Chương 98

1.1K 61 6
                                    

Lâm Tĩnh Hằng vừa mới hiệu suất cao triệt phá một hang ổ buôn ma túy kỳ lạ, xử lý vài người chip quái thai giương nanh múa vuốt, chuẩn bị mang con chip rơi ra trở về cho đội công trình chắp vá của hắn phân tích xem có huyền cơ gì... Hắn còn kiếm được một khoản vật tư lớn nhìn rất khả quan – hơn hai trăm kilomet vuông, một trạm không gian nhân tạo cỡ lớn như vậy, bên trong toàn là quân nhu hoàn hảo, cảm ơn khoa học kỹ thuật vĩ đại, một ống tiêm dinh dưỡng có thể duy trì sinh mạng một người sự trao đổi chất không mạnh lắm trong suốt mấy tháng, ống tiêm dinh dưỡng dự trữ ở đây đủ để chính phủ Thiên Hà Số 8 thở phào một hơi, tại thời đại chết tiệt này, thậm chí thứ này còn có thể dùng để tăng độ tin cậy cho tiền tệ của tân chính phủ.

Hắn suýt nữa biến thành một thợ săn nuôi gia đình bằng nghề "săn thú", nghèo khó bận rộn, dắt díu cả nhà.

Cho đến khi hắn nhìn thấy người phụ nữ này.

Bà thoáng chốc đã túm hắn từ Thiên Hà Số 8 hoang vắng tùy tiện về liên minh lạnh như băng, Lâm Tĩnh Hằng biểu cảm trống rỗng đứng ở đó, nhất thời cơ hồ quên mất mình đang ở đâu.

Tướng quân Lâm Úy cha của hai anh em nhà họ Lâm là một con cháu quyền quý rất thuần túy, cha mẹ đều là liệt sĩ hi sinh vì chính phủ liên minh, bản thân Lâm Úy thì được Nguyên soái Woolf nuôi nấng trưởng thành, người có công lớn của liên minh đều là chú bác trưởng bối của ông ta, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cuộc đời ông ta nên tuần tự từng bước thăng quan phát tài, nếu có chút tài hoa, có thể sẽ trở thành ứng cử viên cho Nguyên soái quân ủy tân nhiệm, cả đời tầm thường cũng không hề gì, như vậy cuộc đời ông ta còn có thể thoải mái hơn, kẻ địch chắc chỉ có phát tướng hói đầu sau trung niên, và bọn nhóc con nổi loạn không nghe dạy dỗ trong nhà.

Người đàn ông như vậy, có lẽ sẽ là một người cha tốt lịch thiệp chín chắn, hoặc là một tay ăn chơi chẳng ra gì, nhưng bất kể thế nào, tựa hồ ông ta đều không nên là một người đàn ông trầm lặng kiệm lời, ánh mắt u ám.

Ông chết quá sớm, ấn tượng lớn nhất của Lâm Tĩnh Hằng đối với ông, chính là ánh mắt như bị ướp đá, và chưa bao giờ cười.

Lâm Úy đương nhiên chưa từng ngược đãi con mình, trong xã hội văn minh dưới Vườn Địa Đàng cũng không cho phép xảy ra chuyện kiểu này, nhưng ông cũng không hề là một người có thể để con trẻ làm nũng, hỏi "mẹ ở đâu".

Lâm Tĩnh Hằng nhớ mang máng, lúc hắn còn rất nhỏ, tựa hồ rất sợ Lâm Úy mà chẳng vì lý do gì, trong nhà giống như chưa từng có một người như Laura, ngay cả trước kia ở liên minh cũng chỉ có thể tìm được vài tấm ảnh cũ trên mạng.

Đây lại là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Laura Gurdon biết nói năng biết cử động.

Mà bà ở trong biển lửa sắp ngạt thở nói: "Kỹ thuật người cơ giao hỗ sớm nhất ứng dụng vào giải trí, sau đó chia làm đôi, tiến vào lĩnh vực cơ giáp vũ trụ và trí thông minh dân dụng trong cuộc sống, từ thời đại Lịch Cựu Tinh đã tương đối hoàn thiện. Sau khi liên minh thành lập, mọi người tại niên đại chiến loạn từng hiến toàn bộ gia sản, thúc đẩy liên minh thành lập cố gắng tạo dựng lại gia nghiệp, cũng thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển, vì thế sáng lập một loạt sản nghiệp trụ cột, trung ương liên minh giai đoạn đầu hết mực nâng đỡ họ, trong đó 'Vườn Địa Đàng' là hạng mục quan trọng nhất, do tám nhân vật lớn mọi người đều biết dẫn đầu. Chính phủ trung ương liên minh làm cổ đông lớn nhất, tư tưởng lúc ban đầu chỉ là một kênh phục vụ công cộng, hiệp nghị người cơ giao hỗ thống nhất mọi thiên hà, để tất cả công dân bình đẳng và tiện hưởng thụ phúc lợi xã hội mà thôi."

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ