Chương 176

942 66 29
                                    

Liên quân trong Mân Côi Chi Tâm nhanh chóng thích ứng với tiết tấu của Lục Tất Hành, hỗn loạn lúc ban đầu cũng bị ấn nút dừng, và cấp tốc tập kết.

Song phương bắt đầu tranh đoạt tuyến trận địa kia, đánh nhau loạn xạ.

Bản thân Lâm Tĩnh Xu trung tâm của cuộc chiến tranh lại nhàn tản như người ngoài cuộc – nàng chỉ dùng miệng, thỉnh thoảng hạ vài mệnh lệnh đơn giản, ngay cả tàu chỉ huy cũng là người chip thuộc hạ lái. Cho dù bên ngoài nổ thành hố, chỉ cần hệ thống phỏng trọng lực trong cơ giáp còn hoạt động, thì chẳng ảnh hưởng nàng cắm hoa.

Trong tay nàng có một bó "Đại Dương Xanh Thẳm" không biết kiếm ở đâu, Lâm Tĩnh Xu cẩn thận cắt tỉa cành lá dư thừa, thử tạo kiểu trong bình hoa, đáng tiếc chẳng biết cớ làm sao, người khác cắt cành hoa là "đan xen tinh tế", tới tay nàng lại thành cành dài cành ngắn, hoa quý bị nàng cắm như mọc lung tung ven đường, nàng ngắm nghía một phen, chính bản thân cũng cảm thấy giống một đám cỏ dại bị chó gặm, thế là đẩy sang một bên.

Cả nhà họ đều là người "chất lạnh và cứng", trời sinh không có duyên với văn nghệ lãng mạn.

"Thưa chủ nhân, có phát động đợt tấn công kế tiếp theo kế hoạch hay không? Còn tiếp tục bị động như vậy, một khi quân đoàn trí tuệ nhân tạo của Woolf đến đây, chúng ta có thể sẽ hai mặt gặp địch."

"Đừng sốt ruột." Lâm Tĩnh Xu thoáng nhìn máy quay quân dụng, thản nhiên nói, "Bọn họ cũng sắp không cầm cự được rồi."

Lâm Tĩnh Xu nói rất đúng, liên quân bây giờ chính là ngoài mạnh trong yếu, Lục Tất Hành sắp sửa không cầm cự nổi – mạng tinh thần bị "nhiễm" chip từng đợt kéo đến, không ngừng nghỉ, liên quân đông như vậy, áp lực đè hết lên một mình cậu, cậu mà chưa bị chip cải tạo thành "siêu nhân" có thể không ngủ không nghỉ suốt hai mươi ba ngày, chắc não đã bục ra rồi.

Vậy mà trong tình huống thế này, còn không có ai thay thế được cậu.

Lâm Tĩnh Xu ban đầu phát chung trong kênh truyền tin của mình, tận dụng triệt để tuyên truyền tà thuyết dị đoan, sau đó nhân viên kỹ thuật liên quân bị chặn, thế là liên tục gửi yêu cầu đối thoại cho tàu chỉ huy của Lâm Tĩnh Hằng.

Lâm Tĩnh Hằng từ chối ba lần, lần thứ tư nhanh chóng đến.

Lính thông tin trên trọng giáp chỉ huy dùng ánh mắt xin chỉ thị từ hắn, đang chuẩn bị từ chối nghe lần nữa, lại thấy Lâm Tĩnh Hằng hơi do dự.

Đồng tử Lục Tất Hành đã hơi rời rạc, là do tinh thần lực hao tổn quá mức, cậu nói cũng chẳng kịp nói, trực tiếp cho cánh tay vào khoang y tế, để khoang y tế tiêm thuốc thư giãn, Lâm Tĩnh Hằng sờ cánh tay cậu, cơ căng như thép – lần này hai người ai cũng đừng nói ai nữa.

Còn tiếp tục như vậy, cho dù Lục siêu nhân gắng gượng được, Trạm Lư chưa hẳn có thể được.

Lâm Tĩnh Hằng bỗng chốc quay người: "Chấp nhận."

Tại nhà tù vũ trụ, Lâm Tĩnh Xu không đợi hắn mở mắt đã chạy mất, sau đó gặp lại ở Thiên Hà Số 1, Lâm Tĩnh Xu lại giấu đầu lòi đuôi không lộ diện, cho đến lần này từ Votaw đánh thẳng một mạch ra, Lâm Tĩnh Xu luôn nói chuyện với họ qua người chip thuộc hạ, chẳng dễ gì lộ ra diện mạo, còn là hàng giả –

[Full] Tàn Thứ PhẩmWhere stories live. Discover now