Chương 164

1.1K 70 35
                                    

Bởi vì rất nhiều pháo ion năng lượng cao bay lung tung, đường xe đi trên bầu trời Votaw bị quấy nhiễu nghiêm trọng đã đóng lại.

Người và xe vốn nên phân luồng chen chúc trên đường dành riêng cho người đi bộ dưới mặt đất không hề rộng lớn khu trung ương, quân trung ương vốn ngay ngắn vì né tránh người dân như ruồi nhặng không đầu, tức khắc hơi hỗn loạn.

Đúng lúc này, một chiếc xe lái vào khu trung ương dường như đột nhiên trục trặc, chặn ngay giữa đường. Đám đông tị nạn cuốc bộ lũ lượt đi qua bên cạnh nó. Người Votaw làm việc vẫn rất lịch sự, thỉnh thoảng có một số người tị nạn giày của mình cũng không tìm thấy đến gõ cửa sổ hỏi có cần giúp đỡ hay không.

Nhưng cửa kính xe kia mãi không mở.

Trong đầu Trịnh tư lệnh Thiên Hà Số 2 toàn là câu "Các ông đã rơi vào bẫy kẻ khác" của Lâm Tĩnh Hằng, mí mắt giật như điên.

Đột nhiên, bên cạnh chiếc xe dừng lại truyền đến một tiếng la hoảng: "Có bom!"

Quân trung ương Thiên Hà Số 2 ở gần nhất, Trịnh tư lệnh dựng hết lông tơ, cảm quan của xe cơ giáp nhạy bén hơn xa con người, phản ứng năng lượng dị thường vừa bùng ra thì nó lập tức đo được, chiếc xe khả nghi kia vậy mà là một xe cơ giáp sát đất ngụy trang.

Đám đông hoảng sợ chợt tản ra bốn phía, Trịnh Địch quát ra lệnh: "Lồng phòng hộ -"

Xe cơ giáp quân trung ương gần điểm nổ nhất trực tiếp xông lên, đầu xe vươn ra lưới dính, tiếp xúc với vật nghi là bom, ngay sau đó, lồng phòng hộ căng hết ra, binh lính trong xe cơ giáp lập tức chuẩn bị nhảy xuống xe chạy trốn.

Nhưng chính vào lúc này, hắn phát hiện xe cơ giáp của mình có dấu vết bị xâm nhập, lồng phòng hộ đã căng ra thoáng chốc rối loạn.

Binh lính do dự một giây rồi quả quyết quay người trở về trong xe cơ giáp, tắt hệ thống điều khiển tự động, trực tiếp đổi sang thao tác tay, tiếng cảnh báo trong xe cơ giáp đã sắp nối liền, lồng phòng hộ lung lay sắp sập một lần nữa đoạt lại trận địa. Nhưng binh lính nọ còn chưa kịp thở phào một hơi, chiếc xe ngụy trang đã phát nổ uỳnh một tiếng.

Lồng phòng hộ trong khoảnh khắc tan tành, xe cơ giáp căng lồng phòng hộ vỡ thành mấy mảnh.

Lửa mạnh cuốn qua, ngọc nát đá tan.

Mấy chiến hữu xung quanh đỏ hoe mắt lên, nhưng hiện trường không có thời gian cho họ đau buồn phẫn nộ.

Sau một tiếng nổ này, mấy chiếc xe ngụy trang đã lái vào trong đám đông liên tiếp phát nổ, mặt đất bằng phẳng đá vụn bay tung tóe, vòng vây xe cơ giáp quân trung ương nghiêm ngặt bị nổ hổng ra, cát đất và huyết tương lẫn lộn, thỉnh thoảng lẫn chân tay cụt, tòa nhà quốc hội liên minh vậy mà sập mất một góc.

Những người may mắn sống sót dưới họng súng của người chip bên trong tòa nhà quốc hội chạy như điên ra, còn chưa thấy ánh mặt trời, đã bị vụ nổ đổ ập xuống bắn đầy mặt trước.

Vây quanh một vòng tòa nhà quốc hội, từ bên trong lao ra ngoài là người chip giết người không chớp mắt, rượt một đám khách tham dự lễ tang mặc lễ phục tay không tấc sắt, đụng vào người tị nạn bên ngoài ùa vào, trong số người tị nạn không biết lại trà trộn bao nhiêu người chip.

[Full] Tàn Thứ PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ