Chương 45

1.3K 77 1
                                    


Đạn và súng laser ồn ào áp sát từng bước, "Ầm" một tiếng, một cánh cửa rơi xuống, súng laser sượt lưng Hải Xà làm cháy đen một mảng.

Hải Xà một tay xách điểu thiếu niên, một tay nắm lan can lối đi khẩn cấp, trực tiếp nhảy xuống, nhưng vẫn chưa kết thúc, lại một đội truy binh lao đến trước mặt. Kẻ cầm đầu giơ súng chỉ thẳng ngực hắn, Hải Xà ném cột giường kim loại mang theo tùy thân, đồng thời xách điểu thiếu niên chật vật lăn ngay tại chỗ.

Mùi cao su, mùi kim loại, mùi khói thuốc súng, mùi máu tanh... tràn ngập đầu mũi hắn, cơ thể chưa khôi phục dường như đã thành nỏ mạnh hết đà.

Đúng lúc này, điểu thiếu niên đột nhiên giãy giụa bay ra khỏi tay hắn, tông mạnh vào bức tường kế bên.

Trên bức tường ấy vốn treo một bức tranh sơn dầu, vẽ một thiếu phụ khá có nét đẹp cổ điển, thiếu phụ mỉm cười hé đôi môi thắm, cú tông liều mạng của thiếu niên làm thiếu phụ trên tranh từ môi dưới đến ngực lõm hết vào, trên tường lộ ra một lối đi bí mật tối om!

Thiếu phụ xinh đẹp tự dưng mất môi dưới, vẻ mặt càng kinh hoàng hơn, giống như giây tiếp theo sẽ bước ra khỏi tranh chửi té tát.

Điểu thiếu niên thò đầu ra, rít một tiếng gọi Hải Xà, nghe như chim họa mi.

Hải Xà sửng sốt, lập tức không chút nghĩ ngợi chui vào theo.

Nguyên Dị Nhân vẫn giám thị họ lại chợt thay đổi sắc mặt.

Hải tặc đuổi bắt hai người không ai biết trên trọng giáp này còn có lối đi bí mật, ngơ ngác nhìn nhau một lúc, đang định bắt đầu đuổi theo thì đột nhiên nghe thấy giọng nói lạnh lẽo của Nguyên Dị Nhân.

"Đủ rồi." Lão đại của chúng nói lạnh tanh, "Ngu à? Người sắp bị các ngươi đánh chết rồi, dựa vào ai dẫn đường đây? Cút!"

Điểu thiếu niên kéo Lâm Tĩnh Hằng loạng choạng lao như điên theo lối đi bí mật, rất nhanh đã đến cuối, hành lang dài tối tăm trước mắt vô cùng quen thuộc, Lâm Tĩnh Hằng cúi đầu xé một mảnh vải trên áo sơ mi quấn vết thương qua loa vài vòng, tránh để vết thương bị áo ngoài ma sát, sau đó ý thức được nơi đây chính là phòng thí nghiệm bí mật quay lại trong đoạn phim.

Dưới ánh đèn trắng bệch, lũ sinh vật người chẳng ra người mà quái vật cũng chẳng phải quái vật đang ở trong thùng dinh dưỡng xếp thành hàng, một số còn tỉnh, xuyên qua thủy tinh trong suốt đờ đẫn nhìn hai vị khách không mời, giống như không có linh hồn. Lâm Tĩnh Hằng nhìn đông nhìn tây vài lần, điểu thiếu niên lập tức giơ tay kiễng chân, muốn dùng cánh tay biến dạng che mắt hắn, đồng thời liều mạng túm áo hắn lôi về phía trước.

Lâm Tĩnh Hằng khá đăm chiêu nhìn gã một cái.

Nguyên Dị Nhân khát khao phô bày mặt biến thái của hắn, đây là chắc chắn, mỗi một tên biến thái đều dương dương tự đắc đối với tội ác của mình, nếu không thể triển lãm cho người khác xem, khoái cảm tội ác ấy sẽ mất đi ít nhất một nửa.

Nhưng kiêng dè thân vương Cayley, Nguyên Dị Nhân không dám công khai trưng bày đám thú cưng bí mật của mình, nếu không đã chẳng tái mét mặt mày khi bị Lâm Tĩnh Hằng chỉ ra hắn mua mỹ nhân xà ở chợ đen. Thế nhưng thiếu niên gần như hóa chim này thì khác, ngoại trừ không thể nói chuyện và hình dạng xương kỳ dị, gã thật sự rất giống người, có thể hoàn toàn không dựa vào bất cứ thiết bị y tế gì để sinh tồn, sẽ không dẫn đến bất cứ liên tưởng nào về "cấy ghép người", dù nhìn thấy chỗ khác thường của gã, chắc cũng chỉ cảm thấy gã là trẻ dị dạng do bị nhiễm phóng xạ.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now