Chương 165

1.1K 64 45
                                    

Tuy rằng Lục Tất Hành cũng táy máy chân tay, nhưng quan hệ thân mật và quan hệ xã giao xét cho cùng không giống nhau, huống chi dù là Lục Tất Hành, cũng không hay phá hoại sự nghiêm túc của Thống soái ở nơi công cộng.

Một nắm đấm sắt không khách sáo này của Trịnh tư lệnh khiến Lâm Tĩnh Hằng kinh ngạc quên cả phản kháng.

Mà Trịnh Địch đấm một phát chưa hết giận, còn đấm thêm mấy phát nữa, thù mới hận cũ vài chục năm đều ở trong mấy cú đấm này, Lý Forlan bên cạnh nghe thấy tiếng "bốp bốp" trầm đục, khóe mắt không khỏi giật nhẹ.

"Nhiều năm như vậy, con mẹ nó ngươi không chịu nói một tiếng!"

Phổi Lâm Tĩnh Hằng cũng suýt bị ông ta đập văng ra, Lục Tất Hành ở bên cạnh thấy sắc mặt hắn từ trắng hóa đỏ, lại từ đỏ thành trắng, thấp tha thấp thỏm, chỉ sợ đại địch trước mặt mà Thống soái nhà họ sẽ trở mặt ngay tại chỗ.

Lâm Tĩnh Hằng siết chặt nắm đấm, một tay đẩy Trịnh Địch ra, lui vài bước, song hắn trầm mặc một hồi, lại không có phản ứng gì đặc biệt mạnh, chỉ thản nhiên nói: "Các ông có tác dụng gì?"

Trịnh Địch: "..."

Tên lỏi này là khốn nạn thật, không phải giả vờ, vừa rồi đập một trận chưa đã.

"Ta không có ý hạ thấp các vị, nhưng – các vị năm đó có binh quyền có thể tự do điều động không? Ở trung ương liên minh có quyền nói chuyện không? Các vị có bối cảnh gia tộc không? Có chỗ dựa vững chắc dùng được không?" Lâm Tĩnh Hằng đảo ánh mắt qua các Thống soái quân trung ương thần sắc khác nhau, hiếm khi không hề có cảm xúc gì, giống như chỉ trần thuật một sự thật bi thương, "Không có, bất kể bản danh sách kia có công khai hay không, các vị đều là phần tử nguy hiểm trong mắt quản ủy hội, đóng dấu của Lục Tín, cho dù không chết, cũng sẽ bị ra rìa. Ta thì khác, ta năm đó vẫn chưa tốt nghiệp, lý lịch 'trong sạch', mà người giám hộ pháp định là quân ủy chỉ định, vốn không thay đổi theo ý nguyện của ta."

Bởi vì hắn là con trai Lâm Úy, là sinh viên tốt nghiệp vinh dự nội bộ quyết định của học viện Ulan.

Tuy rằng Nguyên soái Woolf không tự mình nhận nuôi hắn, nhưng hai trăm năm tương lai, bất kể Lâm Tĩnh Hằng là nổi bật, hay tư chất tầm thường, trung tướng liên minh trở lên, nhất định để sẵn một ghế cho hắn, cho dù là chức suông.

Mà đối với quản ủy hội Vườn Địa Đàng, một dã tâm gia xuất thân tốt, trẻ tuổi kích động, tính tình và nhân phẩm tệ như nhau, ham muốn quyền lực mãnh liệt, để trèo lên trên, thậm chí không tiếc cắt đứt hoàn toàn với cha nuôi, ai cũng không ưa, là con chó canh cửa vô cùng lý tưởng, đặc biệt là hắn còn có năng lực đánh hải tặc bò lăn ra đất.

"Đây chỉ là ta và quản ủy hội tính kế lẫn nhau mà thôi. Về phần ta để các vị đến quân trung ương các nơi, cũng chính là vì... Chậc, đã đến lúc nào rồi, còn nói mấy chuyện lắt nhắt ngày xưa làm gì?" Lâm Tĩnh Hằng cười khẩy hơi châm chọc, chật vật tránh ánh mắt phức tạp của mọi người, nói với vài phần xa lánh, "Hãy bớt tự mình đa tình, tiết mục nhẫn nhục gì đều gán lên đầu ta, trí tưởng tượng làm sao mà..."

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now