Chương 108

998 53 27
                                    

"Đây là tình huống gì?" Turan mù tịt hỏi, "Tướng quân, đây là viện quân ngài dẫn đến à?"

Không đợi Lâm Tĩnh Hằng trả lời, cô lại tự mình phủ định phỏng đoán này: "Ôi, nhìn rất có tiền, chắc chắn không phải."

"Turan," Lâm Tĩnh Hằng nói, "Ngươi biểu diễn mất tiếng một nửa, còn nghỉ ngơi giữa màn à?"

Turan: "..."

Lâm Tĩnh Hằng: "Mặc kệ bọn họ!"

Họ truy kích đằng sau, mà võ trang bất minh mới tới gia nhập chiến cuộc chặn ở phía trước, Hiệp hội chống Utopia trên đường rút lui bị nổ vào đầu, tàu chỉ huy bất hạnh tan xương nát thịt, đám ô hợp còn lại như ruồi nhặng không đầu mất đi tổ chức, bị quân tự vệ Thiên Hà Số 8 từ phía sau đuổi tới lần lượt bắn rơi.

Một cơ giáp Hiệp hội chống Utopia hoảng quá chạy lung tung rời đoàn, toan tính thu nhỏ mục tiêu của mình, còn không chờ hắn nhân loạn bỏ chạy, mạng tinh thần của Trạm Lư đã quét đến, người lái rớt mạng không kịp rên một tiếng, người lái dự phòng vội vàng ùa lên, liều mạng muốn đoạt lại mạng tinh thần, song Lâm Tĩnh Hằng trực tiếp dùng mạng tinh thần mở radio trên cơ giáp: "Làm tù binh hay muốn chết?"

Mấy người lái dự phòng sững sờ một giây, sau đó dùng hành động thực tế tỏ rõ – họ lựa chọn chết.

Vực ngoại, nơi nền văn minh nhân loại không đến, mỗi một hành tinh ở đó đều không phải là hành tinh thích hợp để sống, các tín đồ tự nhiên này chỉ có thể sống trong căn cứ nhân tạo lạnh lẽo, bị trục xuất khỏi hải dương và lục địa, đối mặt với vũ trụ mênh mang không chỗ dựa.

Người chưa từng chân chính giãy giụa trong tín ngưỡng và vũ trụ, sẽ không hiểu sự điên cuồng như bệnh tâm thần này.

Lâm Tĩnh Hằng dứt khoát nhanh nhẹn tác thành cho họ, khi họ vồ đến mạng tinh thần, trực tiếp viễn trình mở trang bị áp khí cường lực trên cơ giáp, trong vòng vài giây là có thể rút cạn toàn bộ không khí trong cơ giáp, mấy vị anh hùng thà chết không hàng tức khắc thành xác chết môi mắt nứt toác, tử trạng thê thảm, cơ giáp bị trọng tam cấp tốc vớt lên.

Sau khi võ trang mới gia nhập chiến cuộc, chẳng qua giây lát ngắn ngủi, Hiệp hội chống Utopia cơ hồ toàn quân bị diệt, tàn binh bại tướng bị tiêu diệt sạch sẽ. Quân tự vệ Thiên Hà Số 8 đụng thẳng vào võ trang bất minh.

Đối diện một loạt trọng giáp siêu thời không, lộng lẫy đến có thể lóa mù mắt người, hai bên so sánh, phía Thiên Hà Số 8 hệt như Cái Bang ra đường vậy.

Song phương không ai lên tiếng trước, cứ thế giằng co.

"Tiên sinh," Trạm Lư nói, "Cổng nối người cơ của một bộ phận cơ giáp trong đối phương không có 'khe hở', độ kết hợp người cơ là 100%, người lái không phải trí tuệ nhân tạo thì là người chip cải tạo."

Là đám hải tặc Quân Đoàn Tự Do sao?

Nghi hoặc trong lòng Lâm Tĩnh Hằng ngày càng tăng, hắn tự dưng nhớ tới trạm không gian nhân tạo buôn bán "Nha Phiến" lúc trước thu được gần sao Cayley.

Turan thử gửi yêu cầu kết nối cho đối phương, nhưng đá chìm đáy biển, đối phương không tiếp.

Sau đó, đội ngũ võ trang thần bí này chia làm đôi, hậu đội biến thành tiền đội, mấy cơ giáp dẫn đầu chậm rãi rút khỏi từ đường này, ngay trước mắt bọn Lâm Tĩnh Hằng, tốc độ đều xuyên qua một điểm nhảy vũ trụ gần nhất, cứ thế đi mất, số cơ giáp còn lại ở nguyên tại chỗ không hề nhúc nhích, thô lố mắt nhìn nhau với quân tự vệ Thiên Hà Số 8.

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now