Chương 64

1.1K 83 84
                                    

Đáng tiếc thông tin liên lạc của cả Thiên Hà Số 8 đã đứt, tại hiện trường lại không có phóng viên chiến trường ra dáng, nếu không phỏng vấn vua mất nước cuối cùng của gia tộc thân vương Cayley, Ares Phùng truyền kỳ chắc hẳn có thể chiếm trang nhất nguyên một tháng.

Đội tuần tra cắn răng hộc máu thắng thảm tiểu đội thăm dò của hải tặc là mồi nhử, hệ thống phản truy tung tinh xảo là mồi nhử.

Chẳng lẽ tuyến đường ngầm cố ý để lộ, sóng năng lượng giả vờ thì không phải là mồi nhử? Tiên tri của Hiệp hội chống Utopia chẳng phải đã đứt bóng như vậy?

Sao mồi nhử đợt tiếp theo lại trở thành thật một cách kỳ lạ?

Thật thật giả giả trong đây, Ares Phùng nghĩ mãi chẳng tài nào hiểu nổi, khi còn sống không hiểu, cuối cùng chết rồi cũng không hiểu.

Thật sự có quân chính quy của liên minh ẩn nấp ở Thiên Hà Số 8 sao?

Nếu là như thế, làm sao họ có thể trơ mắt nhìn lão nổ ba tinh cầu liền chẳng thèm quan tâm?

Hay đây là một cuộc bắt giết từ ba tháng trước Nguyên Dị Nhân mất tích đã bắt đầu nhằm vào lão?

Quan trọng nhất là, làm sao Lâm Tĩnh Hằng có thể không chết?

"Tiên tri bảo vệ môi trường" của Hiệp hội chống Utopia đề xướng mọi người đều vào rừng rậm nguyên thủy ngủ nhà trên cây, mà bản thân đánh trận lại phải dựa vào phân tích số liệu.

Thân vương Cayley đầu lĩnh hải tặc làm trái đạo nghĩa, bất cộng đái thiên với liên minh, song đến chết vẫn không tin hệ thống Vườn Địa Đàng của liên minh cũng xảy ra lỗi.

Thời đại văn minh chưa từng có này kỳ quái lạ lùng như thế, đến mức những con người mờ mờ ảo ảo trong đó nhìn đều không còn nhân dạng.

Bạch Ngân Đệ Cửu Vệ từ trên trời giáng xuống, Ares Phùng khó lòng tin nổi, quân đoàn mông ngựa thuộc hạ càng sợ tái mặt – liệt thế thích chọn người dùng người thiên về thiểu năng của thân vương Cayley rốt cuộc lộ ra, nhưng lão đã không còn cơ hội để mất bò mới lo làm chuồng.

Quân đoàn mông ngựa bị Bạch Ngân Cửu tách ra, loạn cào cào lên, Lâm Tĩnh Hằng không cho bọn họ đường thở, trực tiếp xông vào vòng vây hải tặc bằng tư thái như hạng liều mạng, chỉ ba giây đã tập trung cơ giáp của chính thân vương Cayley, Bạch Ngân Cửu và hắn độ phối hợp cực cao, chia quân ba đường khép vòng vây, cắt chiến đội hải tặc rời rạc, đồng thời hai phát đạn đạo trái phải nổ tung đội hộ vệ của Ares Phùng.

Lâm Tĩnh Hằng vô cùng chuẩn xác nhắm thẳng kho vũ khí trọng giáp của Ares Phùng, đạn đạo xé toang chân không.

Ares Phùng chó cùng rứt giậu nhảy khẩn cấp, Lâm Tĩnh Hằng lại giống như biết trước lão muốn nhảy đến điểm nào, một phát đạn đạo đuổi theo, cơ hồ đến cùng lúc với Ares Phùng, trùng hợp thế nào, đây vừa vặn là một điểm nhảy vũ trụ trước đó đã bị giở trò, tức khắc bị đạn đạo dẫn nổ, năng lượng phun ra trong khoảnh khắc cuốn kẻ hóa thân của ác mộng này vào.

Cùng với ba tinh cầu, muôn ngàn oan hồn, khói tan lửa tắt.

Trên thế giới không phải chỉ có trí tuệ nhân tạo của hải tặc mới biết phân tích mô hình hành vi.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now