ngàn cánh buồm qua hết, rốt cuộc đều thành "các chiến hữu đến từ các thiên hà".

Nagus ngồi phịch xuống, bên tai là tiếng báo cáo kiểm kê tổn thất của các đội quân dưới tay, nhưng ông ta đều nghe không vào, lưng ông ta cong thành một cây cung, đôi mắt vô thần thừ ra một hồi, rốt cuộc phản ứng lại, trên mặt là nụ cười hơi đờ đẫn, đang cười thì thần hồn bắt đầu trở về vị trí cũ, nụ cười lại bắt đầu đắng chát.

"Mau chóng nghỉ ngơi chỉnh đốn đi," Ông ta thì thào, "Chúng ta còn sáu năm..."

"Thống soái, ngài mau xem bản đồ tuyến đường vũ trụ!"

Nagus ngỡ ngàng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm bản đồ tuyến đường vũ trụ giây lát, đứng bật dậy.

Thêm một điểm nhảy vũ trụ rồi!

[Full] Tàn Thứ PhẩmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora